• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Cold-calling là gì và Lý do doanh nghiệp cần phải sử dụng Cold-calling

@admiz by @admiz
13/07/2023
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Cold Calling Là Gì Và Lý Do Doanh Nghiệp Cần Phải Sử Dụng Cold Calling 612d15df5de7f.jpeg

Là một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả, Cold-calling đang ngày càng được ưa chuộng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển hiện nay. Tuy nhiên, với một số nhà kinh doanh mới thì họ vẫn chưa thực sự có nhiều hiểu biết về giải pháp này.

Vậy, Cold-calling là gì? Lý do vì sao doanh nghiệp cần phải sử dụng Cold-calling? Hãy cùng NQ News tìm ra lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Cold-Calling là gì? 

Cold-calling là một thuật ngữ tiếp thị sản phẩm được nhiều doanh nghiệp sử dụng với mục đích tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng theo một danh sách đã được xây dựng sẵn thông qua các cuộc gọi điện thoại để tăng khả năng bán được sản phẩm. Cold-calling còn được biết đến với những cái tên khác như tiếp thị, chào hàng qua thiết bị di động, cuộc gọi ngẫu nhiên,…

Cold-Calling là gì

NQ News Email – Giải pháp gửi Email Marketing tự động theo kịch bản có sẵn giúp doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm và tiếp cận khách hàng tối ưu

#modal1630344662612d15d6655cb”

id=”modal1630344662612d15d6655cb”

&frame_id=modal1630344662612d15d6655cb”

Vì sao doanh nghiệp cần phải sử dụng Cold-Calling? 

Hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng Cold-calling bởi những lý do nhất định mà nó mang lại cho hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp dưới đây.

Nghệ thuật bán hàng Cold-calling ra đời đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chiến lược cũng như hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Các nhân viên bán hàng sử dụng Cold-calling như một công cụ để có thể tìm hiểu một cách kỹ hơn những thông tin có liên quan đến các đối tượng khách hàng tiềm năng và giới thiệu đến họ sản phẩm của doanh nghiệp.

Nhờ có Cold-calling mà mọi áp lực cho các đối tượng khách hàng tiềm năng và nhân viên giảm đi đáng kể. Hơn nữa doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí cho công tác quản lý các hoạt động bán hàng trực tiếp và thuê mặt bằng bán hàng bằng cách sử dụng điện thoại và giọng nói của nhân viên bán hàng để thực hiện giao dịch.

Các bước xây dựng chiến thuật Cold-Calling hiệu quả

NQ News hướng dẫn bạn các bước giúp xây dựng chiến thuật Cold-calling hiệu quả, giúp doanh nghiệp dễ dàng thu hút khách hàng và tăng tỷ lệ chấp nhận cuộc gọi.

Các bước xây dựng chiến thuật Cold-Calling hiệu quả

Bước 1: Chọn thị trường ngách

Là một doanh nghiệp thông minh và khôn ngoan thì chắc chắn bạn sẽ không tiêu tốn lượng thời gian và công sức quý báu của mình vào những thị trường không phù hợp với loại hình dịch vụ và sản phẩm của công ty mình. Vì vậy, bạn nên xác định các ngách thị trường phù hợp với sản phẩm của mình và nghĩ về những khách hàng tốt nhất hoặc những khách hàng mà bạn đã gọi điện thành công để tìm ra điểm chung của họ.

Bước 2: Xác định tệp khách hàng tiềm năng 

Việc tìm kiếm các đối tượng khách hàng hay công ty cụ thể có khả năng sử dụng các loại hình sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có sự phát triển của mạng xã hội. Khi đã hiểu được Cold-calling là gì, bạn có thể sử dụng công cụ linkedln để xác định các tệp khách hàng tiềm năng này bằng chế độ lọc các kết quả tìm kiếm.

Bước 3: Nghiên cứu insight khách hàng

Một sai lầm khá phổ biến của các doanh nghiệp chính là dừng lại ở bước xây dựng kịch bản chào hàng và mong chờ một đoạn hội thoại như ý muốn khi đã có được danh sách khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục sai lầm này và thu hút sự chú ý của khách hàng bằng việc hỏi những vấn đề có liên quan đến họ. Điều này chỉ tiêu tốn mất vài phút đủ để bạn hiểu hơn khách hàng của mình.

Khám phá ưu đãi MUA 1 TẶNG 1 khi sử dụng dịch vụ Email Marketing của NQ News NGAY HÔM NAY

Một số kịch bản Cold-Calling mẫu

Sau đây, bạn có thể tham khảo một vài kịch bản mẫu Cold-calling để có thể ứng dụng chúng một cách tốt nhất trong thực tiễn.

Một số kịch bản Cold-Calling mẫu

Mở đầu bằng lời mời 

Mở đầu cuộc nói chuyện bằng một lời mời là giải pháp tiếp cận khách ahngf cực kỳ hiệu quả và lịch sự giúp vừa tạo được ấn tượng ban đầu tốt cho khách hàng vừa kích thích được tính tò mò của họ và để họ thấy được rằng, bạn thực sựlà người biết tôn trọng thời gian của họ.

Nhắc đến vấn đề khách hàng quan tâm 

Đây là một cách giúp thu hút và tạo sự ấn tượng cho các đối tượng khách hàng tiềm năng vô cùng phổ biến và hiệu quả đã được ứng dụng bên ngoài thực tế vì nó gắn liền với một sự kiện có thật.

Chỉ với câu nói đơn giản như “Chào anh/chị, em gọi điện đến từ công ty… Em được biết anh/chị mới mở thêm một chi nhánh bán hàng mới và một chiến lược quảng bá để thu hút khách hàng là không thể thiếu. Vì vậy,…” cũng đủ để khách hàng biết rằng bạn gọi đến để đưa ra cho họ giải pháp mà họ đang cần.

Có thể thấy được rằng, phương pháp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ Cold-calling luôn được ưa chuộng và tập trung đầu tư bởi hầu hết các doanh nghiệp. Hy vọng, với những thông tin mà bài viết trên đây cung cấp, bạn đã hiểu được một cách chính xác Cold-calling là gì cũng như lý do sử dụng, các bước xây dựng chiến thuật và một số những kịch bản Cold-calling mẫu mà bạn không thể nào bỏ qua. Mong rằng, bài viết này là hữu ích cho bạn và bạn có thể ứng dụng nó một cách tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

Originally posted 2021-05-06 10:06:00.

Post Views: 222
Tags: Email Marketing
Previous Post

Coupon là gì và cách tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng hiệu quả bằng Coupon

Next Post

Facebook ads là gì? Hướng dẫn cách tối ưu quảng cáo Facebook Ads hiệu quả

Related Posts

Thủ thuật SEO

Một số khái niệm cơ bản cần biết về Search Engine Optimization – SEO (phần 1)

06/11/2025
Thủ thuật SEO

Search Engine Marketing (SEM) là gì? Vai trò của SEM với doanh nghiệp trực tuyến

26/10/2025
Search Engine La Gi 1
Thủ thuật SEO

Search engine (công cụ tìm kiếm) là gì?

04/09/2025
Google Search 650 1
Thủ thuật SEO

Những điều bạn chưa biết về Google Search

03/09/2025
Google Tim Kiem Logo650 1
Thủ thuật SEO

Những thủ thuật tìm kiếm Google nhanh mà bạn nên biết

29/08/2025
7 Cách Xây Dựng Nội Dung Sau đây Là Chìa Khóa Thành Công Trong Marketing Online 2019 612f9cad23289.jpeg
Website

7 Cách xây dựng nội dung sau đây là chìa khóa thành công trong Marketing online 2022

07/08/2025
Next Post
Facebook Ads Là Gì? Hướng Dẫn Cách Tối ưu Quảng Cáo Facebook Ads Hiệu Quả 612d16737e01d.jpeg

Facebook ads là gì? Hướng dẫn cách tối ưu quảng cáo Facebook Ads hiệu quả

Bài mới nhất

Mời tải bản Ghost Windows 17, dung hợp sức mạnh của Windows 10 với giao diện Windows 7

13/11/2025
Convert Yt Mp3 700 1

Cách chuyển âm thanh từ Youtube sang file MP3 trên iPhone

13/11/2025
Cài đặt Kaspersky Security Cloud

Cách dùng Kaspersky Security Cloud diệt virus trên máy tính

12/11/2025

Tổng đài hỗ trợ bằng tiếng Việt miễn phí của Apple, chăm sóc cả hàng xách tay

12/11/2025

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

11/11/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution