• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
  • Đời sống thường thức
    • Tất cả
    • Bí ẩn - Chuyện lạ
    • Câu chuyện Khoa học
    • Chăm sóc Nhà cửa
    • Chăm sóc Sức khỏe
    • Chụp ảnh - Quay phim
    • Cưới hỏi
    • Dịch vụ ngân hàng
    • Game - Trò chơi
    • Kỹ năng
    • Là gì?
    • Mẹo hay
    Ielts La Gi 640 1

    IELTS là gì? Những điều cần biết về IELTS

    Cài font chữ

    Kẻ ô ly vuông trong Word và in ô ly Word

    Vivo Y33s

    3 cách chụp ảnh đẹp trên Vivo Y33s với nhiều hiệu ứng, filter độc đáo

    cách xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên điện thoại

    Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

    Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng

    Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

    cách nhập code Play Together

    Nhập Full Code Play Together MỚI NHẤT hôm nay nhận quà khủng 2022

    • Bí ẩn – Chuyện lạ
    • Câu chuyện Khoa học
    • Chăm sóc Nhà cửa
    • Chăm sóc Sức khỏe
    • Chụp ảnh – Quay phim
    • Cưới hỏi
    • Dịch vụ ngân hàng
    • Game – Trò chơi
    • Kỹ năng
  • Nhịp sống công nghệ
    • Tất cả
    • Ảnh đẹp Khoa học
    • Anh tài công nghệ
    • Ảnh, đồ họa
    • Bình luận công nghệ
    • Chuyện công nghệ
    • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Dịch vụ công trực tuyến
    • Dịch vụ nhà mạng
    Cuoc Thi Bao Mat 700 1

    Hai chuyên gia bảo mật Việt Nam giành giải thưởng 40.000 USD trong cuộc thi tấn công mạng Pwn2Own 2021

    He Tri Thuc Viet So Hoa 650 1

    Trải nghiệm sử dụng itrithuc.vn – dự án hệ tri thức Việt được số hóa đầu tiên

    Viettel Kiem Tra Thong Tin Thue Bao 700 1

    Kiểm tra thông tin thuê bao Viettel như thế nào?

    Hang Dien Thoai Lon Nhat 640 1

    Danh sách những hãng smartphone lớn nhất thế giới (cập nhật liên tục)

    Ai Gpt 3 Cua Elon Musk Vua Viet Ca Mot Bai Xa Luan Gay Chan Dong Tren Bao Anh 640 1

    AI viết bài xã luận gây chấn động trên báo Anh, tuyên bố sẽ không hủy diệt loài người

    V120 Viettel Dang Ky 640 1

    Cách đăng ký gói V120 Viettel

    Youtube Da Ra Doi Nhu The Nao Doi Net Ve De Che Youtube640 1

    YouTube đã ra đời như thế nào? Đôi nét về ‘đề chế’ YouTube

    Apple Ung Dung Nhan Dien Airtag Tren Android700 1

    Apple phát hành ứng dụng nhận diện AirTag trên Android

    He Dieu Hanh Se Khong Con Co The Su Dung Whatsapp640 1

    Đây là những hệ điều hành không thể tải WhatsApp trong thời gian tới

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
  • Đời sống thường thức
    • Tất cả
    • Bí ẩn - Chuyện lạ
    • Câu chuyện Khoa học
    • Chăm sóc Nhà cửa
    • Chăm sóc Sức khỏe
    • Chụp ảnh - Quay phim
    • Cưới hỏi
    • Dịch vụ ngân hàng
    • Game - Trò chơi
    • Kỹ năng
    • Là gì?
    • Mẹo hay
    Ielts La Gi 640 1

    IELTS là gì? Những điều cần biết về IELTS

    Cài font chữ

    Kẻ ô ly vuông trong Word và in ô ly Word

    Vivo Y33s

    3 cách chụp ảnh đẹp trên Vivo Y33s với nhiều hiệu ứng, filter độc đáo

    cách xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên điện thoại

    Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

    Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng

    Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

    cách nhập code Play Together

    Nhập Full Code Play Together MỚI NHẤT hôm nay nhận quà khủng 2022

    • Bí ẩn – Chuyện lạ
    • Câu chuyện Khoa học
    • Chăm sóc Nhà cửa
    • Chăm sóc Sức khỏe
    • Chụp ảnh – Quay phim
    • Cưới hỏi
    • Dịch vụ ngân hàng
    • Game – Trò chơi
    • Kỹ năng
  • Nhịp sống công nghệ
    • Tất cả
    • Ảnh đẹp Khoa học
    • Anh tài công nghệ
    • Ảnh, đồ họa
    • Bình luận công nghệ
    • Chuyện công nghệ
    • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Dịch vụ công trực tuyến
    • Dịch vụ nhà mạng
    Cuoc Thi Bao Mat 700 1

    Hai chuyên gia bảo mật Việt Nam giành giải thưởng 40.000 USD trong cuộc thi tấn công mạng Pwn2Own 2021

    He Tri Thuc Viet So Hoa 650 1

    Trải nghiệm sử dụng itrithuc.vn – dự án hệ tri thức Việt được số hóa đầu tiên

    Viettel Kiem Tra Thong Tin Thue Bao 700 1

    Kiểm tra thông tin thuê bao Viettel như thế nào?

    Hang Dien Thoai Lon Nhat 640 1

    Danh sách những hãng smartphone lớn nhất thế giới (cập nhật liên tục)

    Ai Gpt 3 Cua Elon Musk Vua Viet Ca Mot Bai Xa Luan Gay Chan Dong Tren Bao Anh 640 1

    AI viết bài xã luận gây chấn động trên báo Anh, tuyên bố sẽ không hủy diệt loài người

    V120 Viettel Dang Ky 640 1

    Cách đăng ký gói V120 Viettel

    Youtube Da Ra Doi Nhu The Nao Doi Net Ve De Che Youtube640 1

    YouTube đã ra đời như thế nào? Đôi nét về ‘đề chế’ YouTube

    Apple Ung Dung Nhan Dien Airtag Tren Android700 1

    Apple phát hành ứng dụng nhận diện AirTag trên Android

    He Dieu Hanh Se Khong Con Co The Su Dung Whatsapp640 1

    Đây là những hệ điều hành không thể tải WhatsApp trong thời gian tới

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
NQ NEWS
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Trang chủ Kiến thức căn bản

Phản hồi của khách hàng và những giá trị to lớn đem lại cho doanh nghiệp

@admiz bởi @admiz
08/03/2021
trong Kiến thức căn bản
0
Phản Hồi Của Khách Hàng Và Những Giá Trị To Lớn đem Lại Cho Doanh Nghiệp 612d1932421dd.jpeg

Nhiều doanh nghiệp khi kinh doanh thường chỉ tập trung vào doanh số mà không mấy đầu tư quan tâm hoặc quên mất sự cần thiết của việc thu thập và xử lý các khiếu nại, ý kiến đóng góp hay phản hồi của khách hàng.

Việc bỏ qua trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ cạnh tranh gay gắt như vậy sẽ khiến cho doanh nghiệp nhanh chóng bị đào thải khỏi thị trường.

Cùng NQ News tìm hiểu rõ hơn về phản hồi của khách hàng và những giá trị to lớn mà những phản hồi đó đem lại cho doanh nghiệp trong bài viết dưới đây.

Nội dung

  • 1 Giá trị to lớn mà việc phản hồi của khách hàng mang lại 
  • 2 Giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn 
  • 3 Giữ chân được khách hàng 
  • 4 Giúp doanh nghiệp cải thiện sản phẩm/dịch vụ 
  • 5 Đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng 
  • 6 Là nguồn thông tin cho khách hàng khác 
  • 7 Làm thế nào để thu thập phản hồi của khách hàng? 
  • 8 Gửi Email để tăng phản hồi từ khách hàng 
  • 9 Sử dụng tin nhắn SMS 
  • 10 Trao đổi trên diễn đàn, các nhóm cộng đồng 
  • 11 Tăng sự hiện diện trên đa kênh 
  • 12 Triển khai các website đánh giá trực tuyến 

Giá trị to lớn mà việc phản hồi của khách hàng mang lại 

Nếu bạn là một người làm kinh doanh, thì điều cần thiết mà bạn cần phải hiểu rõ chính là những phản hồi khách hàng sẽ mang lại cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nguồn thông tin vô cùng quý giá. Hơn thế, nó còn mang lại những giá trị to lớn khác có thể kể đến dưới đây.

Giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn 

Nếu chỉ đưa ra các quyết định kinh doanh bằng các dự án chung chung và còn mơ hồ thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ không thể tự tạo cho mình một khả năng cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ khác.

Giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn

Giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn 

Vì vậy, họ luôn cần thiết phải sử dụng các câu hỏi khảo sát để thu thập các thông tin, dữ liệu khách hàng

Đồng thời đón nhận, lắng nghe những phản hồi, ý kiến của khách hàng để xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh hiệu quả.

NQ News cung cấp phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận, quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với 100% không bỏ sót khách hàng, giảm 50% chi phí quảng cáo

Giữ chân được khách hàng 

Khi nhận được những phản hồi, ý kiến của khách hàng, bạn có thể tận dụng nó để cải thiện các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sao cho phù hợp và mang lại được sự hài lòng cho khách hàng.

Và tất nhiên, điều này sẽ làm cho họ trở nên thích thú, tin tưởng và luôn trung thành với thương hiệu của bạn.

Chính vì vậy, mỗi khi khách hàng đưa ra ý kiến hay phản hồi bạn cần nhanh chóng tìm ra các giải pháp xử lý, khắc phục sao cho chính xác và phù hợp nhất.

Xem ngay: Top 16 cách giữ chân khách hàng trung thành giúp tăng doanh số hiệu quả

Giúp doanh nghiệp cải thiện sản phẩm/dịch vụ 

Doanh nghiệp thường cần rất nhiều thời gian để nghiên cứu thị yếu và nhu cầu của khách hàng trước khi cho ra mắt sản phẩm mới. Đồng thời phải thử nghiệm sản phẩm đó dựa trên những trải nghiệm, phản hồi của người dùng để xem nó có thực sự phù hợp hay không, ưu, nhược điểm của sản phẩm như thế nào để tiến hành cải thiện.

Đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng 

Khi khách hàng hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thì sẽ đồng nghĩa với việc họ sẽ tiếp tục trở lại mua hàng, thậm chí là giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của bạn đến với bạn bè, người thân,…

Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm

Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm

Để có thể đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng thì bạn có thể lắng nghe, ghi nhận ý kiến của khách hàng hoặc sử dụng mẫu bảng hỏi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu bảng câu hỏi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng cho doanh nghiệp

Là nguồn thông tin cho khách hàng khác 

Sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông hay mạng xã hội đã làm cho quảng cáo và tiếp thị cũng bão hoà theo đó. Và điều này đã khiến cho khách hàng không còn quá tin tưởng vào những lời quảng cáo về một sản phẩm nào đó trên mạng xã hội.

Thay vào đó, những phản hồi hay ý kiến của những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm sẽ dễ dàng dành được lòng tin của họ. Chỉ từ một khách hàng thân quen, doanh nghiệp cũng có thể tận dụng được các mối quan hệ khác xung quanh họ.

Làm thế nào để thu thập phản hồi của khách hàng? 

Nếu bạn hiểu được những giá trị lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được từ những phản hồi hay ý kiến của khách hàng mà không biết cách thu thập phản hồi thì hãy tham khảo nội dung phía dưới để được NQ News hướng dẫn.

Gửi Email để tăng phản hồi từ khách hàng 

Email được xem là phương pháp khá hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể thu thập được những phản hồi hay ý kiến của khách hàng. Khi thực hiện các chiến lược gửi email, bạn phải thực sự lưu ý đến thời gian cũng như mục đích gửi mail và một số những thông tin, nội dung có liên quan khác.

Gửi email thường xuyên để thu thập phản hồi từ khách hàng

Gửi email thường xuyên để thu thập phản hồi từ khách hàng

Nếu bạn gửi email spam thì chắc chắn rằng nó sẽ được nằm gọn trong hòm thư rác của người nhận.

Sử dụng tin nhắn SMS 

Theo thống kê cho thấy việc bạn sử dụng các tin nhắn văn bản sẽ có tới 90% khách hàng mở thư trong 3 phút và tỷ lệ phản hồi lại tin nhắn lên tới 30%.

Điều này cho thấy rằng sử dụng tin nhắn SMS là một cách thu thập phản hồi hay ý kiến của khách hàng vô cùng hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận cũng như tương tác với các đối tượng khách hàng đó.

Có thể bạn quan tâm: SMS Marketing là gì? Các hình thức SMS Marketing phổ biến nhất hiện nay

Trao đổi trên diễn đàn, các nhóm cộng đồng 

Khách hàng luôn có xu hướng tham gia các hội nhóm. cộng đồng. Vì vậy, doanh nghiệp có thể tham gia thảo luận trong các hội nhóm đó để hòa nhập với khách hàng, cung cấp cho họ các thông tin về sản phẩm và đón nhận từ họ các ý kiến, phản hồi.

Từ đó đưa ra các khuyến nghị hay ý tưởng cải thiện sản phẩm, mang lại sự phát triển cho doanh nghiệp.

Tăng sự hiện diện trên đa kênh 

Hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn trong việc tương tác với doanh nghiệp. Bởi sự đa dạng của các kênh thông tin và tất nhiên, điều mà họ mong chờ nhất chính là sự gia tăng về trải nghiệm.

Tăng sự hiện diện của doanh nghiệp trên đa kênh

Tăng sự hiện diện của doanh nghiệp trên đa kênh 

Chính vì lý do đó mà doanh nghiệp cần phải đảm bảo rằng mình có khả năng quản lý được mọi phản hồi của khách hàng trên tất cả các kênh thông tin bao gồm fanpage, website, email,… để nhanh chóng hỗ trợ.

Bạn có thể áp dụng một số cách để tăng hiện diện trên đa kênh như đặt popup, đặt nút đánh giá, đưa ra ưu đãi để khách hàng điền khảo sát, trò chuyện với khách hàng,….

Tham khảo: Hướng dẫn 8 cách tiếp thị đa kênh hiệu quả nhất năm 2021

Triển khai các website đánh giá trực tuyến 

Các website đánh giá trực tuyến thực sự là một cách hay giúp bạn có thể biết được khách hàng đang nghĩ gì về sản phẩm và dịch vụ của mình.

Việc khuyến khích khách hàng tham gia các website đánh giá và để lại phản hồi trên các fanpage, hội nhóm hay website giúp tăng mức độ tin cậy của thương hiệu gấp tới 12 lần so với việc mô tả và quảng bá.

Bên cạnh đó, khi khách hàng để lại phản hồi thì bạn phải nhanh chóng tiến hành trả lời để họ có cảm giác được quan tâm và lắng nghe.

Phản hồi của khách hàng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển của doanh nghiệp. Qua bài viết mà NQ News đã chia sẻ, bạn đã hiểu hơn được những giá trị to lớn trong việc phát triển doanh nghiệp mà phản hồi khách hàng mang lại đồng thời đã biết cách thu thập phản hồi nhanh chóng và hiệu quả.

Post Views: 48
Tags: #CRM

Có thể bạn quan tâm bài viết

Kích Thước ảnh đại Diện Facebook Chuẩn Nhất Năm 2020 612d0424a3475.jpeg
Kiến thức căn bản

Kích thước ảnh đại diện facebook chuẩn nhất năm 2020

29/01/2023
Top 12 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay 612cfef8d98cf.jpeg
Kiến thức căn bản

Top 12 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

28/01/2023
Bạn Có Biết Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Gồm Những Gì? 612d043067116.jpeg
Kiến thức căn bản

Bạn có biết bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

28/01/2023
Tại Sao Landing Page Bán Hàng Hiệu Quả Hơn Website Thông Thường? 612d035564a6c.jpeg
Kiến thức căn bản

Tại sao landing page bán hàng hiệu quả hơn website thông thường?

27/01/2023
Ajax Là Gì? Tại Sao Nên Dùng Và Cách Hoạt động Của Ajax Trong Website 612d035c6ea9e.jpeg
Kiến thức căn bản

Ajax là gì? Tại sao nên dùng và cách hoạt động của Ajax trong Website

27/01/2023
Hướng Dẫn Các Bước Gửi Mail Hàng Loạt Trong Outlook, Mail Merge 2021 612d026fa9be9.jpeg
Kiến thức căn bản

Hướng dẫn các bước gửi mail hàng loạt trong outlook, mail merge 2021

26/01/2023

Bài mới nhất

Kích Thước ảnh đại Diện Facebook Chuẩn Nhất Năm 2020 612d0424a3475.jpeg

Kích thước ảnh đại diện facebook chuẩn nhất năm 2020

29/01/2023
Top 12 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay 612cfef8d98cf.jpeg

Top 12 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

28/01/2023
Bạn Có Biết Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Gồm Những Gì? 612d043067116.jpeg

Bạn có biết bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

28/01/2023
Tại Sao Landing Page Bán Hàng Hiệu Quả Hơn Website Thông Thường? 612d035564a6c.jpeg

Tại sao landing page bán hàng hiệu quả hơn website thông thường?

27/01/2023
Ajax Là Gì? Tại Sao Nên Dùng Và Cách Hoạt động Của Ajax Trong Website 612d035c6ea9e.jpeg

Ajax là gì? Tại sao nên dùng và cách hoạt động của Ajax trong Website

27/01/2023

Categories

  • Android
  • Ảnh đẹp Khoa học
  • Anh tài công nghệ
  • Ảnh, đồ họa
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Bí ẩn – Chuyện lạ
  • Bình luận công nghệ
  • Câu chuyện Khoa học
  • Chăm sóc Nhà cửa
  • Chăm sóc Sức khỏe
  • Chụp ảnh – Quay phim
  • Chuyện công nghệ
  • Công nghệ
  • Công nghệ mới
  • Cưới hỏi
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ ngân hàng
  • Dịch vụ nhà mạng
  • DIY – Handmade
  • Đời sống thường thức
  • Game – Trò chơi
  • Giải pháp bảo mật
  • Giải trí
  • Giáng sinh – Noel
  • Giao tiếp, liên lạc, hẹn hò
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • Hỗ trợ học tập
  • Họp, học trực tuyến
  • Internet
  • iPhone
  • Khám phá khoa học
  • Khám phá thiên nhiên
  • Khoa học công nghệ
  • Khoa học Vũ trụ
  • Khoa học vui
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức căn bản
  • Kiến thức cơ bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Kinh nghiệm Du lịch
  • Kỹ năng
  • Là gì?
  • Làm đẹp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • Lưu trữ đám mây
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • Máy công cụ
  • Máy hút mùi
  • Mẹo hay
  • Mẹo vặt
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Nhà thông minh
  • Phần cứng
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Phân phối
  • Quà tặng
  • Quản trị hệ thống
  • Quạt các loại
  • Quiz công nghệ
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tải game
  • Tấn công mạng
  • Tăng tốc máy tính
  • Tết 2022
  • Tết Trung thu
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Tivi
  • Trí tuệ nhân tạo (AI)
  • Tủ lạnh
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Ứng dụng văn phòng
  • Video Khoa học
  • Video, phim, nhạc
  • Website
  • Windows Server 2012

Tags

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Email Marketing #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple cách chơi Pokémon Go Gmail Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 Microsoft minecraft mssql MS SQL Server Pokémon Go PUBG Mobile python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL Server thiết bị số tivi tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại di động điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Home

© 2022 Pha Le Solution

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?