• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Nên lựa chọn CRM On – Premise hay CRM On – Demand để tối ưu hiệu quả nhất?

@admiz by @admiz
24/09/2022
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Nên Lựa Chọn Crm On – Premise Hay Crm On – Demand để Tối ưu Hiệu Quả Nhất? 612cfdf1ad042.jpeg

Hiện nay các nhà cung cấp đem lại rất nhiều sự lựa chọn đa dạng CRM cho các doanh nghiệp. Trên cơ sở nhu cầu, doanh nghiệp sẽ quyết định nên lựa chọn CRM On- demand hay CRM On-Premise. Vậy mỗi loại hình CRM này phù hợp với doanh nghiệp như thế nào? Đâu là những tiêu chí để lựa chọn loại hình CRM tốt nhất cho doanh nghiệp?

Cùng NQ News tìm hiểu phấn kiến thức này trong nội dung phía dưới.

1. Phân biệt CRM On – Premise và CRM On – Demand

CRM On – Premise

CRM On – Premise là phần mềm CRM phải được tải về và cài đặt trên các thiết bị điện tử mà nhân viên tại doanh nghiệp sử dụng.

Để truy cập vào CRM On- Premise, bạn sẽ truy cập thông qua mạng cục bộ của công ty mà không cần sử dụng internet. Đây giống như một CRM sử dụng tại chỗ dành cho những doanh nghiệp có quy trình phức tạp, cơ sở hạ tầng mạnh mẽ.

Phân biệt CRM On – Premise và CRM On – Demand

CRM On – Demand

CRM On- Demand chính là CRM phiên bản web, hay CRM Online/CRM trực tuyến. 

Chỉ cần có thiết bị kết nối với mạng internet là bạn đã có thể truy cập công cụ này. Nó không yêu cầu cài đặt trên văn phòng hoặc máy tính ở nhà của bạn. Khách hàng trả phí đăng ký và kết nối với CRM từ xa thông qua trình duyệt web của họ, sử dụng thông tin đăng nhập và mật khẩu.

Giải pháp CRM này được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu cho tất cả các doanh nghiệp, ngành nghề, hỗ trợ cho người dùng truy cập mọi lúc mọi nơi.

2. Những tiêu chí khi lựa chọn CRM On – Premise hay CRM On – Demand cho doanh nghiệp

Dựa trên chính nhu cầu của doanh nghiệp

Những phiên bản CRM được tạo ra chính là để phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp. Để lựa chọn được phần mềm CRM phù hợp, doanh nghiệp cần xác định một chiến lược CRM rõ ràng, mục đích là gì, cần những tính năng gì để phục vụ cho mục đích đó.

Một CRM thông thường đều có thể tự động lưu trữ data, hỗ trợ sàng lọc, phân nhóm, quản lý hoạt động của khách hàng, hỗ trợ quy trình bán hàng, triển khai chiến dịch marketing. Cả hai phiên bản CRM On-Demand và On-Premise đều làm được điều này.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp vẫn nghĩ nếu nhu cầu trở nên sâu hơn hoặc muốn sử dụng một phần mềm được thiết kế dành riêng cho mình thì CRM On-Premise sẽ là lựa chọn phù hợp. 

Tuy nhiên, thực tế hai loại hình này đều tương đồng nhau. Bởi lẽ hiện nay CRM On-Demand cũng có khả năng tùy biến và điều chỉnh linh hoạt để phù hợp theo ngành nghề, theo yêu cầu doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều doanh nghiệp chưa sẵn sàng để đưa mọi thứ lên trực tuyến. Họ có thể là những doanh nghiệp ở quy mô nhỏ, chưa có ý định mở rộng phạm vi ra nhiều cơ sở hơn, hoặc chưa có phương án bảo mật an ninh mạnh mẽ. 

Lúc này, họ muốn sử dụng một gói phần mềm được cài đặt sẵn có trên máy tính để kiểm soát dữ liệu, nhưng đồng thời cũng đòi hỏi đội ngũ công nghệ thông tin phải tham gia vào việc quản lý nhiều hơn.

Phân biệt CRM On – Premise và CRM On – Demand

Đánh giá mức độ tích hợp

CRM không chỉ dừng lại ở việc lưu trữ, tổ chức thông tin mà đang trở thành một giải pháp One-stop Solutions. Một CRM được tích hợp các công cụ khác giúp doanh nghiệp chỉ cần thao tác trực tiếp trên một phần mềm rất tiện lợi.

Cả hai phiên bản CRM On-demand và CRM on-Premise đều có thể xem được những thông tin về khách hàng, lịch sử tương tác, mua sắm của họ. Các CRM này còn có thể tích hợp những giải pháp khác như SMS, Email Marketing, Coupon, Ticket, Tổng đài,… nhằm giúp tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất. 

Các CRM được tích hợp các công cụ hữu ích không chỉ giúp cho đội ngũ bán hàng mà còn hỗ trợ cho đội ngũ marketing, nhà quản lý.

Tuy nhiên, để có thể tải được nhiều công cụ tích hợp như vậy, doanh nghiệp cần có đội ngũ công nghệ thông tin có năng lực để vận hành CRM On-Premise được trơn tru. Việc thay đổi và tích hợp thêm tính năng ở phiên bản CRM On-Demand sẽ nhanh chóng hợp do đặc thù tùy chỉnh của nó.

Xem xét giá cả

Hiện nay trên thị trường mức giá cho các sản phẩm CRM cũng rất khác nhau, phụ thuộc vào các tính năng và dung lượng lưu trữ của CRM.

Thông thường, với CRM phiên bản On-demand thì sẽ có giá cả dễ chịu hơn, do nó được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp ở lĩnh vực khác nhau.

Giá cả để nâng cấp chức năng và mở rộng gói lưu trữ với các phần mềm CRM này cũng không quá lớn, hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát chi phí của doanh nghiệp.

Với phiên bản On-Premise sẽ có chi phí cao hơn do nó được viết dành riêng cho doanh nghiệp ấy.

Nhìn chung, để xác định khoản đầu tư cho CRM, doanh nghiệp nên tính toán cả những chi phí mở rộng, bảo trì, nâng cấp để đầu tư  một cách chính xác.

Như vậy, để biết nên lựa chọn CRM On-Premise hay CRM On-Demand, doanh nghiệp cần có sự cân nhắc kỹ càng dựa trên các tiêu chí nêu trên. Việc hiểu mình cần gì và CRM có thể làm được gì giúp doanh nghiệp tìm được một sản phẩm CRM phù hợp, hiệu quả.

Originally posted 2020-04-04 10:04:00.

Post Views: 143
Tags: #CRM
Previous Post

Lợi ích khi tạo chatbot cho ngành mỹ phẩm và cách tối ưu chatbot hiệu quả.

Next Post

Lập trình web HTML là như thế nào, nên bắt học đầu từ đâu?

Related Posts

7 Cách Xây Dựng Nội Dung Sau đây Là Chìa Khóa Thành Công Trong Marketing Online 2019 612f9cad23289.jpeg
Website

7 Cách xây dựng nội dung sau đây là chìa khóa thành công trong Marketing online 2022

07/08/2025
Công Việc Của Chuyên Gia Seo Là Gì? Giải Thích Hồ Sơ Công Việc Của Chuyên Gia Seo? 612f9ae347b48.png
Website

Công việc của chuyên gia SEO là gì? Giải thích hồ sơ công việc của chuyên gia SEO?

06/08/2025
Kích Thước Tiêu Chuẩn Của Web Banner 2021 612f773f65c74.png
Website

Kích thước tiêu chuẩn của Web Banner 2021

06/08/2025
6 Cách để Cải Thiện Kỹ Năng Viết Content Marketing 612f9f16b1326.png
Website

6 Cách để cải thiện kỹ năng viết Content Marketing

05/08/2025
4 Yếu Tố Seo Onpage Quan Trọng Nhất 612f774e7cd2b.png
Website

4 Yếu tố SEO Onpage quan trọng nhất

05/08/2025
3+ Ưu điểm Của Progressive Web Apps 612f775cf20f3.png
Website

3+ Ưu điểm của Progressive Web Apps

04/08/2025
Next Post
Lập Trình Web Html Là Như Thế Nào, Nên Bắt Học đầu Từ đâu? 612cfed350681.jpeg

Lập trình web HTML là như thế nào, nên bắt học đầu từ đâu?

Bài mới nhất

Cai Microsoft Teams Tren Windows 10 4

Cách cài đặt Microsoft Teams trên máy tính

14/08/2025
Cai Google Meet Tren May Tinh 6

Cách cài Google Meet trên PC nhanh chóng, đơn giản

13/08/2025
Tao Logo Online Logo640 1

20 website tạo logo online, thiết kế logo online miễn phí

13/08/2025
Zalo Pc Dang Nhap Khong Pass 640 2

Tải Zalo PC, cách đăng nhập Zalo trên máy tính

12/08/2025
Ghep Nhieu File Pdf Thanh Mot File 640 2

Cách ghép file PDF, gộp và nối nhiều file PDF thành một file duy nhất

12/08/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution