• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức tổng hợp Nền tảng điện toán đám mây

Hướng Dẫn Kiểm Tra Lịch Sử Gọi Và Cập Nhật Danh Bạ

@admiz by @admiz
31/08/2021
in Nền tảng điện toán đám mây
0
Hướng Dẫn Kiểm Tra Lịch Sử Gọi Và Cập Nhật Danh Bạ 60c07214d4a29.png

Kiểm tra lịch sử cuộc gọi là một việc cần thiết giúp nhà quản trị kiểm soát công việc của nhân viên cũng như quản lý cước phí của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu các bước để tiến hành kiểm tra lịch sử gọi và cập nhật danh bạ trên trang quản trị của dịch vụ tổng đài ảo CloudFone.

Lịch sử cuộc gọi

Lịch sử gọi hiển thị các cuộc gọi vào, gọi ra hay gọi nhỡ bao gồm các tất cả các thông tin cần thiết của cuộc gọi như thời gian gọi, số nhận, số gọi, thời gian thực gọi, thời gian chờ,…

Giao diện xem nhật kí cuộc gọi 

Giao diện xem nhật kí cuộc gọi

“Kết quả hiển thị tối đa”: cho phép hiển thị số lượng các cuộc gọi sau khi tìm kiếm, tối đa 50000 kết quả, lịch sử gọi có thể được hiển thị dưới hai dạng:

“Theo danh sách”: Hiển thị cuộc gọi theo dạng danh sách chi tiết.

Giao diện hiển thị nhật kí một cuộc gọi vào 

Giao diện hiển thị nhật kí một cuộc gọi vào

Chọn nút “Xuất file Excel” để xuất tất cả nhật kí cuộc gọi ra file excel.

“Theo biểu đồ”: hiển thị các cuộc gọi theo biểu đồ cột.

Giao diện xem lịch sử gọi theo dạng biểu đồ 

Giao diện xem lịch sử gọi theo dạng biểu đồ

Người quản trị có thể nghe lại cuộc hội thoại của các line nội bộ, chọn biểu tượng hình loa để nghe ghi âm.

Giao diện nghe ghi âm cuộc gọi

Giao diện nghe ghi âm cuộc gọi

“Tải/Xóa Ghi Âm”: tính năng cho phép hiển thị dung lượng ghi âm hiện tại của tổng đài, có thể tải hoặc xóa các file ghi âm cuộc gọi.

Giao diện tải/xoá ghi âm 

Giao diện tải/xoá ghi âm

Để tải hoặc xoá ghi âm bạn chọn khoảng thời gian gồm năm và tháng, rồi bấm tìm kiếm. Kết quả hiển thị bao gồm ghi âm và dung lượng ghi âm cho từng ngày. Nhấp chọn nút dung lượng sẽ hiển thị ra toàn bộ ghi âm của ngày hôm đó, chọn tải tất cả để tải toàn bộ ghi âm của một ngày.

Lưu ý: Nút xoá ghi âm sẽ xoá toàn bộ ghi âm hiện có trên tổng đài.

Danh bạ nội tại

Tính năng cho phép quản trị viên thêm danh bạ vào tổng đài. Mục đích khi khách hàng bên ngoài gọi vào, nếu số điện thoại khách hàng có trong danh bạ thì thông tin tên khách hàng sẽ được hiển thị trên điện thoại của tổng đài viên.

Giao diện danh bạ 

Giao diện danh bạ

Chọn nút “Thêm danh bạ” để thêm liên hệ mới, điền tên và số máy nhánh và cập nhật để tạo mới.

Thao tác thêm danh bạ trực tiếp

Thao tác thêm danh bạ trực tiếp

Chọn nút “Thêm danh bạ từ file” để thêm số lượng lớn danh bạ từ file excel lên tổng đài.

Thao tác thêm danh bạ từ file excel 

Thao tác thêm danh bạ từ file excel

Để tải danh bạ trên hệ thống tổng đài chọn nút “Xuất file”.

Xóa toàn bộ danh sách trong danh bạ chọn nút “Xoá danh bạ”.

Sau khi thêm danh bạ thành công phải vào “Định tuyến” => “Gọi vào” để thiết lập đầu số cho phép dùng danh bạ chọn nút “Tra cứu danh bạ”.

Thao tác thiết lập cho đầu số sử dụng danh bạ

Thao tác thiết lập cho đầu số sử dụng danh bạ

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

 

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

Post Views: 216
Previous Post

Cấu Hình Quản Lý Cuộc Gọi

Next Post

Định Tuyến Cuộc Gọi Theo Thời Gian, Trạng Thái Và Hộp Thư Thoại

Related Posts

Các kiểu dữ liệu trong SQL và những thông tin cần biết
Kiến thức tổng hợp

Các kiểu dữ liệu trong SQL

20/04/2022
[plesk] Update Bảo Mật Trên Parallels Plesk (for Windows Os) 6094fa45d0e49.jpeg
Nền tảng điện toán đám mây

[Plesk] Update bảo mật trên Parallels Plesk (for Windows OS)

10/11/2021
Xử Lý Failed Cs (disks) 6094f9f76aad4.jpeg
Nền tảng điện toán đám mây

Xử lý failed CS (Disks)

10/11/2021
[plesk12] Hướng Dẫn Cấu Hình Cơ Bản Hosting Trên Plesk Panel 12.5 6094fac3e69e8.jpeg
Nền tảng điện toán đám mây

[Plesk12] Hướng dẫn cấu hình cơ bản hosting trên Plesk Panel 12.5

10/11/2021
Hướng Dẫn Cài đặt Plesk 12.5 (windows Os + Linux Os) 6094fa4ce2cf6.jpeg
Nền tảng điện toán đám mây

Hướng dẫn cài đặt Plesk 12.5 (Windows OS + Linux OS)

10/11/2021
Hướng Dẫn Backup & Restore Dữ Liệu Người Dùng Trên Outlook 60a7657c81dc4.jpeg
Nền tảng điện toán đám mây

Hướng Dẫn Backup & Restore Dữ Liệu Người Dùng Trên Outlook

31/08/2021
Next Post
Định Tuyến Cuộc Gọi Theo Thời Gian, Trạng Thái Và Hộp Thư Thoại 60c0721e95160.png

Định Tuyến Cuộc Gọi Theo Thời Gian, Trạng Thái Và Hộp Thư Thoại

Bài mới nhất

Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025
Các Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất 612d0a91e63af.jpeg

Các dịch vụ thiết kế website tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp, uy tín nhất

04/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution