• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức tổng hợp

Không triển khai Inbound Call hiệu quả doanh nghiệp sẽ mất khách hàng

@admiz by @admiz
05/05/2021
in Kiến thức tổng hợp
0
triển khai Inbound Call hiệu quả trong doanh nghiệp - Ảnh 2.

Inbound call hay cuộc gọi vào là một phần rất quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng ngày nay. Đừng lầm tưởng inbound call chỉ dùng để nhận cuộc gọi của khách và giải đáp mà nó còn có nhiều chức năng khác như quản lý khách hàng, giám sát đơn hàng… Hãy cùng NQ Computing tìm hiểu chi tiết hơn về inbound call center ở bên dưới nhé!

Tìm hiểu về Inbound Call 

Trong doanh nghiệp, call center có thể được chia thành hai loại là inbound call và outbound call.

Inbound call hay còn gọi là cuộc gọi vào là những cuộc gọi xuất phát từ khách hàng gọi đến tổng đài của doanh nghiệp. Inbound call center là bộ phận chuyên tiếp nhận các cuộc gọi đến để hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ. Inbound call sẽ giúp nâng cao trải nghiệm và duy trì quan hệ với khách hàng.

Tuy nhiên, ngoài chức năng chăm sóc khách hàng, inbound call còn có nhiều vai trò khác như bán chéo, bán thêm sản phẩm,… Bạn có thể tham khảo thêm các chức năng khác trình bày ở phía dưới đây.

Sử dụng inbound call trong doanh nghiệp

Inbound call hay cuộc gọi vào được áp dụng trong các hoạt động như:

Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, tư vấn sản phẩm

Các nhân viên tổng đài sử dụng tổng đài inbound hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề như: cập nhật trạng thái đơn hàng, thay đổi mật khẩu, thông tin tài khoản cá nhân,… Ngoài ra, các câu hỏi thắc mắc hay khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty sẽ được inbound call center giải đáp cho khách hàng ngay trong cuộc gọi.

Đáp ứng yêu cầu gia hạn và nâng cấp từ khách hàng

triển khai Inbound Call hiệu quả trong doanh nghiệp - Ảnh 1.

Đối với nhiều công ty nhất là các công ty cung cấp các dịch vụ phần mềm (SaaS), inbound call center giúp tiếp nhận cuộc gọi yêu cầu nâng cấp hay gia hạn từ khách hàng. Có thể khách hàng muốn mở rộng, hay gia hạn gói dịch vụ họ hiện đang sử dụng nên gọi đến doanh nghiệp để yêu cầu. Nếu không có chuyên môn để giải quyết trực tiếp, các tổng đài viên của inbound call nên chuyển cuộc gọi đến phòng ban có thẩm quyền để hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Các tổng đài viên nên được đào tạo bài bản trong tình huống này vì nó liên quan đến doanh thu của doanh nghiệp.

Giúp khách hàng thanh toán và xử lý đơn hàng

Mặc dù ngày nay đặt mua và thanh toán hàng online đang trở nên rất phổ biến, nhưng một số người vẫn chọn mua hàng qua điện thoại vì mong muốn được hỗ trợ riêng và có thể nhanh chóng hơn. Vì thế các tổng đài viên cần phải hỗ trợ và giúp khách hàng đặt và mua hàng trực tiếp khi họ gọi đến inbound call center. Ngoài ra, người mua cũng có thể gọi cho doanh nghiệp để yêu cầu thanh toán trực tiếp qua cuộc gọi đó vì vậy các tổng đài viên cũng cần biết cách xử lý.

Chức năng chính của Inbound Call 

Inbound call center giúp doanh nghiệp thực hiện các chức năng như:

triển khai Inbound Call hiệu quả trong doanh nghiệp - Ảnh 2.

– Quản lý khách hàng (customer management): giúp import dữ liệu khách hàng, quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, phân loại khách hàng thành các nhóm đối tượng khác nhau, quản lý lịch sử tiếp nhận từ khách hàng, nhắc nhở các sự kiện quan trọng của khách hàng như sinh nhật, ngày hết hạn,… quản lý các case xử lý vụ việc của khách hàng.

– Quản lý các đơn hàng (order management) bao gồm danh sách các sản phẩm, phân loại sản phẩm, đơn vị của sản phẩm, thông tin các đơn hàng,…

– Giám sát thời gian thực (real time monitoring): giám sát trạng thái agent nghe lén, nghe xen, nhắc nhở agent, giám sát số khách hàng đang đợi máy, giám sát cuộc gọi vào (inbound call) theo giờ.

– Quản lý các báo cáo thống kê (report management): inbound call center cung cấp chi tiết lịch sử tiếp nhận phản hồi, báo cáo thống kê Agent, thống kê trích xuất Agent AUX: Break, ACW, báo cáo inbound ACD, chi tiết các cuộc gọi vào, thống kê các cuộc gọi trả lời theo line đợi, thống kê SLA theo line đợi và agent, thống kê báo cáo cuộc gọi vào bị nhỡ, chi tiết cuộc gọi nhỡ,…

Trên đây là một vài công dụng, tính năng của inbound call trong doanh nghiệp. Có thể nói inbound call center có vai trò rất quan trọng trong việc tăng cường trải nghiệm và chăm sóc khách hàng. Vì thế các doanh nghiệp cần đầu tư kỹ lưỡng… Theo dõi NQ Computing để cập nhật các bài viết mới và hấp dẫn về công nghệ nhé!

Theo NQ Computing tổng hợp

NQ Computing là nhà cung cấp đa dịch vụ điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp.

NQ Computing là một trong bốn doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của NQ Computing có thể truy cập tại đây.

NQ Computing – Hạ tầng IT/Cloud phục vụ chuyển đổi số

Post Views: 118
Previous Post

Đặt mật khẩu cho file Word, cách khóa file Word không cho chỉnh sửa và copy

Next Post

Hạ tầng mạng – những điều cần biết để xây dựng hiệu quả

Related Posts

Sửa Nhanh Lỗi Laptop Windows 10 Sạc Pin Không Vào 60951215e059b.png
Phần cứng

Sửa nhanh lỗi laptop Windows 10 sạc pin không vào

11/05/2022
Làm Thế Nào để Xóa Một Phân Vùng Trên ổ đĩa Cứng Windows? 60951232be65c.png
Phần cứng

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

11/05/2022
Test Pin Laptop, Cách Kiểm Tra Pin Laptop đang ở Mức Nào Mà Không Cần Cài Phần Mềm 6095123831651.png
Phần cứng

Test pin laptop, cách kiểm tra pin laptop đang ở mức nào mà không cần cài phần mềm

11/05/2022
Hướng Dẫn Xử Lý Khi Key Bàn Phím Laptop Bị Hỏng 6095121ca32df.png
Phần cứng

Hướng dẫn xử lý khi key bàn phím laptop bị hỏng

11/05/2022
Nên Dùng Súng Loại Nào Trong Chiến Dịch Huyền Thoại? 6094aaf17f1da.png
Phần Mềm

Nên dùng súng loại nào trong Chiến Dịch Huyền Thoại?

07/05/2022
Hướng Dẫn Cài đặt Wtfast để Giảm Ping Khi Chơi Game Online, Khi đứt Cáp 6094aae16ee4b.png
Phần Mềm

Hướng dẫn cài đặt WTFast để giảm ping khi chơi game online, khi đứt cáp

07/05/2022
Next Post
Hạ tầng mạng - Ảnh 3.

Hạ tầng mạng - những điều cần biết để xây dựng hiệu quả

Bài mới nhất

4 Lưu ý Khi Sử Dụng Email Marketing Hiệu Quả Tránh Spam Cho Doanh Nghiệp 612d0db271290.jpeg

4 Lưu ý khi sử dụng email marketing hiệu quả tránh spam cho doanh nghiệp

07/05/2025
Tổng Hợp 10 Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Nổi Bật Nhất Hiện Nay 612d0da97658c.png

Tổng hợp 10 mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

07/05/2025
Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution