• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức tổng hợp

Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự động (IVR) của một Call Center

@admiz by @admiz
06/05/2021
in Kiến thức tổng hợp
0
Thông Tin Cần Biết Về Phần Mềm Tương Tác Thoại Tự động (ivr) Của Một Call Center 60941fc1a129a.jpeg

Khái niệm chung về tương tác thoại tự động

IVR là viết tắt của cụm từ interactive voice response, một trong những công cụ cần thiết của Call Center. IVR có thể giúp cho một cuộc gọi phân bổ dễ dàng đúng đến tổng đài viên cần thiết, giúp giải quyết dễ dàng những yêu cầu của khách hàng đưa ra một cách nhanh nhất.

Thường thì mỗi khi khách hàng gọi điện thoại đến tổng đài sẽ được nghe những cuộc thoại tự động như: “Nhấn phím 1 để gặp nhân viên kinh doanh, phím 2 để gặp nhân viên hỗ trợ về kỹ thuật, phím 3 để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng…”

Đối với việc lựa chọn tự động này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng gặp được những người đúng chuyên môn nhất. Ngoài ra, nhân viên tư vấn có thể hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng để dễ dàng tư vấn cũng như tiếp cận được khách hàng nhanh chóng hơn.

Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự động (IVR) của một Call Center - Ảnh 1.

Tương tác tự động nâng cao

Có thể nói một ứng dụng thông minh có thể giúp các doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt rõ được các thông tin cá nhân của khách hàng. Để từ đó có thể giúp khách hàng tự phục vụ những nhu cầu cần thiết của bản thân. Từ ứng dụng này khách hàng có thể tự giải quyết những câu trả lời của mình một cách nhanh chóng. Điều này là một điểm cộng khá lớn đối với khách hàng. Khi sử dụng tương tác tự động khách hàng sẽ không còn lo lắng việc đợi lâu mới được kết nối với tổng đài viên.

Có thể thấy, việc dùng IVR đã tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp rất nhiều khi không cần phải trả lương cho các tổng đài viên làm nhiệm vụ tư vấn khách hàng như trên. Những vấn đề cơ bản này cũng sẽ khiến các bạn tổng đài viên tốn khá nhiều thời gian để trả lời. Không chỉ dừng lại ở đây, việc sử dụng IVR có thể giúp cho doanh nghiệp có thể tăng thời gian phục vụ khách hàng một cách đáng kể, phục vụ 24/7 khi sử dụng những tương tác tự động.

Khi thiết kế IVR cần lưu ý những điểm gì?

Có thể thấy việc dùng IVR cho công việc là điều vô cùng hiệu qu. Cũng như để tạo được sự hài lòng nhất đối với khách hàng thì một IVR tốt cần phải được trang bị đầy đủ những thông tin và tính năng cơ bản mà khách hàng yêu cầu. Để làm được những điều này thì doanh nghiệp cần phải lưu ý một số điều như sau:

      ● Đặt những lựa chọn được ưu tiên nhất lên hàng đầu: Trong trường hợp hệ thống tự động của bạn là ” Nhấn phím 1 để gặp nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, phím 2 để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng, phím 2 để gặp nhân viên kinh doanh…”. 

Trong khi đó những cuộc gọi đến từ phía khách hàng lại là những cuộc gọi để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng nhiều nhất, sau đó đến nhân viên kinh doanh… Lúc đó doanh nghiệp nên đổi lại vị trí như sau ” Nhấn phím 1 để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng, phím 2 để gặp nhân viên kinh doanh, phím 3 để gặp nhân viên kỹ thuật…”

      ● Có thêm những lựa chọn khác: Những vấn đề về nhu cầu căn bản của khách hàng hầu như đã được giải quyết qua hệ thống IVR. Tuy nhiên vẫn có một vài trường hợp khác khách hàng vẫn chưa nhận được câu trả lời ưng ý nhất khi sử dụng hệ thống. Các doanh nghiệp cần thiết kế thêm phím 0 dành cho những lựa chọn khác và để gặp trực tiếp tổng đài viên để được tư vấn rõ hơn.

      ● Giọng nói trên IVR: Vì đây là hệ thống tự động trả lời khách hàng, vậy doanh nghiệp phải chắc chắn rằng giọng nói này phải phù hợp với sản phẩm công ty của bạn. Ngay kể cả ngữ điệu hay âm sắc vùng miền cũng cần được chọn lọc một cách kỹ càng.

      ● Nhận xét từ phía khách hàng: Thường xuyên kiểm tra những đánh giá cũng như trải nghiệm từ phía khách hàng. Để từ đó có những cải thiện hay dịch vụ một cách tốt nhất.

      ● Nhanh, tiện lợi: Cố gắng để hệ thống IVR tóm gọn được hết những thông tin cần thiết và đưa ra càng ít lựa chọn cho khách hàng càng tốt. Việc khách hàng phải nghe lại những đoạn hội thoại dài và không có ích sẽ làm người nghe cảm giác nhàm chán.

      ● Đảm bảo cuộc gọi phân bổ đúng: Thường xuyên kiểm tra những chức năng của IVR, giúp đảm bảo được yêu cầu cũng như chuyển hướng gọi đúng đến người có chuyên môn.

      ● Tính năng lặp lại: Một trong những tính năng mà hầu hết các tổng đài thường áp dụng vào đó chính là việc lặp lại những lời thoại và các phím chức năng trước đó. Tránh trường hợp khách hàng không nghe kịp được hết đoạn hội thoại.

Tóm lại, việc sử dụng hệ thống IVR là một điều hết sức cần thiết cho các doanh nghiệp nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí. Không chỉ vậy hệ thống IVR còn giúp doanh nghiệp đó có thể níu chân được một số vị khách hàng vì khi họ gọi đến tổng đài được giải quyết những thắc mắc một cách nhanh chóng 24/7.

>>> Tham khảo thêm: Trình quay số tự động giúp nâng cấp tổng đài doanh nghiệp hiệu quả

Theo NQ Computing tổng hợp

NQ Computing là nhà cung cấp đa dịch vụ điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp.

NQ Computing là một trong bốn doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, chỉ tiêu an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận.

Hotline tư vấn trực tiếp: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

Post Views: 108
Previous Post

Điểm danh 12 phần mềm ghép ảnh trên máy tính dễ sử dụng nhất

Next Post

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với phần mềm gọi lại tự động

Related Posts

Sửa Nhanh Lỗi Laptop Windows 10 Sạc Pin Không Vào 60951215e059b.png
Phần cứng

Sửa nhanh lỗi laptop Windows 10 sạc pin không vào

11/05/2022
Làm Thế Nào để Xóa Một Phân Vùng Trên ổ đĩa Cứng Windows? 60951232be65c.png
Phần cứng

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

11/05/2022
Test Pin Laptop, Cách Kiểm Tra Pin Laptop đang ở Mức Nào Mà Không Cần Cài Phần Mềm 6095123831651.png
Phần cứng

Test pin laptop, cách kiểm tra pin laptop đang ở mức nào mà không cần cài phần mềm

11/05/2022
Hướng Dẫn Xử Lý Khi Key Bàn Phím Laptop Bị Hỏng 6095121ca32df.png
Phần cứng

Hướng dẫn xử lý khi key bàn phím laptop bị hỏng

11/05/2022
Nên Dùng Súng Loại Nào Trong Chiến Dịch Huyền Thoại? 6094aaf17f1da.png
Phần Mềm

Nên dùng súng loại nào trong Chiến Dịch Huyền Thoại?

07/05/2022
Hướng Dẫn Cài đặt Wtfast để Giảm Ping Khi Chơi Game Online, Khi đứt Cáp 6094aae16ee4b.png
Phần Mềm

Hướng dẫn cài đặt WTFast để giảm ping khi chơi game online, khi đứt cáp

07/05/2022
Next Post
Nâng Cao Mức độ Hài Lòng Của Khách Hàng Với Phần Mềm Gọi Lại Tự động 60941fc615ea2.jpeg

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với phần mềm gọi lại tự động

Bài mới nhất

Tổng Hợp 10 Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Nổi Bật Nhất Hiện Nay 612d0da97658c.png

Tổng hợp 10 mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

07/05/2025
Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution