• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Display advertising là gì và 4 điều cần lưu ý khi thực hiện Display Ads

@admiz by @admiz
26/02/2024
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Display Advertising Là Gì Và 4 điều Cần Lưu ý Khi Thực Hiện Display Ads 612d151b18d7b.jpeg

Là một khái niệm đã không còn quá xa lạ trong marketing, Display advertising đang giúp bộ mặt của ngành tiếp thị được thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường phát triển, đòi hỏi bạn phải hiểu rõ được Display advertising là gì và 4 điều cần lưu ý khi thực hiện Display Ads.

Trong bài viết dưới đây, các chuyên gia NQ News sẽ giải đáp giúp bạn vấn đề này.

Display Advertising là gì?

Display advertising là một hình thức quảng cáo hiển thị trực tuyến dưới nhiều dạng khác nhau. Cụ thể như văn bản, hình ảnh hoặc URL liên kết đến các trang web mà khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm xuất hiện tại các khu vực thiết kế đặc thù của trang web và nền tảng các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,…

Display Advertising là gì

Các loại hình Display Advertising phổ biến

Để giúp bạn hiểu hơn về thuật ngữ “Display advertising”, NQ News sẽ giới thiệu đến bạn các loại hình Display advertising phổ biến nhất hiện nay.

  • Personalized Ads: Personalized Ads là những quảng cáo dựa trên sở thích cũng như hành vi của khách hàng để hướng đến người tiêu dùng thay vì tương tác với thương hiệu bất kỳ. Personalized Ads bao gồm Remarketing Ads và 4 loại quảng cáo khác.
  • Remarketing Ads: Remarketing Ads hay còn gọi là quảng cáo hướng đối tượng đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ xu hướng cá nhân hóa quảng cáo. Những quảng cáo này giúp thương hiệu của doanh nghiệp luôn hiện diện trong tâm trí người mua hàng một cách hiệu quả.
  • Contextually Targeted Ads: Thay vì phải dựa trên hồ sơ của người dùng để hiển thị quảng cáo của doanh nghiệp đến khách hàng, Contextually Targeted Ads được đặt trên các website và cho phép bạn loại trừ các chủ đề hoạt động kém hoặc không liên quan đến quảng cáo của bạn.
  • Site-placed Ads: Hướng đối tượng theo vị trí trên trang web Site-placed Ads là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn lựa chọn các website phù hợp để hiển thị quảng cáo của mình một cách thủ công.

NQ News Smart Web – Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín theo yêu cầu cho mọi lĩnh vực ngành nghề giúp doanh nghiệp giúp doanh nghiệp đột phá x3 doanh thu, tiết kiệm 50% chi phí.

Ưu và nhược điểm của Display Advertising

Để có thể hiểu một cách rõ ràng hơn khái niệm “Display advertising là gì” thì chắc chắn bạn không thể nào có thể bỏ qua được những ưu, nhược điểm của nó dưới đây.

Display Advertising là gì

Ưu điểm

  • Tăng khả năng nhận thức thương hiệu: Display advertising thể hiện một cách rõ ràng nó chính là quảng cáo. Điều này có thể khiến khách hàng bỏ qua nhưng cũng là cách giúp họ nhận ra thông điệp của doanh nghiệp.
  • Truyền tải thông điệp nhanh chóng: Hầu hết các Display advertising đều là hình ảnh. Điều này giúp khách hàng có thể tiếp nhận được thông điệp mà không cần tốn thời gian đọc mà vẫn có ấn tượng và nhớ đến.
  • Tạo và thiết lập dễ dàng: Display advertising không yêu cầu quá nhiều chuyên môn kỹ thuật hay tích hợp phức tạp.
  • Khả năng tiếp cận: Trong bất kỳ giai đoạn nào của chiến lược Digital Marketing, doanh nghiệp đều có thể dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận đến các đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.

Nhược điểm

  • Người dùng thường không thích quảng cáo: Việc xuất hiện quảng cáo với mức độ thường xuyên sẽ gây khó chịu cho người dùng và họ có xu hướng sử dụng các phần mềm để chặn quảng cáo.
  • Display advertising quá tối giản: Display advertising khá hữu ích trong việc dẫn người dùng đến các nội dung dài hơn nhưng không phải là một công cụ mạnh mẽ trong chiến lược tiếp thị.

4 điều cần lưu ý khi thực hiện Display Ads

Bạn cần lưu ý những điều sau khi thực hiện Display Ads để bạn có thể đi đúng hướng.

Display Advertising là gì

  • Thiết kế đơn giản: Để truyền tải thông điệp của bạn đến khách hàng một cách dễ dàng, bạn hãy gắn bó cho thương hiệu một thiết kế đơn giản vì quảng cáo hiển thị là quá nhỏ để bạn bao quát hết thông tin.
  • Tập trung vào chất lượng: Bạn cần tập trung sử dụng các hình ảnh chất lượng, có độ phân giải cao, logo được hiển thị rõ nét và xem trước mọi hình ảnh ngay sau khi export để đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo.
  • Tôn trọng khán giả: Khi thực hiện Display advertising, bạn nên đặt một chiếc quảng cáo tĩnh gần mép màn hình hay trong văn bản của website thay vì tự động phát quảng cáo và đảm bảo rằng quảng cáo không che phủ mất ⅓ màn hình.
  • Sử dụng CTA nổi bật: CTA được xem là phần quan trọng nhất trong quảng cáo hiển thị Display advertising. Vì vậy, bạn nên tạo và sử dụng CTA nổi bật và mạnh mẽ để khuyến khích người dùng click qua trang chủ của bạn.

Kích thước chuẩn của quảng cáo hiển thị (Display Advertising)

Để có thể triển khai Display advertising một cách hiệu quả thì việc nắm rõ được kích thước chuẩn của quảng cáo là vô cùng quan trọng.

Display Advertising là gì

Kích cỡ chuẩn cho quảng cáo hàng đầu

  • Hình chữ nhật trung bình lớn: 300×250
  • Hình chữ nhật lớn: 336×280
  • Leaderboard: 728×90
  • Nửa trang: 300×600
  • Banner lớn trên di động: 320×100

Kích cỡ chuẩn theo khu vực

  • Hình chữ nhật dọc: 240×400
  • Panorama: 980×120
  • Triple Widescreen: 250×360
  • Top Banner: 930×180
  • Netboard: 580 x 400

Kích cỡ chuẩn cho một số banner khác

  • Mobile Leaderboard: 20 x 50
  • Nửa Banner: 234 x 60
  • Banner dọc: 120 x 240
  • Leaderboard rộng: 970 x 90

Remarketing trong Marketing là gì?

Remarketing trong Marketing hay quảng cáo bám đuôi là một thuật ngữ thông qua Display advertising để tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng. Hình thức này thông qua sử dụng các quảng cáo được hiển thị lại cho những khách hàng đã truy cập vào trang web hoặc các landing page của doanh nghiệp với mục đích nâng cao sự gắn kết giữa thương hiệu doanh nghiệp và khách hàng.

Display Advertising là gì

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích mà NQ News muốn cung cấp đến bạn. Hy vọng, với bài viết thú vị này, bạn đã hiểu hơn Display advertising là gì cũng như những ưu, nhược điểm của nó và các lưu ý khi triển khai để bạn có thể sử dụng Display advertising hiệu quả và nhận được những lợi ích từ nó.

Originally posted 2021-07-06 14:06:00.

Post Views: 185
Tags: #Kiến thức cơ bản#Techblog
Previous Post

Thương mại điện tử là gì và lợi ích mà TMĐT mang lại cho doanh nghiệp

Next Post

Quảng cáo Zalo Ads là gì và các cách chạy Zalo Ads hiệu quả nhất hiện nay

Related Posts

Cách Xây Dựng Fanpage Từ Con Số 0 Phục Vụ Hoạt động Kinh Doanh Online 612d238a1301b.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Cách xây dựng fanpage từ con số 0 phục vụ hoạt động kinh doanh online

24/06/2025
Sass Là Gì? Lợi ích, Các Tính Năng Cơ Bản Và Cách Cài đặt Sass 612d20d9dfb07.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Sass là gì? Lợi ích, các tính năng cơ bản và cách cài đặt Sass

23/06/2025
Kinh Doanh Gì để Hút Bạc Năm 2021: 15+ ý Tưởng Bán Hàng độc đáo 612d20ceb51e2.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Kinh doanh gì để hút bạc năm 2021: 15+ ý tưởng bán hàng độc đáo

23/06/2025
Hành Vi Người Tiêu Dùng Là Gì Và Cách Nghiên Cứu Hành Vi Người Tiêu Dùng Hiệu Quả 612d1e986932d.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Hành vi người tiêu dùng là gì và cách nghiên cứu hành vi người tiêu dùng hiệu quả

22/06/2025
Modern Marketing Là Gì? Nguyên Tắc Triển Khai Modern Marketing Hiệu Quả 612d1e93bc4e3.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Modern Marketing là gì? Nguyên tắc triển khai Modern Marketing hiệu quả

22/06/2025
8 Mô Hình Kinh Doanh Online Hiệu Quả, Nổi Bật Nhất Hiện Nay [2021] 612d20d4ad3c7.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

8 mô hình kinh doanh online hiệu quả, nổi bật nhất hiện nay [2021]

21/06/2025
Next Post
Quảng Cáo Zalo Ads Là Gì Và Các Cách Chạy Zalo Ads Hiệu Quả Nhất Hiện Nay 612d15b7acd24.jpeg

Quảng cáo Zalo Ads là gì và các cách chạy Zalo Ads hiệu quả nhất hiện nay

Bài mới nhất

Cách Xây Dựng Fanpage Từ Con Số 0 Phục Vụ Hoạt động Kinh Doanh Online 612d238a1301b.jpeg

Cách xây dựng fanpage từ con số 0 phục vụ hoạt động kinh doanh online

24/06/2025
Sass Là Gì? Lợi ích, Các Tính Năng Cơ Bản Và Cách Cài đặt Sass 612d20d9dfb07.jpeg

Sass là gì? Lợi ích, các tính năng cơ bản và cách cài đặt Sass

23/06/2025
Kinh Doanh Gì để Hút Bạc Năm 2021: 15+ ý Tưởng Bán Hàng độc đáo 612d20ceb51e2.jpeg

Kinh doanh gì để hút bạc năm 2021: 15+ ý tưởng bán hàng độc đáo

23/06/2025
Hành Vi Người Tiêu Dùng Là Gì Và Cách Nghiên Cứu Hành Vi Người Tiêu Dùng Hiệu Quả 612d1e986932d.jpeg

Hành vi người tiêu dùng là gì và cách nghiên cứu hành vi người tiêu dùng hiệu quả

22/06/2025
Modern Marketing Là Gì? Nguyên Tắc Triển Khai Modern Marketing Hiệu Quả 612d1e93bc4e3.jpeg

Modern Marketing là gì? Nguyên tắc triển khai Modern Marketing hiệu quả

22/06/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution