• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Cách trả lời khách hàng trên facebook khi inbox để chốt đơn hiệu quả

@admiz by @admiz
24/06/2023
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Cách Trả Lời Khách Hàng Trên Facebook Khi Inbox để Chốt đơn Hiệu Quả 612d0f1a8ae18.jpeg

Kinh doanh trên nền tảng facebook được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn bởi tính tiện ích và khả năng tiếp cận khách hàng cao. Để tăng traffic, độ nhận diện cũng như tỉ lệ chuyển đổi thì việc tương tác có vai trò không nhỏ.

Cách trả lời khách hàng trên facebook như thế nào là điều bất cứ ai kinh doanh trên nền tảng này đều quan tâm. Một vài mẹo ‘nhỏ nhưng có võ’ được NQ News giới thiệu ngay trong bài viết này. 

Tự động hóa các tin nhắn khách hàng 

Tự động hóa các tin nhắn khách hàng là cách trả lời khách hàng trên facebook hiệu quả đã được rất nhiều các doanh nghiệp lớn đưa vào sử dụng. Khoảng 80% các câu hỏi mà khách hàng đưa ra cho fanpage là giống nhau, vậy nên, thay vì gửi tin nhắn thủ công, bạn có thể tự động hóa các tin nhắn khách hàng bằng cách cài đặt chatbot. 

Đây là giải pháp tối ưu cho việc tự động hóa tin nhắn khách hàng, đồng thời cũng là cách trả lời khách hàng trên facebook hoàn hảo nhất hiện nay. Với một kịch bản được xây dựng sẵn, bot sẽ tự động trả lời các câu hỏi của khách hàng, tư vấn, chốt đơn,… thay bạn với tốc độ không thể tưởng tượng. 

Tự động hóa các tin nhắn khách hàng

Tự động hóa các tin nhắn khách hàng 

Ứng dụng của công nghệ này mang đến một loạt các tiện ích ưu việt cho fanpage như: Khả năng tự động trả lời khách hàng trên facebook, hoạt động 24/24, tự động tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng, tự động phân chia tin nhắn đến nhân viên trực page;…. 

Được lựa chọn và sử dụng trên hơn 21.000 fanpage, trong đó có các ‘ông trùm’ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Samsung, Vinhomes, HouseMap, Luxstay,… Chatbot NQ News được phát triển bởi các lập trình viên trên 13 năm kinh nghiệm, sở hữu hàng loạt các tính năng chăm sóc khách hàng, hỗ trợ marketing tự động ưu việt và lượng user lưu trữ lên đến 10.000.

NQ News Chat – Phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực ngành nghề giúp doanh nghiệp tăng 200% doanh thu, tiết kiệm 50% chi phí.

KHÁM PHÁ NGAY

Để tên và ảnh chuyên nghiệp 

Tính minh bạch là yếu tố cần thiết hàng đầu trong môi trường kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh qua mạng bởi khách hàng không biết đâu là cửa hàng thật. Họ có nhiều băn khoăn hơn trong việc có nên tin tưởng về sản phẩm của bạn không. 

Để tên và ảnh chuyên nghiệp

Để tên và ảnh chuyên nghiệp 

Trong tình huống như vậy, tên tài khoản và ảnh đại diện được chọn lựa kỹ càng sẽ khiến khách hàng yên tâm hơn về bạn cũng như các sản phẩm bạn cung ứng. Hành động này cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của bạn.

Hãy lấy tên thương hiệu để đặt tên cho trang bán hàng facebook của mình nếu có dự định phát triển hình thức kinh doanh lâu dài trên nền tảng này. Về hình đại diện, bạn có thể chọn những bức ảnh mang tính chất biểu tượng công ty hoặc các sản phẩm tiêu biểu nhất mà doanh nghiệp hiện đang cung cấp.

Ngoài ra, tin nhắn đầu tiên khi phản hồi rất quan trọng đối với cách trả lời khách hàng trên facebook. Lời khuyên của các chuyên gia với tin nhắn này là cần chau chuốt tỉ mỉ về nội dung. Hãy đảm bảo nó bao gồm lời chào, giới thiệu bản thân, vị trí công việc tương ứng của bạn để khách hàng biết họ đang tương tác với ai và họ có trình độ nghiệp vụ ra sao.

Hạn chế sử dụng icon cảm xúc 

Mẹo nhỏ thứ hai trong cách trả lời khách hàng trên facebook bạn nên biết là hạn chế sử dụng icon cảm xúc. Những biểu tượng này được dùng nhiều trong các cuộc nói chuyện trên facebook, song nó mang tính vui vẻ, giải trí nhiều hơn.

Hạn chế sử dụng icon cảm xúc

Hạn chế sử dụng icon cảm xúc 

Sử dụng emotions trong các tin nhắn tương tác với khách hàng dễ mang lại ấn tượng về sự thiếu nghiêm túc, chuyên nghiệp. Họ sẽ cảm thấy bạn đang cố gắng ‘nịnh nọt’ họ và sản phẩm của bạn có lẽ không quá tốt. Bí kíp ở đây là tập trung vào content, đảm bảo rằng các nội dung bạn mang lại hữu ích và ấn tượng.

Tham khảo: Bí quyết giúp chủ Shop vừa livestream bán hàng, vừa trả lời hàng trăm comment, inbox của khách hàng cùng lúc

Trả lời tin nhắn nhanh, liên tục 

Tốc độ trả lời tin nhắn cũng là yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh, marketing của doanh nghiệp và có ảnh hưởng lớn đến tỉ lệ chốt đơn. Sự phát triển của kinh doanh trên facebook mang đến cho khách hàng quyền chủ động nhiều hơn trong tìm hiểu sản phẩm và mua hàng. Nếu bạn trả lời tin nhắn chậm, rất có thể họ sẽ lựa chọn cửa hàng khác.

Trả lời tin nhắn của khách hàng nhanh chóng, liên tục và đảm bảo về tính hữu ích của nội dung khiến họ cảm thấy mình được quan tâm, đồng thời có đánh giá tốt hơn về thái độ, chuyên môn của bạn. Hiển nhiên, với ấn tượng tích cực như vậy, khả năng mua hàng của họ sẽ cao hơn hẳn. 

Trả lời tin nhắn nhanh, liên tục

Trả lời tin nhắn nhanh, liên tục 

Và sau cùng, nếu fanpage của bạn có quá nhiều khách hàng hoặc bị quá tải trong các dịp khuyến mãi đặc biệt, hãy cân nhắc đến việc thuê nhân viên trực page hoặc tối ưu hơn, hãy tham khảo thêm các công cụ hỗ trợ quản lý tin nhắn tự động. Chúng mang đến khả năng tương tác với nhiều khách hàng cùng lúc, đồng thời tiết kiệm chi phí nhân công.

NQ News Chat – Phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực

  • Địa chỉ: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.
  • Hotline: 0931 288 233
  • Website: https://NQ News.vn/giai-phap/chat-bot-ai.html

Originally posted 2021-05-03 09:03:00.

Post Views: 205
Tags: #chatbot
Previous Post

Whm là gì? Mục đích sử dụng và các tính năng nổi bật của Whm

Next Post

Cách xây dựng danh sách Email chất lượng cho các chiến dịch Marketing

Related Posts

Tổng Hợp 10 Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Nổi Bật Nhất Hiện Nay 612d0da97658c.png
Kiến thức Marketing căn bản

Tổng hợp 10 mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

07/05/2025
Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png
Kiến thức Marketing căn bản

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025
Các Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất 612d0a91e63af.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Các dịch vụ thiết kế website tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp, uy tín nhất

04/05/2025
Next Post
Cách Xây Dựng Danh Sách Email Chất Lượng Cho Các Chiến Dịch Marketing 612d0f2421be2.jpeg

Cách xây dựng danh sách Email chất lượng cho các chiến dịch Marketing

Bài mới nhất

Tổng Hợp 10 Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Nổi Bật Nhất Hiện Nay 612d0da97658c.png

Tổng hợp 10 mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

07/05/2025
Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution