• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Giải pháp tích hợp CRM vào website cho chiến dịch Marketing hiệu quả

@admiz by @admiz
08/05/2025
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Giải Pháp Tích Hợp Crm Vào Website Cho Chiến Dịch Marketing Hiệu Quả 612d0ebecbfca.jpeg

Trong thời đại kỹ thuật số, việc tích hợp CRM vào website để phục vụ cho các chiến dịch marketing là việc thường thấy ở bất cứ doanh nghiệp nào. Giải pháp này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, song vẫn đảm bảo được doanh số. Cùng NQ News tìm hiểu rõ hơn về giải pháp tích hợp CRM vào website trong nội dung sau.

Lợi ích khi tích hợp CRM vào website

Tích hợp CRM vào website mang lại rất nhiều lợi ích đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Cụ thể dưới đây.

Lợi ích khi tích hợp CRM vào website

  • Hỗ trợ tiếp cận với khách hàng tiềm năng và chuyển đổi họ trở thành những khách hàng thân thiết: CRM tự động tìm kiếm, thu thập thông tin của các khách hàng từng truy cập website và tạo thành một danh sách. Bộ phận CSKH tiến hành theo dõi, hỗ trợ để cố gắng chuyển đổi họ.
  • Tự động chăm sóc khách hàng: CRM đồng bộ dữ liệu về khách hàng có trên website để hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng hiện tại, khách hàng trung thành: CRM tự động lưu trữ thông tin về đơn hàng, phản hồi, ý kiến của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm để giúp doanh nghiệp có dữ liệu trong chăm sóc khách hàng, cải tiến sản phẩm,…
  • Tăng doanh thu cho doanh nghiệp: Khai thác khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng trung thành giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi. Điều này đồng nghĩa với doanh thu của doanh nghiệp sẽ tăng lên

Các tính năng khi tích hợp CRM vào website

Sau đây là một vài tính năng quan trọng khi tích hợp CRM vào website. Bạn có thể tham khảo.

Các tính năng khi tích hợp CRM vào website

  • Thu thập khách hàng từ website: Doanh nghiệp có thể thu thập thêm khách hàng từ website qua 2 nguồn: Khách hàng truy cập thành viên và khách vãng lai. Với hình thức đầu tiên, khách hàng tiến hàng ‘Đăng ký thành viên’ tại website, sau đó CRM tự động tạo ra một tài khoản mới với các thông tin cần thiết được hiển thị trên website. Với hình thức thứ hai, việc thu thập khách hàng sẽ phức tạp hơn đôi chút. CRM sẽ check lại thông tin mua hàng, nếu thông tin đầy đủ thì lưu đơn hàng vào trong lịch sử mua, nếu không cần tạo mới rồi tiến hành lưu lịch sử mua hàng.
  • Lưu trữ thông tin của khách hàng: Tích hợp CRM vào website còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lưu trữ thông tin khách hàng. Những thông tin này sẽ được chuyển trực tiếp vào CRM dưới hình thức khách hàng tiềm năng. Căn cứ theo thông tin này, doanh nghiệp sẽ theo dõi lâu dài và đưa ra những giải pháp phục vụ tốt nhất nhằm mục tiêu chuyển đổi.
  • Lưu trữ thông tin của đơn hàng: Tích hợp CRM vào website còn giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin đơn hàng, đồng thời giải quyết vấn đề về tương tác và phản hồi của khách hàng trên web. Với công cụ này, bạn không cần lo lắng về việc quản lý lịch sử mua hàng của khách cũng như feedback của họ. Khi các đơn hàng được đặt trên website, hay khách hàng gửi phản hồi về sản phẩm, thông tin khách hàng sẽ được tự động lưu trữ tại CRM, giúp giảm áp lực cho bộ nhớ đám mây và hệ quản trị của trang web. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho việc quản lý lịch sử đơn hàng, đồng thời nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để lưu trữ và quản lý?

NQ News CRM – Giải pháp lưu trữ, khai thác khách hàng hiệu quả

Có thể thấy, CRM mang lại những tiện ích tuyệt vời cho việc kinh doanh, quản trị website. Phần mềm này được không ít đơn vị công nghệ cung cấp, song để sử dụng công cụ này một cách tối ưu nhất, bạn cần lựa chọn nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tín. NQ News CRM là gợi ý đáng thử nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà cung cấp.

NQ News CRM - Giải pháp lưu trữ, khai thác khách hàng hiệu quả

CRM được cung cấp bởi NQ News hứa hẹn tăng gấp đôi tỉ lệ chuyển đổi và hỗ trợ cập nhật lưu trữ thông tin khách hàng. Giải pháp này hỗ trợ doanh nghiệp:

  • Bảo mật tuyệt đối dựa trên sự hoạt động của chức năng phần quyền, bộ nhớ đám mây và việc mã hóa dữ liệu.
  • Hứng thông tin trên bất cứ điểm chạm nào, hỗ trợ lưu trữ thông tin của khách hàng thu thập được từ nhiều nguồn một cách tự động
  • Dữ liệu được lưu trữ tại một hệ thống chung, tạo điều kiện cho việc import/export. Bên cạnh đó, hệ thống này còn có khả năng nhận diện, đồng bộ các thông tin bị trùng lặp
  • Khai thác data một cách triệt để nhờ việc tự động đẩy các dữ liệu sang công cụ tự động như chat, SMS, email,…
  • Đảm bảo không bỏ sót bất cứ khách hàng nào
  • Giảm 50% chi phí cho hoạt động quảng cáo nhờ vào các remarketing
  • Tự động phân tích dữ liệu định kỳ
  • Hỗ trợ tự động chốt đơn với 300.000/tháng.

Với những hỗ trợ tuyệt vời trên, NQ News CRM hoàn toàn xứng đáng trở thành giải pháp lưu trữ, khai thác khách hàng hiệu quả nhất trên thị trường trong thời điểm hiện nay. Trong xu thế kinh doanh chung của thời đại, tích hợp CRM vào website là giải pháp thiết yếu hỗ trợ bán hàng online mà bạn không thể bỏ qua.

Liên hệ với NQ News nhanh nhất có thể nếu có nhu cầu tích hợp CRM vào website qua số hotline 0931288233. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi những thế mạnh mà nó mang lại cho các chiến dịch marketing online trong tương lai.

Originally posted 2021-08-02 16:02:00.

Post Views: 133
Tags: #CRM
Previous Post

4 Lưu ý khi sử dụng email marketing hiệu quả tránh spam cho doanh nghiệp

Next Post

Kịch bản gửi email marketing giới thiệu về doanh nghiệp theo quy trình 4 bước

Related Posts

7 Cách Xây Dựng Nội Dung Sau đây Là Chìa Khóa Thành Công Trong Marketing Online 2019 612f9cad23289.jpeg
Website

7 Cách xây dựng nội dung sau đây là chìa khóa thành công trong Marketing online 2022

07/08/2025
Công Việc Của Chuyên Gia Seo Là Gì? Giải Thích Hồ Sơ Công Việc Của Chuyên Gia Seo? 612f9ae347b48.png
Website

Công việc của chuyên gia SEO là gì? Giải thích hồ sơ công việc của chuyên gia SEO?

06/08/2025
Kích Thước Tiêu Chuẩn Của Web Banner 2021 612f773f65c74.png
Website

Kích thước tiêu chuẩn của Web Banner 2021

06/08/2025
6 Cách để Cải Thiện Kỹ Năng Viết Content Marketing 612f9f16b1326.png
Website

6 Cách để cải thiện kỹ năng viết Content Marketing

05/08/2025
4 Yếu Tố Seo Onpage Quan Trọng Nhất 612f774e7cd2b.png
Website

4 Yếu tố SEO Onpage quan trọng nhất

05/08/2025
3+ Ưu điểm Của Progressive Web Apps 612f775cf20f3.png
Website

3+ Ưu điểm của Progressive Web Apps

04/08/2025
Next Post
Kịch Bản Gửi Email Marketing Giới Thiệu Về Doanh Nghiệp Theo Quy Trình 4 Bước 612d0ec54e7fd.jpeg

Kịch bản gửi email marketing giới thiệu về doanh nghiệp theo quy trình 4 bước

Bài mới nhất

Zalo Pc Dang Nhap Khong Pass 640 2

Tải Zalo PC, cách đăng nhập Zalo trên máy tính

12/08/2025
Ghep Nhieu File Pdf Thanh Mot File 640 2

Cách ghép file PDF, gộp và nối nhiều file PDF thành một file duy nhất

12/08/2025
Url La Gi 640 1

URL là gì? Cấu trúc của URL

11/08/2025
Zalo Dung Ban Nen Web 640 2

Zalo Web (chat.zalo.me): Đăng nhập, cách dùng Zalo Web từ A-Z trên máy tính

11/08/2025
Office 365 Mien Phi 650 2

Cách tải Office 365 miễn phí trọn đời, tự gia hạn

10/08/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution