• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Top 9 cách chăm sóc khách hàng để thu leads thành công cho doanh nghiệp

@admiz by @admiz
01/06/2025
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Top 9 Cách Chăm Sóc Khách Hàng để Thu Leads Thành Công Cho Doanh Nghiệp 612d1f64ed011.jpeg

Chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc quyết định khách hàng có quay trở lại mua hàng hay không. Rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vào chiến dịch này nhưng không mấy hiệu quả.

Vậy làm thế nào để có những tệp khách hàng đặc biệt và tiềm năng? Cùng NQ News tìm hiểu ngay top 9 cách chăm sóc khách hàng để thu leads thành công cho doanh nghiệp trong bài viết sau.

Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và kiến thức chăm sóc khách hàng là yếu tố cơ bản để hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được trơn chu và hiệu quả. Luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp những thắc mắc của khách hàng, là cách để tăng tính chuyên nghiệp và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng, giữ chân khách hàng và đảm bảo được số lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

cách chăm sóc khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng

Để giúp nhân viên sale đơn giản hóa trong cách chăm sóc khách hàng, thì việc mà doanh nghiệp cần làm là quản lý thông tin khách hàn chi tiết. Những thông tin như: tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ liên lạc, email khách hàng… là những thông tin cơ bản giúp doanh nghiệp sàng lọc, tra cứu khách hàng dễ dàng.


NQ News CRM – Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả từ đó x2 doanh số bán hàng, tiết kiệm 50% chi phí quản lý

#modal1630347102612d1f5e08fe5″

 

&theme=4&view=webforms&project_id=5d2473773e708616103a5b57&frame_id=modal1630347102612d1f5e08fe5″

Tìm hiểu Insight khách hàng

Insight khách hàng là nền tảng để doanh nghiệp không những phát triển các chiến dịch marketing, thương hiệu, truyền thông, quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp mà còn là cách chăm sóc khách hàng cực kỳ tối ưu. Chính vì vậy, tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích và xác định động lực đằng sau những nhu cầu, hành vi mua hàng của khách hàng để tìm insight khách hàng chính xác nhất.

Cá nhân hóa khả năng tiếp cận khách hàng

Một trong những cách chăm sóc khách hàng hiệu quả chính là cá nhân hóa khả năng tiếp cận khách hàng. Đây là phương pháp sử dụng thông tin chi tiết mà doanh nghiệp đã tìm hiểu và thu thập được về khách hàng để tạo ra các hoạt động kinh doanh, quảng bá hướng đến đối tượng mục tiêu.

Sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM

Để hỗ trợ đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng như hoạt động kinh doanh được hiệu quả, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM.

cách chăm sóc khách hàng

Một trong những công cụ hiệu quả được doanh nghiệp sử dụng phổ biến đó chính là Bizfly CRM. Phần mềm này có khả năng bảo mật tuyệt đối nhờ chức năng phân quyền, mã hóa dữ liệu và lưu trữ đám mây giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trong việc chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ và sắp xếp cuộc gọi hẹn gặp khách hàng tự động, giúp bạn lưu trữ toàn bộ lịch sử chăm sóc khách hàng.

Khám phá ngay ưu đãi khi sử dụng phần mềm CRM của NQ News tại đây:

mua 1 tặng 1

Thường xuyên tương tác với khách hàng

Tỉ lệ hỗ trợ, tương tác và phản hồi với khách hàng là mấu chốt để doanh nghiệp có được những khách hàng thực sự. Một email, một sms nhắc nhở khách hàng vào định kỳ hay các dịp đặc biệt cũng có thể thúc đẩy hành động mua hàng của họ. Đây là cách chăm sóc khách hàng tưởng chừng đơn giản, nhưng hiệu quả mà nó mang lại cực kỳ cao.

Tuy nhiên, bạn cần tương tác với khách hàng đúng cách để tránh việc khách hàng cảm thấy phiền và khó chịu, làm giảm hiệu quả của việc kinh doanh.

Đầu tư vào các sàn thương mại điện tử

Đầu tư vào các sàn thương mại điện tử sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tạo ra nhiều đột phá. Bên cạnh tiếp cận được một lượng khách hàng lớn, các sàn thương mại điện tử còn hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại hỗ trợ doanh nghiệp tối đa và tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong kinh doanh. Đây là cách chăm sóc khách hàng hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp đã và đang áp dụng.

Xây dựng Customer Journey

Customer Journey đóng vai trò cần thiết và vô cùng quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp định hình cách thức tương tác và thiết lập trải nghiệm với khách hàng. Thông qua việc xây dựng Customer Journey, doanh nghiệp không những bán được hàng, nâng cao nhận thức về thương hiệu mà còn giải quyết triệt các vấn đề khách hàng đang gặp phải, đồng thời xây dựng mối quan hệ lâu bền giữa khách hàng và doanh nghiệp.

cách chăm sóc khách hàng

Xây dựng chế độ hậu mãi sau bán hàng chuyên nghiệp

Trong quá trình kinh doanh không tránh khỏi việc phát sinh hàng hóa bị lỗi và khách hàng không muốn nghe lời xin lỗi và ngồi chờ doanh nghiệp tìm ra nguyên nhân hỏng hóc. Chính vì vậy, để có cách chăm sóc khách hàng tốt, nâng cao sự uy tín thương hiệu, các doanh nghiệp cần xây dựng chế độ hậu mãi sau bán hàng để thu leads thành công cho doanh nghiệp.

Trên đây là top 9 cách chăm sóc khách hàng hiệu quả để thu leads thành công cho doanh nghiệp. Với những thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chăm sóc khách hàng để phát triển doanh nghiệp.

Originally posted 2021-08-06 09:06:00.

Post Views: 138
Tags: #CRM
Previous Post

Phễu marketing là gì và các bước xây dựng phễu Marketing thành công

Next Post

Event là gì và tầm quan trọng của tổ chức Event trong hoạt động Marketing

Related Posts

7 Cách Xây Dựng Nội Dung Sau đây Là Chìa Khóa Thành Công Trong Marketing Online 2019 612f9cad23289.jpeg
Website

7 Cách xây dựng nội dung sau đây là chìa khóa thành công trong Marketing online 2022

07/08/2025
Công Việc Của Chuyên Gia Seo Là Gì? Giải Thích Hồ Sơ Công Việc Của Chuyên Gia Seo? 612f9ae347b48.png
Website

Công việc của chuyên gia SEO là gì? Giải thích hồ sơ công việc của chuyên gia SEO?

06/08/2025
Kích Thước Tiêu Chuẩn Của Web Banner 2021 612f773f65c74.png
Website

Kích thước tiêu chuẩn của Web Banner 2021

06/08/2025
6 Cách để Cải Thiện Kỹ Năng Viết Content Marketing 612f9f16b1326.png
Website

6 Cách để cải thiện kỹ năng viết Content Marketing

05/08/2025
4 Yếu Tố Seo Onpage Quan Trọng Nhất 612f774e7cd2b.png
Website

4 Yếu tố SEO Onpage quan trọng nhất

05/08/2025
3+ Ưu điểm Của Progressive Web Apps 612f775cf20f3.png
Website

3+ Ưu điểm của Progressive Web Apps

04/08/2025
Next Post
Event Là Gì Và Tầm Quan Trọng Của Tổ Chức Event Trong Hoạt động Marketing 612d14fb0c9e5.jpeg

Event là gì và tầm quan trọng của tổ chức Event trong hoạt động Marketing

Bài mới nhất

Tao Logo Online Logo640 1

20 website tạo logo online, thiết kế logo online miễn phí

13/08/2025
Zalo Pc Dang Nhap Khong Pass 640 2

Tải Zalo PC, cách đăng nhập Zalo trên máy tính

12/08/2025
Ghep Nhieu File Pdf Thanh Mot File 640 2

Cách ghép file PDF, gộp và nối nhiều file PDF thành một file duy nhất

12/08/2025
Url La Gi 640 1

URL là gì? Cấu trúc của URL

11/08/2025
Zalo Dung Ban Nen Web 640 2

Zalo Web (chat.zalo.me): Đăng nhập, cách dùng Zalo Web từ A-Z trên máy tính

11/08/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution