• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
  • Đời sống thường thức
    • All
    • Chăm sóc Nhà cửa
    • Chăm sóc Sức khỏe
    • Chụp ảnh - Quay phim
    • Dịch vụ ngân hàng
    • DIY - Handmade
    • Game - Trò chơi
    • Giải trí
    • Giáng sinh - Noel
    • Khám phá khoa học
    • Khám phá thiên nhiên
    • Khoa học Vũ trụ
    • Khoa học vui
    • Kỹ năng
    • Là gì?
    • Máy công cụ
    • Mẹo hay
    • Mẹo vặt
    • Quà tặng
    Ielts La Gi 640 1

    IELTS là gì? Những điều cần biết về IELTS

    Cài font chữ

    Kẻ ô ly vuông trong Word và in ô ly Word

    Tổng hợp gói cước VinaPhone

    Tổng hợp gói cước VinaPhone 2022 ngon và xịn sò để bạn xài Tết thả ga

    Chụp đêm

    Cách chụp đêm trên Vivo Y33s với nhiều hiệu ứng đỉnh cho bạn ảnh đẹp

    Thẻ ATM gắn chip

    5 cách bảo mật thẻ ATM gắn chip để tránh mất tiền mà bạn nên biết

    Cách tắt thông báo

    Cách tắt thông báo đánh giá ứng dụng trên App Store cho iPhone cực dễ

    • Chăm sóc Nhà cửa
    • Chăm sóc Sức khỏe
    • Chụp ảnh – Quay phim
    • Dịch vụ ngân hàng
    • Game – Trò chơi
    • Kỹ năng
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
  • Đời sống thường thức
    • All
    • Chăm sóc Nhà cửa
    • Chăm sóc Sức khỏe
    • Chụp ảnh - Quay phim
    • Dịch vụ ngân hàng
    • DIY - Handmade
    • Game - Trò chơi
    • Giải trí
    • Giáng sinh - Noel
    • Khám phá khoa học
    • Khám phá thiên nhiên
    • Khoa học Vũ trụ
    • Khoa học vui
    • Kỹ năng
    • Là gì?
    • Máy công cụ
    • Mẹo hay
    • Mẹo vặt
    • Quà tặng
    Ielts La Gi 640 1

    IELTS là gì? Những điều cần biết về IELTS

    Cài font chữ

    Kẻ ô ly vuông trong Word và in ô ly Word

    Tổng hợp gói cước VinaPhone

    Tổng hợp gói cước VinaPhone 2022 ngon và xịn sò để bạn xài Tết thả ga

    Chụp đêm

    Cách chụp đêm trên Vivo Y33s với nhiều hiệu ứng đỉnh cho bạn ảnh đẹp

    Thẻ ATM gắn chip

    5 cách bảo mật thẻ ATM gắn chip để tránh mất tiền mà bạn nên biết

    Cách tắt thông báo

    Cách tắt thông báo đánh giá ứng dụng trên App Store cho iPhone cực dễ

    • Chăm sóc Nhà cửa
    • Chăm sóc Sức khỏe
    • Chụp ảnh – Quay phim
    • Dịch vụ ngân hàng
    • Game – Trò chơi
    • Kỹ năng
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Lợi ích khi doanh nghiệp tạo chatbot hiệu quả cho chuỗi nhà hàng

@admiz by @admiz
02/11/2022
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Tạo Chatbot Hiệu Quả Cho Chuỗi Nhà Hàng 612cfaf6f3783.jpeg

Sự bùng nổ của các thiết bị di động cùng các ứng dụng nhắn tin, mạng xã hội đã đem đến một phương thức mua hàng mới cho người tiêu dùng. Khi chatbot đang dần trở thành xu hướng, rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực đã áp dụng nó nhằm đem đến những chuyển đổi tốt nhất. Đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực.

Hãy cùng NQ News tìm hiểu các bí quyết nhằm tạo chatbot hiệu quả cho chuỗi nhà hàng tại đây nhé!

Lợi ích của chatbot giúp tăng doanh số nhà hàng

Đặt hàng online

Ngày nay rất nhiều chuỗi nhà hàng cung cấp dịch vụ take away, ship hàng tận nơi. Thay vì tốn thời gian để đến trực tiếp nhà hàng, phân vân chọn món, nhiều người thích được tận hưởng món ăn ngay tại không gian riêng tư của họ.

Chatbot giúp tăng hiệu quả khi đặt hàng online của khách hàng

Chatbot giúp tăng hiệu quả khi đặt hàng online của khách hàng

Khách hàng có thể tự do lựa chọn món thông qua menu mà chatbot cung cấp mà không cần phải di chuyển. Họ cũng có thể gọi món ngay trên chatbot mà không cần tải bất kì app order hay tạo một tài khoản mua hàng nào khác.

Phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực ngành nghề giúp doanh nghiệp tăng 200% doanh thu, tiết kiệm 50% chi phí.

KHÁM PHÁ NGAY

Xây dựng hình ảnh cho nhà hàng

Các chuỗi nhà hàng bên cạnh các yếu tố như chất lượng món ăn, giá cả, sự nhanh chóng trong cung cấp dịch vụ,… thì còn cần những review chất lượng từ phía khách hàng.

Sử dụng chatbot hiệu quả tại chuỗi nhà hàng giúp cải thiện xếp hạng của nhà hàng trong mắt thực khách và các công cụ đánh giá online, giúp hình ảnh nhà hàng được nâng cao. Bất kì ai cũng thích việc được trải nghiệm tại một địa điểm uy tín, thú vị và nổi tiếng.

Chatbot cũng có thể đưa ra những câu hỏi khảo sát nhằm khuyến khích khách hàng đưa ra những đánh giá chân thực, từ đó giúp nhà hàng cải thiện những vấn đề còn tồn đọng một cách nhanh nhất.

Cung cấp thông tin mọi lúc

Trong nhiều  năm qua khách hàng thường lựa chọn website là nơi để tìm hiểu các thông tin của nhà hàng, thực đơn, giá cả,… Tuy nhiên hiện nay, thiết bị di động và các nền tảng nhắn tin trên mạng xã hội đã thay đổi hành vi của người dùng.

Chatbot giúp cung cấp thông tin nhanh chóng, ở mọi nơi mọi lúc

Chatbot giúp cung cấp thông tin nhanh chóng, ở mọi nơi mọi lúc

  • 61% khách hàng cảm thấy họ hài lòng, thoải mái khi giao tiếp cùng chatbot.
  • Chatbot hoạt động 24/7, luôn phản hồi mọi sự tương tác của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Chatbot cung cấp thông tin hữu ích về nhà hàng ( địa điểm, menu, giá cả, chương trình ưu đãi,…)
  • Chatbot cung cấp hình ảnh, video clip sống động đi kèm, kích thích người dùng.
  • 80% khách hàng cần tư vấn một nội dung giống nhau, chatbot có khả năng trả lời hàng loạt theo kịch bản và keyword người dùng đưa ra.

=> Tham khảo: Thực hiện minigame tự động phát mã giảm giá trên Fanpage khi khách hàng comment nhân dịp khai trương nhà hàng Pizza

Đặt bàn online

Việc quản lý chỗ ngồi và nhận các yêu cầu đặt chỗ thường tốn nhiều thời gian và dễ xảy ra nhầm lẫn nếu không được quản lý khoa học. Chatbot chính là giải pháp tuyệt vời trong trường hợp này. 

  • Chatbot được thiết lập với những lựa chọn nhằm điều hướng, giúp khách hàng tối giản quy trình đặt chỗ trong một thời gian ngắn.
  • Khách hàng và chính nhân viên có thể xem thời gian có sẵn và đặt chỗ ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi tra cứu. 
  • Phần mềm chat sẽ tự động ghi nhận yêu cầu đặt bàn và dữ liệu khách hàng cung cấp, đẩy các thông tin này vào hệ thống quản lý với độ chính xác cao, từ đó giảm thiểu lỗi của con người và xây dựng lòng tin, sự hài lòng của khách hàng.

Mẹo tạo chatbot hiệu quả cho chuỗi nhà hàng

Tạo tính cách cho Chatbot

Chatbot được yêu thích chính vì sự thông minh, linh hoạt và thân thiện của nó. Ứng dụng Chatbot vào nhà hàng cũng tương tự như một nhân viên trực online, việc tạo tính cách cho chatbot phù hợp với hoàn cảnh sẽ đem đến hiệu quả giao tiếp với người dùng.

Với những nhà hàng hướng tới giới trẻ, chatbot có thể sử dụng ngôn ngữ trẻ trung. Với những nhà hàng sang trọng, cao cấp, hướng tới đối tượng thượng lưu chatbot nên sử dụng ngôn từ lịch sự, xưng hô tạo thiện cảm. Tạo dựng tính cách cho chatbot phù hợp doanh nghiệp sẽ giúp người dùng có được cảm quan đầu tiên tốt về nhà hàng của bạn.

Kết hợp nhân viên thật

Trong quá trình vận hành chatbot đừng quên vai trò của những viên thật. Bởi mỗi khách hàng có một nhu cầu riêng và có thể phát sinh mới qua cả những dữ liệu mà chatbot có. Thực tế có nhiều vấn đề chatbot sẽ ghi nhận và nhà quản lý có thể xem xét, gán nhân viên phù hợp tiếp quản.

Mẹo tạo chatbot hiệu quả cho chuỗi nhà hàng

Mẹo tạo chatbot hiệu quả cho chuỗi nhà hàng

Vì vậy, kinh nghiệm dành cho chuỗi nhà hàng là luôn để một lựa chọn “liên hệ tư vấn trực tiếp” để bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận chat/gọi điện cho khách hàng. Khi chatbot không may gặp các vấn đề về kỹ thuật, nhân viên thật sẽ nhanh chóng tiếp nhận việc giao tiếp với khách hàng, đảm bảo hoạt động liền mạch. 

Hãy cho mọi người biết chatbot của bạn

Việc cho khách hàng biết họ đang trò chuyện cùng với chatbot giúp khách hàng có tâm thế thoải mái hơn rất nhiều. Không phải lúc nào khách hàng truy cập vào fanpage/website của bạn cũng là họ muốn đặt hàng. Có thể họ chỉ đang tìm hiểu thông tin, so sánh giá cả menu,… Vì vậy, việc trò chuyện cùng chatbot giúp họ thoải mái và tạo cơ hội cho nhà hàng xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, nhà hàng có thể gửi thông tin đến các thực khách về phương thức đặt bàn/ đặt món mới trên chatbot nhằm thu hút người dùng quan tâm hơn. 

Cách dùng chatbot giúp khách hàng quay lại?

Gửi khuyến mãi tới cá nhân

Thông qua mini CRM, Chatbot giúp nhà hàng gửi các mã khuyến mại cho các nhóm khách hàng đã từng tương tác với bot.

Chatbot trở thành một công cụ thu thập thông tin quan trọng gồm chi tiết liên hệ với khách hàng, lịch sử đặt hàng trước đây của họ và phương thức liên lạc và thanh toán ưa thích. Từ đó chatbot có thể cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa hơn và khuyến khích khách hàng gắn bó với nhà hàng.

Việc gửi những mã ưu đãi phù hợp với món ăn, dịch vụ, cơ sở khách hàng yêu thích sẽ thu hút họ đến thưởng thức nhiều hơn. 

Tăng danh tiếng của nhà hàng

Các chuỗi nhà hàng bên cạnh các yếu tố như chất lượng món ăn, giá cả, sự nhanh chóng trong cung cấp dịch vụ,… thì còn cần những review chất lượng từ phía khách hàng.

Cách dùng chatbot giúp khách hàng quay lại

Cách dùng chatbot giúp khách hàng quay lại?

Sử dụng chatbot hiệu quả tại chuỗi nhà hàng giúp cải thiện xếp hạng của nhà hàng trong mắt thực khách mới và các công cụ đánh giá online, giúp hình ảnh nhà hàng được nâng cao. Bất kì ai cũng thích việc được trải nghiệm tại một địa điểm uy tín, thú vị và nổi tiếng.

Chatbot cũng có thể đưa ra những câu hỏi khảo sát nhằm khuyến khích khách hàng đưa ra những đánh giá chân thực, từ đó giúp nhà hàng cải thiện những vấn đề còn tồn đọng một cách nhanh nhất, mời gọi thực khách cũ quay trở lại để trải nghiệm tốt hơn.

Quảng bá chương trình khách hàng thân thiết

Chatbot có khả năng gửi tin nhắn hàng loạt cho nhiều người, nhờ đó giúp chuỗi nhà hàng lan tỏa thông tin về các chương trình đặc biệt. Ngoài cung cấp thông tin, mã ưu đãi, chatbot cũng giúp khách hàng đăng ký chương trình, giải đáp thắc mắc, nhắc nhở khách hàng để không bỏ lỡ cơ hội nào.

Nếu bạn đang cần tạo chatbot hiệu quả cho chuỗi Nhà hàng nhằm tăng doanh số, cải thiện dịch vụ và mang lại nhiều thực khách hơn nữa, hãy tham khảo NQ News Chat – chatbot hoàn hảo cho bất kỳ nhà hàng nào. 

NQ News Chat – Phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực

  • Địa chỉ: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.
  • Hotline: 0931 288 233
  • Website: https://NQ News.vn/giai-phap/chat-bot-ai.html

Originally posted 2020-06-02 14:02:00.

Post Views: 188
Tags: #chatbot
Previous Post

Những ưu điểm khi sử dụng chatbot giúp việc kinh doanh tốt hơn

Next Post

Doanh nghiệp tạo chatbot cho chuỗi bán lẻ hiệu quả như thế nào?

Related Posts

Sampling Là Gì? Một Số Lưu ý Khi Triển Khai Hình Thức Quảng Cáo Sampling 612d17d50ea90.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Sampling là gì? Một số lưu ý khi triển khai hình thức quảng cáo Sampling

18/07/2023
Key Visual Là Gì? Hướng Dẫn Cách Tạo Ra Key Visual Nổi Bật, độc đáo Cho Doanh Nghiệp 612d17cd7a834.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Key visual là gì? Hướng dẫn cách tạo ra Key visual nổi bật, độc đáo cho doanh nghiệp

18/07/2023
Breadcrumbs Là Gì? Tầm Quan Trọng Và Cách Sử Dụng Breadcrumbs 612d190f7ec5a.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Breadcrumbs là gì? Tầm quan trọng và cách sử dụng breadcrumbs

17/07/2023
Kpi Là Gì Và Làm Thế Nào để Xây Dựng được Kpi Hiệu Quả? 612d1908663e8.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

KPI là gì và làm thế nào để xây dựng được KPI hiệu quả?

17/07/2023
Similarweb Là Gì? Một Số Tính Năng Cơ Bản Của Similarweb 612d1901a4528.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Similarweb là gì? Một số tính năng cơ bản của Similarweb

16/07/2023
Nghệ Thuật đàm Phán Trong Kinh Doanh Giúp Doanh Nghiệp Chiến Thắng 612d18fae806b.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Nghệ thuật đàm phán trong kinh doanh giúp doanh nghiệp chiến thắng

16/07/2023
Next Post
Doanh Nghiệp Tạo Chatbot Cho Chuỗi Bán Lẻ Hiệu Quả Như Thế Nào? 612cfafe57f69.jpeg

Doanh nghiệp tạo chatbot cho chuỗi bán lẻ hiệu quả như thế nào?

Bài mới nhất

Red Hat Ra Mắt Phiên Bản Ceph Storage 4 606fdefec5e76.png

Red Hat ra mắt phiên bản Ceph Storage 4

28/09/2023
Giới Thiệu Dell Powervault Storage Me4 Series: Tối ưu Hóa Dành Cho Hệ Thống Lưu Trữ San Và Das 606fdef141280.jpeg

Giới thiệu Dell PowerVault Storage ME4 Series: Tối ưu hóa dành cho hệ thống lưu trữ SAN và DAS

27/09/2023
Đánh Giá Máy Chủ Lưu Trữ Supermicro Superstorage Ssg 6049p E1cr36h 606fdee54ef4a.jpeg

Đánh giá máy chủ lưu trữ Supermicro SuperStorage SSG-6049P-E1CR36H

27/09/2023
Làm Thế Nào để Chống Lại Coronavirus Với Ai Và Khoa Học Dữ Liệu? 606fded933a65.jpeg

Làm thế nào để chống lại coronavirus với AI và khoa học dữ liệu?

26/09/2023
Đại Dịch Covid 19 Có Thể Thúc đẩy Chuyển đổi Số Nhanh Hơn 606fded383ca2.png

Đại dịch Covid-19 có thể thúc đẩy Chuyển đổi số nhanh hơn

26/09/2023

Chuyên mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chăm sóc Nhà cửa
  • Chăm sóc Sức khỏe
  • Chụp ảnh – Quay phim
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ ngân hàng
  • Dịch vụ nhà mạng
  • DIY – Handmade
  • Đời sống thường thức
  • Game – Trò chơi
  • Giải pháp bảo mật
  • Giải trí
  • Giáng sinh – Noel
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Khám phá khoa học
  • Khám phá thiên nhiên
  • Khoa học Vũ trụ
  • Khoa học vui
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Kỹ năng
  • Là gì?
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • Máy công cụ
  • Mẹo hay
  • Mẹo vặt
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quà tặng
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple cách chơi Pokémon Go Email Marketing Gmail Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 Microsoft minecraft mssql MS SQL Server Pokémon Go PUBG Mobile python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL Server thiết bị số tivi tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại di động điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution