• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức tổng hợp Nền tảng điện toán đám mây

Phát triển doanh nghiệp nhỏ với Call Center Technology

@admiz by @admiz
05/05/2021
in Nền tảng điện toán đám mây
0
Phát Triển Doanh Nghiệp Nhỏ Với Call Center Technology 609028216b56f.jpeg

Trong thế giới kinh doanh hiện nay, khách hàng luôn mong muốn được trải nghiệm những phản hồi ngay lập tức và các giải pháp kịp thời. Điều này có thể gây ra một vài trở ngại với các doanh nghiệp nhỏ bởi nguồn lực tài chính không cho phép họ đồng thời vừa thực hiện các công việc chính, vừa đảm bảo tương tác với khách hàng. Giải pháp lúc này là phát triển hoặc thuê ngoài dịch vụ call center – nơi tập trung xử lý tất cả các cuộc gọi đến doanh nghiệp.

Q: Call center có lợi ích gì cho doanh nghiệp nhỏ?

A: Call center giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất của nhân viên. Hãy xét ví dụ về một ông chủ kiêm đầu bếp của tiệm bánh: Điện thoại của ông chủ luôn trong tình trạng réo chuông liên tục bởi các đơn đặt hàng. Tất nhiên, thời gian dành cho điện thoại càng nhiều thì ông chủ càng bị phân tâm, thay vì tập trung cho công việc nướng bánh, ông ta phải tốn thời gian cho việc trả lời điện thoại liên tục. Trong tình huống này, call center sẽ phát huy tác dụng, giúp ông chủ nghe điện thoại và tiếp nhận đơn đặt hàng. Ông chủ kiêm đầu bếp sẽ không còn bị gián đoạn bởi các đơn đặt hàng qua điện thoại. Call center đồng thời cũng là nơi tiếp nhận được phản hồi của khách hàng, giúp đưa ra những kế hoạch phát triển mới cho tiệm bánh trong tương lai.

Q: Call center nên có bao nhiêu tổng đài viên?

A: Không có câu trả lời cụ thể cho câu hỏi này bởi mỗi doanh nghiệp sẽ có nhu cầu khác nhau. Trong đó thời lượng sẽ luôn là biến số không cố định: có những cuộc gọi dài phục vụ cho mục đích khai thác nhu cầu khách hàng nhằm đáp ứng những sản phẩm/dịch vụ phù hợp; cũng có những cuộc điện thoại đơn thuần chỉ là đặt hàng và chúng chỉ kéo dài trong chưa đầy 1 phút. Một biến số khác đó là tần suất của các cuộc gọi. Có bao nhiêu cuộc gọi đến call center trong nửa giờ? Nếu câu trả lời là hàng trăm cuộc gọi, doanh nghiệp chắc chắn sẽ cần nhiều hơn một hoặc hai tổng đài viên.

Q: Có thể thiết lập một call center trong doanh nghiệp không?

A: Hoàn toàn có thể và đây là một quyết định đúng đắn mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thành lập call center không đơn giản chỉ là trang bị điện thoại cho một nhóm nhân viên tổng đài. Sau đây là một số điều doanh nghiệp cần lưu ý trong quá trình thiết lập:

Đầu tiên, doanh nghiệp cần dành cho call center một khu vực riêng biệt và riêng tư khỏi các phòng ban khác – nơi yên tĩnh, ít tiếng ồn nhất có thể.

Thứ hai, nên sử dụng headset và hệ thống điện thoại loại multi-line. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng tất cả các máy tính đang được sử dụng bởi các tổng đài viên có tài khoản người dùng riêng, tránh trường hợp file bị mất, hỏng trong quá trình sử dụng chung tài khoản bởi nhiều người. Người duy nhất có thể truy cập vào tài khoản là tổng đài viên của tài khoản đó mà thôi.

Cuối cùng, doanh nghiệp hãy đầu tư vào chất lượng phần cứng để đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình hoạt động.

Q: Mục tiêu của call center trong doanh nghiệp nhỏ là gì?

Call center đóng vai trò là điểm liên lạc chính cho một doanh nghiệp, hỗ trợ cho các tương tác của khách hàng với doanh nghiệp được thuận tiện và hiệu quả. Những tổng đài viên chính là đại diện của doanh nghiệp, vì vậy yếu tố nhân sự đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động của call center. Hãy kiểm soát và quản lý chặt chẽ các tác động của call center đối với hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Nguồn: tech.vccloud.vn

>> Có thể bạn quan tâm: Doanh nghiệp cần sở hữu inbound call center” data-rel=”follow”>Doanh nghiệp cần sở hữu inbound call center

NQ Computing là hệ sinh thái điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp – Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm làm việc trên các công nghệ khác nhau như cloud, mobile, web…, chúng tôi có đủ khả năng để hỗ trợ đưa ra những giải pháp và công nghệ toàn diện giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công. Dành cho độc giả quan tâm tới các dịch vụ đám mây do NQ Computing cung cấp có thể truy cập tại đây.

Post Views: 98
Previous Post

Chuyển dịch đám mây: Những vấn đề thường gặp và rủi ro cần tránh

Next Post

Cảnh báo hệ thống – Yếu tố quan trọng quyết định tăng trưởng dễ bị doanh nghiệp bỏ qua

Related Posts

Các kiểu dữ liệu trong SQL và những thông tin cần biết
Kiến thức tổng hợp

Các kiểu dữ liệu trong SQL

20/04/2022
[plesk] Update Bảo Mật Trên Parallels Plesk (for Windows Os) 6094fa45d0e49.jpeg
Nền tảng điện toán đám mây

[Plesk] Update bảo mật trên Parallels Plesk (for Windows OS)

10/11/2021
Xử Lý Failed Cs (disks) 6094f9f76aad4.jpeg
Nền tảng điện toán đám mây

Xử lý failed CS (Disks)

10/11/2021
[plesk12] Hướng Dẫn Cấu Hình Cơ Bản Hosting Trên Plesk Panel 12.5 6094fac3e69e8.jpeg
Nền tảng điện toán đám mây

[Plesk12] Hướng dẫn cấu hình cơ bản hosting trên Plesk Panel 12.5

10/11/2021
Hướng Dẫn Cài đặt Plesk 12.5 (windows Os + Linux Os) 6094fa4ce2cf6.jpeg
Nền tảng điện toán đám mây

Hướng dẫn cài đặt Plesk 12.5 (Windows OS + Linux OS)

10/11/2021
Hướng Dẫn Backup & Restore Dữ Liệu Người Dùng Trên Outlook 60a7657c81dc4.jpeg
Nền tảng điện toán đám mây

Hướng Dẫn Backup & Restore Dữ Liệu Người Dùng Trên Outlook

31/08/2021
Next Post
Cảnh Báo Hệ Thống – Yếu Tố Quan Trọng Quyết định Tăng Trưởng Dễ Bị Doanh Nghiệp Bỏ Qua 6090282af3d13.jpeg

Cảnh báo hệ thống - Yếu tố quan trọng quyết định tăng trưởng dễ bị doanh nghiệp bỏ qua

Bài mới nhất

Website Defacement Là Gì Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả Cho Website 612d235622440.png

Website Defacement là gì và cách khắc phục hiệu quả cho website

12/05/2025
8 Cách Quản Lý Data Khách Hàng Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 612d234c2b5ad.jpeg

8 cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

12/05/2025
Địa Chỉ Email Là Gì Và Cách để Tạo Lập địa Chỉ Mail Chuyên Nghiệp 612d23693d14c.jpeg

Địa chỉ email là gì và cách để tạo lập địa chỉ mail chuyên nghiệp

11/05/2025
Tự động Hóa Bán Hàng: Cách ứng Dụng Crm Vào Bán Hàng Và Marketing 612d0eb0e2b27.jpeg

Tự động hóa bán hàng: Cách ứng dụng CRM vào bán hàng và Marketing

11/05/2025
Remarketing Là Gì, Lợi ích Và Các Hiệu Quả Mà Hoạt động Này Mang Lại 612d0eb8a4bc4.jpeg

Remarketing là gì, lợi ích và các hiệu quả mà hoạt động này mang lại

10/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution