• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Hướng dẫn cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage nhanh chóng, chuyên nghiệp

@admiz by @admiz
12/05/2022
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Hướng Dẫn Cách Nhắn Tin Cho Khách Hàng Từ Fanpage Nhanh Chóng, Chuyên Nghiệp 612d02f41a311.jpeg

Có đến hơn 1 tỷ người truy cập các fanpage nhằm tìm kiếm thông tin hoặc mua sản phẩm/dịch vụ từ facebook. Điều này ngày càng khẳng định việc tương tác với khách hàng trên fanpage là vô cùng cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Trong đó, cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage như thế nào để thu hút luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cùng NQ News tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này theo nội dung tại bài viết sau đây!

Nhắn tin cho khách hàng từ fanpage là gì?

Đây được hiểu đơn giản là việc bạn chủ động nhắn tin với khách hàng ngay trên chính fanpage của mình.

Nhắn tin cho khách hàng từ fanpage là gì?

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể nhắn tin được cho khách hàng. Cụ thể, để có thể tương tác với người dùng, fanpage của bạn phải đáp ứng một trong hai tiêu chí sau:

  • Người dùng, khách hàng chủ động inbox với fanpage của bạn

  • Khách hàng chủ động comment trên một post nào đó trên fanpage của bạn.

Trong trường hợp muốn thu hút khách hàng mới nhắn tin trên fanpage, bạn có thể thêm nút CTA “gửi tin nhắn” xuất hiện trên bài viết quảng cáo. Theo đó, khách hàng quan tâm sẽ nhấn vào nút này và cửa sổ Facebook Messenger sẽ nhanh chóng mở ra để người dùng dễ dàng gửi thắc mắc cho doanh nghiệp. Những tin nhắn này còn đính kèm cả nội dung quảng cáo để doanh nghiệp dễ dàng hồi đáp và tư vấn cho khách hàng kịp thời, nhanh chóng.


NQ News Chat là giải pháp tạo chatbot bán hàng giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng TỰ ĐỘNG 24/7 theo kịch bản được thiết lập sẵn theo kịch bản có sẵn.

Khám phá ưu đãi khi sử dụng chatbot của NQ News tại đây:

chatbot bán hàng


Cách nhắn tin cho khách hàng cá nhân qua fanpage

Cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage với tư cách cá nhân được thực hiện qua các bước sau:

Minh họa cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage NQ News

  • Bước 1: Truy cập vào fanpage cần nhắn tin cho khách hàng
  • Bước 2: Theo dõi phần comment trong bài viết cụ thể trên fanpage
  • Bước 3: Click vào chức năng “Nhắn tin” nằm ngay dưới phần comment của khách hàng
  • Bước 4: Nhập nội dung tin nhắn vào phần “Viết tin nhắn với tư cách fanpage của các bạn”. Và nhấn nút gửi.

Khi đó, khách hàng sẽ nhận được phản hồi của bạn ngay trên messenger của mình như hình minh họa bên dưới:

=> Tham khảo thêm: Tự động trả lời comment trên fanpage khi tổ chức livestream, sale off, minigame

Một số lưu ý khi nhắn tin với khách hàng qua fanpage

Sử dụng công cụ tránh Spam tin nhắn hiệu quả

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và giúp doanh nghiệp gây ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, Facebook có xây dựng các công cụ tránh Spam để hai bên cùng kiểm soát tin nhắn được nhận. Cụ thể, công cụ này bao gồm các tùy chọn chặn (block) tin nhắn riêng từ doanh nghiệp để bảo vệ người dùng khỏi những tin nhắn spam hoặc quảng cáo không phù hợp. Cũng vậy, với những tin nhắn không mong muốn từ khách hàng, fanpage của doanh nghiệp cũng có thể sử dụng nút chặn để tránh bị làm phiền. 

Theo đó, việc sử dụng công cụ này phù hợp có thể giúp doanh nghiệp hạn chế được tệp khách hàng không thực sự quan tâm. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần lưu ý đến tính năng này để hạn chế việc gửi các tin nhắn spam hoặc có chiến lược quảng cáo tin nhắn cho phù hợp đến khách hàng, tránh nhận lại những phản hồi thiếu tích cực từ người dùng.

#modal1630339821612d02ed26fb5″

id=”modal1630339821612d02ed26fb5″

&frame_id=modal1630339821612d02ed26fb5″

Chú ý đến đánh giá tốc độ phản hồi của fanpage

Một trong những cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage cần lưu ý chính là chú ý đến đánh giá tốc độ phản hồi của Facebook.

Cụ thể, theo quy định, trong vòng 7 ngày gần nhất, Facebook sẽ tiến hành đo lường tổng số tin nhắn được fanpage trả lời và xác định thời gian trả lời trung bình cho các tin nhắn.Sau đó, đánh giá này sẽ cập nhật ngay trên phần giới thiệu của Fanpage để khách hàng nhận biết được tốc độ phản hồi của Fanpage đối với tin nhắn của họ.  

Để nhắn tin cho khách hàng từ fanpage hiệu quả cần chú ý đến đánh giá tốc độ phản hồi trên trang của Facebook

Ví dụ, nếu facebook đánh giá fanpage của bạn trả lời tin nhắn rất tích cực thì có nghĩa là bạn thường trả lời đến 90% tin nhắn của khách và giới hạn thời gian trả lời trong vòng chưa đầy 5 phút. Tất nhiên, đánh giá phản hồi này sẽ giúp khách hàng biết được khả năng tin nhắn của họ được phản hồi trong bao lâu, vài phút, vài giờ hay vài ngày?

Tất nhiên với tâm lý mong muốn được hỗ trợ càng nhanh càng tốt, không có khách hàng nào muốn phải chờ đợi khi gửi tin nhắn cho Fanpage. Thực tế, người dùng sẽ thiện cảm và dễ quyết định mua hàng hay nhắn tin cho page của bạn hơn nếu họ nhận thấy tốc độ phản hồi nhanh chóng. Trái lại, họ hoàn toàn có thể bỏ đi nếu phải chờ đợi quá lâu cho sản phẩm/dịch vụ của mình.

Thực tế, việc đảm bảo tốc độ phản hồi tin nhắn tích cực đến khách hàng trên Fanpage là điều không hề dễ dàng đối với những doanh nghiệp sử dụng nhân sự trực chat thủ công. Nhất là trong những tình huống chạy quảng cáo thu hút nhiều khách hàng tương tác cùng lúc hoặc các đợt sale cao điểm, giảm giá, khuyến mãi… Chưa kể việc phản hồi chậm trễ các comment của khách hàng dưới dạng tin nhắn cũng có thể khiến fanpage phải đối mặt với nguy cơ bị sót, lỡ khách hoặc thậm chí bị đối thủ cướp khách nhanh chóng.

Để hạn chế những rủi ro này, bạn có thể ứng dụng NQ News Chat – phần mềm tạo chatbot tự động trả lời tin nhắn đến hàng nghìn khách hàng trong vòng 1 phút mang đến đánh giá tốc độ phản hồi tốt nhất cho Fanpage. Ngoài ra công cụ này còn hỗ trợ ẩn comment chứa thông tin khách hàng giúp bảo mật thông tin và tránh hành vi xấu từ đối thủ. NQ News Chat cũng tích hợp tổ chức minigame hỗ trợ thu hút khách hàng chủ động nhắn tin với fanpage hiệu quả. 

NQ News Chat hiện cung cấp gói chatbot miễn phí trọn đời dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tham khảo ngay ƯU ĐÃI khi sử dụng NQ News Chat tại đây:

chatbot miễn phí

Hiện đang có đến hơn 50 triệu fanpage vừa và nhỏ hoạt động trên Facebook với hơn 1 tỷ lượt truy cập từ người dùng mỗi tháng. Điều này đồng nghĩa với việc tối ưu cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage là mục tiêu tối quan trọng nếu muốn kinh doanh hiệu quả trên Facebook. Đừng bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn từ NQ News.vn mỗi ngày nhé!

Originally posted 2019-12-07 09:07:00.

Post Views: 272
Tags: #chatbot
Previous Post

6 tip quảng cáo chatbot hiệu quả với chi phí thấp

Next Post

Testimonial là gì và Testimonial mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Related Posts

Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png
Kiến thức Marketing căn bản

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025
Các Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất 612d0a91e63af.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Các dịch vụ thiết kế website tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp, uy tín nhất

04/05/2025
Thiết Kế Website Tin Tức, Tạp Chí, Báo điện Tử Chuyên Nghiệp, đẳng Cấp 612d257c42b7d.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Thiết kế website tin tức, tạp chí, báo điện tử chuyên nghiệp, đẳng cấp

04/05/2025
Next Post
Testimonial Là Gì Và Testimonial Mang Lại Lợi ích Gì Cho Doanh Nghiệp? 612d02fa83f1a.jpeg

Testimonial là gì và Testimonial mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Bài mới nhất

Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025
Các Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất 612d0a91e63af.jpeg

Các dịch vụ thiết kế website tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp, uy tín nhất

04/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution