• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Subscribe Email là gì? Cách tăng tỷ lệ Subscribe Email của người dùng

@admiz by @admiz
02/05/2022
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Subscribe Email Là Gì? Cách Tăng Tỷ Lệ Subscribe Email Của Người Dùng 612cf96227a47.png

Subscribe email là gì? Làm gì để tăng tỉ lệ Subscribe luôn là nhiệm vụ bắt buộc của mọi Marketer trong quá trình “nhập môn” Email Marketing. Dưới đây NQ News sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Subscribe/Unsubscribe Rate là gì?

Subscribe Email được hiểu là hành vi khách hàng đồng ý theo dõi/cho phép bạn gửi email cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng quan tâm đến cho họ qua email. Ngược lại, Unsubscribe là việc khách hàng click vào link Unsubscribe và hủy bỏ việc nhận Email Marketing từ bạn. 

Subscribe email là gì

Trong một chiến dịch Email Marketing, tỉ lệ đăng ký theo dõi/nhận Email (Subscribe Rate) càng cao thì khả năng chuyển đổi sang hành vi mua hàng càng lớn và chứng minh hiệu quả của chiến dịch. Ngược lại, một chiến dịch Email Marketing sẽ thất bại khi lượng Unsubscribe Rate tăng và đòi hỏi Marketer phải có sự điều chỉnh để giữ chân Subscriber với email của mình.


NQ News Email – Giải pháp gửi Email Marketing tự động theo kịch bản có sẵn giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tối ưu

#modal1630337371612cf95b2c0ba”

id=”modal1630337371612cf95b2c0ba”

&frame_id=modal1630337371612cf95b2c0ba”

Vì sao khách hàng Unsubscribe với email của bạn?

Nội dung không liên quan, có quá nhiều Email, không còn hứng thú với sản phẩm…là lí do khiến khách hàng nhấn Unsubscribe Email của bạn.

Có rất nhiều lí do khiến khách hàng nhấn nút hủy đăng ký nhận email từ bạn. Cụ thể như sau: 

  • Có quá nhiều email làm phiền họ: Có đến gần 50% người nhận email cho rằng họ đã quá mệt mỏi với việc nhận quá nhiều email mỗi ngày. Hầu hết đều không đủ kiên nhẫn mở từng email ra đọc, thay vào đó, nếu nhận thấy tiêu đề email gây phiền phức, không có lợi hay không giải quyết vấn đề của họ, người dùng sẽ nhanh chóng nhấn nút Unsubscribe để thể hiện rằng họ không muốn bị làm phiền thêm nữa với đống email vô vị từ bạn.
  • Cảm giác giống thư Spam: Đây được coi là lí do phổ biến thứ hai cho việc rất nhiều người dùng hiện nay hủy đăng ký Subscribe Email từ website. Những lá thư với nội dung giật gân, sử dụng từ ngữ nhạy cảm, màu sắc sặc sỡ hay những đường link rút ngắn, đáng ngờ luôn có thể là lí do khiến người nhận cảm giác chúng giống thư Spam và nhanh chóng “ném” chúng vào sọt rác không thương tiếc.
  • Nội dung không liên quan: 15,8% khách hàng sẵn sàng hủy đăng ký nhận email nếu họ nhận được những bức thư có nội dung không liên quan đến vấn đề mà họ quan tâm. 
  • Khách hàng chuyển hướng quan tâm đến sản phẩm khác: Trong một số trường hợp, khách hàng sẽ nhấn nút Unsubscribe chỉ bởi vì họ đã chuyển hướng quan tâm sang lĩnh vực/dự án khác và không còn hứng thú với sản phẩm của bạn. 
  • Khách hàng không biết là họ đã Subscribe email của bạn: Gần 10% khách hàng khi được hỏi vì sao nhấn nút Unsubscribe đều cho rằng họ không hề biết họ đã đăng ký nhận email lúc nào.

Trên thực tế, bị nhấn nút Unsubscribe là điều không hề vui vẻ gì với những marketer làm email marketing. Tuy nhiên, điều đó cũng cho thấy rằng khách hàng có thiện chí với bạn bởi dù sao thì việc hủy Subscribe thì vẫn tốt hơn rất nhiều so với việc bị đánh dấu Spam. Và nhiệm vụ của bạn sẽ là thuyết phục để khách hàng “yêu lại từ đầu” và nhấn nút Subscribe Email của bạn thêm một lần nữa mà thôi.

Xem thêm: Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi để phù hợp với chính sách của Gmail

Khám phá ưu đãi MUA 1 TẶNG 1 khi sử dụng phần mềm Email Marketing của NQ News NGAY HÔM NAY

Vậy cần làm gì để  tăng tỷ lệ Subscribe Email trên website/ Ads

Phân loại khách hàng

Cách tốt nhất để một lá thư không bị từ chối nhận chính là nó được gửi cho đúng người, đề cập đến đúng nhu cầu ở đúng thời điểm mà họ quan tâm. Để làm được điều này, bạn buộc phải phân loại từng nhóm khách hàng có sẵn trong data và xây dựng nội dung email chăm sóc tương ứng dành cho họ.

Khi đó, việc khách hàng nhấn Subscribe Email của bạn chỉ còn là câu chuyện sớm muộn mà thôi.

Subscribe email là gì

Phân loại khách hàng và xây dựng nội dung email chăm sóc tương ứng cho từng nhóm cụ thể là bí quyết giúp bạn gia tăng tỉ lệ Subscribe tối ưu

Cá nhân hóa nội dung

Không một ai từ chối nhận một lá thư nếu nó được gửi đích danh cho họ và đề cập/giải quyết đúng vấn đề/nhu cầu của họ. Đó là lí do vì sao cá nhân hóa nội dung luôn là cách thức giúp bạn gia tăng Subscribe nhanh chóng. 

Để làm được điều này, ngoài việc xây dựng nội dung phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể, Marketer cần đưa các thông tin cá nhân vào chủ đề, nội dung Email… khiến khách hàng cảm nhận như đó là lá thứ được gửi riêng cho họ. 

Lưu ý, đừng chăm chăm bán hàng trong các email của bạn. Thay vào đó, hãy cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích, bí quyết, giải pháp giải quyết vấn đề, nhu cầu của họ. Rồi đến một lúc nào đó khi cảm nhận được giá trị của bạn, khách hàng sẽ tự khắc lựa chọn sản phẩm từ bạn.

Hạn chế nguy cơ bị Spam

Khách hàng luôn đề phòng với những email “có mùi” spam. Do đó, hãy tạo ấn tượng an toàn và thân thiện với người đọc trong lá thư của bạn. Đừng quên sử dụng công cụ hỗ trợ cảnh báo Spam như NQ News Email để loại bỏ hoàn toàn nguy cơ Spam cho những lá thư của bạn.

Tần suất gửi phù hợp

Đừng làm phiền khách hàng bằng hàng tá email mỗi ngày. Thay vào đó, hãy lựa chọn tần suất gửi thư hợp lý nhằm tạo sự thoải mái và không gây cho người nhận cảm giác bạn đang đeo bám họ. Cách tốt nhất là bạn chỉ nên gửi tối đa 1-2 lá thư/tuần tùy vào ngành hàng. Đừng quên nói cho khách hàng biết lịch trình gửi email của bạn để tạo cảm giác chờ đợi cho họ ở những email tiếp theo.

Hi vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Subscribe/ Unsubscribe Email cùng lí do và cách thức gia tăng tỉ lệ Subscribe hiệu quả cho chiến dịch email Marketing của mình. Đừng quên đồng hành cùng NQ News.vn mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về Email Marketing nhé!

Originally posted 2019-05-10 17:10:00.

Post Views: 186
Tags: Email Marketing
Previous Post

Cải thiện tốc độ trình duyệt Firefox bằng những thủ thuật này

Next Post

Liên tiếp tử vong do truyền dịch ở phòng khám tư: Hãy bỏ thói quen mệt là truyền

Related Posts

Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png
Kiến thức Marketing căn bản

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025
Các Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất 612d0a91e63af.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Các dịch vụ thiết kế website tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp, uy tín nhất

04/05/2025
Thiết Kế Website Tin Tức, Tạp Chí, Báo điện Tử Chuyên Nghiệp, đẳng Cấp 612d257c42b7d.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Thiết kế website tin tức, tạp chí, báo điện tử chuyên nghiệp, đẳng cấp

04/05/2025
Next Post

Liên tiếp tử vong do truyền dịch ở phòng khám tư: Hãy bỏ thói quen mệt là truyền

Bài mới nhất

Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025
Các Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất 612d0a91e63af.jpeg

Các dịch vụ thiết kế website tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp, uy tín nhất

04/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution