• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Phản hồi của khách hàng và những giá trị to lớn đem lại cho doanh nghiệp

@admiz by @admiz
12/05/2023
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Phản Hồi Của Khách Hàng Và Những Giá Trị To Lớn đem Lại Cho Doanh Nghiệp 612d1932421dd.jpeg

Nhiều doanh nghiệp khi kinh doanh thường chỉ tập trung vào doanh số mà không mấy đầu tư quan tâm hoặc quên mất sự cần thiết của việc thu thập và xử lý các khiếu nại, ý kiến đóng góp hay phản hồi của khách hàng.

Việc bỏ qua trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ cạnh tranh gay gắt như vậy sẽ khiến cho doanh nghiệp nhanh chóng bị đào thải khỏi thị trường.

Cùng NQ News tìm hiểu rõ hơn về phản hồi của khách hàng và những giá trị to lớn mà những phản hồi đó đem lại cho doanh nghiệp trong bài viết dưới đây.

Giá trị to lớn mà việc phản hồi của khách hàng mang lại 

Nếu bạn là một người làm kinh doanh, thì điều cần thiết mà bạn cần phải hiểu rõ chính là những phản hồi khách hàng sẽ mang lại cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nguồn thông tin vô cùng quý giá. Hơn thế, nó còn mang lại những giá trị to lớn khác có thể kể đến dưới đây.

Giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn 

Nếu chỉ đưa ra các quyết định kinh doanh bằng các dự án chung chung và còn mơ hồ thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ không thể tự tạo cho mình một khả năng cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ khác.

Giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn

Giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn 

Vì vậy, họ luôn cần thiết phải sử dụng các câu hỏi khảo sát để thu thập các thông tin, dữ liệu khách hàng

Đồng thời đón nhận, lắng nghe những phản hồi, ý kiến của khách hàng để xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh hiệu quả.

NQ News cung cấp phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận, quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với 100% không bỏ sót khách hàng, giảm 50% chi phí quảng cáo

Giữ chân được khách hàng 

Khi nhận được những phản hồi, ý kiến của khách hàng, bạn có thể tận dụng nó để cải thiện các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sao cho phù hợp và mang lại được sự hài lòng cho khách hàng.

Và tất nhiên, điều này sẽ làm cho họ trở nên thích thú, tin tưởng và luôn trung thành với thương hiệu của bạn.

Chính vì vậy, mỗi khi khách hàng đưa ra ý kiến hay phản hồi bạn cần nhanh chóng tìm ra các giải pháp xử lý, khắc phục sao cho chính xác và phù hợp nhất.

Xem ngay: Top 16 cách giữ chân khách hàng trung thành giúp tăng doanh số hiệu quả

Giúp doanh nghiệp cải thiện sản phẩm/dịch vụ 

Doanh nghiệp thường cần rất nhiều thời gian để nghiên cứu thị yếu và nhu cầu của khách hàng trước khi cho ra mắt sản phẩm mới. Đồng thời phải thử nghiệm sản phẩm đó dựa trên những trải nghiệm, phản hồi của người dùng để xem nó có thực sự phù hợp hay không, ưu, nhược điểm của sản phẩm như thế nào để tiến hành cải thiện.

Đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng 

Khi khách hàng hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thì sẽ đồng nghĩa với việc họ sẽ tiếp tục trở lại mua hàng, thậm chí là giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của bạn đến với bạn bè, người thân,…

Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm

Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm

Để có thể đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng thì bạn có thể lắng nghe, ghi nhận ý kiến của khách hàng hoặc sử dụng mẫu bảng hỏi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu bảng câu hỏi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng cho doanh nghiệp

Là nguồn thông tin cho khách hàng khác 

Sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông hay mạng xã hội đã làm cho quảng cáo và tiếp thị cũng bão hoà theo đó. Và điều này đã khiến cho khách hàng không còn quá tin tưởng vào những lời quảng cáo về một sản phẩm nào đó trên mạng xã hội.

Thay vào đó, những phản hồi hay ý kiến của những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm sẽ dễ dàng dành được lòng tin của họ. Chỉ từ một khách hàng thân quen, doanh nghiệp cũng có thể tận dụng được các mối quan hệ khác xung quanh họ.

Làm thế nào để thu thập phản hồi của khách hàng? 

Nếu bạn hiểu được những giá trị lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được từ những phản hồi hay ý kiến của khách hàng mà không biết cách thu thập phản hồi thì hãy tham khảo nội dung phía dưới để được NQ News hướng dẫn.

Gửi Email để tăng phản hồi từ khách hàng 

Email được xem là phương pháp khá hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể thu thập được những phản hồi hay ý kiến của khách hàng. Khi thực hiện các chiến lược gửi email, bạn phải thực sự lưu ý đến thời gian cũng như mục đích gửi mail và một số những thông tin, nội dung có liên quan khác.

Gửi email thường xuyên để thu thập phản hồi từ khách hàng

Gửi email thường xuyên để thu thập phản hồi từ khách hàng

Nếu bạn gửi email spam thì chắc chắn rằng nó sẽ được nằm gọn trong hòm thư rác của người nhận.

Sử dụng tin nhắn SMS 

Theo thống kê cho thấy việc bạn sử dụng các tin nhắn văn bản sẽ có tới 90% khách hàng mở thư trong 3 phút và tỷ lệ phản hồi lại tin nhắn lên tới 30%.

Điều này cho thấy rằng sử dụng tin nhắn SMS là một cách thu thập phản hồi hay ý kiến của khách hàng vô cùng hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận cũng như tương tác với các đối tượng khách hàng đó.

Có thể bạn quan tâm: SMS Marketing là gì? Các hình thức SMS Marketing phổ biến nhất hiện nay

Trao đổi trên diễn đàn, các nhóm cộng đồng 

Khách hàng luôn có xu hướng tham gia các hội nhóm. cộng đồng. Vì vậy, doanh nghiệp có thể tham gia thảo luận trong các hội nhóm đó để hòa nhập với khách hàng, cung cấp cho họ các thông tin về sản phẩm và đón nhận từ họ các ý kiến, phản hồi.

Từ đó đưa ra các khuyến nghị hay ý tưởng cải thiện sản phẩm, mang lại sự phát triển cho doanh nghiệp.

Tăng sự hiện diện trên đa kênh 

Hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn trong việc tương tác với doanh nghiệp. Bởi sự đa dạng của các kênh thông tin và tất nhiên, điều mà họ mong chờ nhất chính là sự gia tăng về trải nghiệm.

Tăng sự hiện diện của doanh nghiệp trên đa kênh

Tăng sự hiện diện của doanh nghiệp trên đa kênh 

Chính vì lý do đó mà doanh nghiệp cần phải đảm bảo rằng mình có khả năng quản lý được mọi phản hồi của khách hàng trên tất cả các kênh thông tin bao gồm fanpage, website, email,… để nhanh chóng hỗ trợ.

Bạn có thể áp dụng một số cách để tăng hiện diện trên đa kênh như đặt popup, đặt nút đánh giá, đưa ra ưu đãi để khách hàng điền khảo sát, trò chuyện với khách hàng,….

Tham khảo: Hướng dẫn 8 cách tiếp thị đa kênh hiệu quả nhất năm 2021

Triển khai các website đánh giá trực tuyến 

Các website đánh giá trực tuyến thực sự là một cách hay giúp bạn có thể biết được khách hàng đang nghĩ gì về sản phẩm và dịch vụ của mình.

Việc khuyến khích khách hàng tham gia các website đánh giá và để lại phản hồi trên các fanpage, hội nhóm hay website giúp tăng mức độ tin cậy của thương hiệu gấp tới 12 lần so với việc mô tả và quảng bá.

Bên cạnh đó, khi khách hàng để lại phản hồi thì bạn phải nhanh chóng tiến hành trả lời để họ có cảm giác được quan tâm và lắng nghe.

Phản hồi của khách hàng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển của doanh nghiệp. Qua bài viết mà NQ News đã chia sẻ, bạn đã hiểu hơn được những giá trị to lớn trong việc phát triển doanh nghiệp mà phản hồi khách hàng mang lại đồng thời đã biết cách thu thập phản hồi nhanh chóng và hiệu quả.

Originally posted 2021-03-08 11:08:00.

Post Views: 183
Tags: #CRM
Previous Post

Phân khúc thị trường là gì và các yếu tố quan trọng trong phân khúc thị trường

Next Post

Các cách thu thập thông tin khách hàng hiệu quả, đơn giản hiện nay

Related Posts

Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png
Kiến thức Marketing căn bản

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025
Các Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất 612d0a91e63af.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Các dịch vụ thiết kế website tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp, uy tín nhất

04/05/2025
Thiết Kế Website Tin Tức, Tạp Chí, Báo điện Tử Chuyên Nghiệp, đẳng Cấp 612d257c42b7d.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Thiết kế website tin tức, tạp chí, báo điện tử chuyên nghiệp, đẳng cấp

04/05/2025
Next Post
Các Cách Thu Thập Thông Tin Khách Hàng Hiệu Quả, đơn Giản Hiện Nay 612d19387f8bc.jpeg

Các cách thu thập thông tin khách hàng hiệu quả, đơn giản hiện nay

Bài mới nhất

Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025
Các Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất 612d0a91e63af.jpeg

Các dịch vụ thiết kế website tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp, uy tín nhất

04/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution