• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Tin tức

Chuyển đổi số bắt đầu từ Khách hàng chứ không phải Công nghệ

@admiz by @admiz
14/10/2023
in Tin tức
0
Chuyển đổi Số Bắt đầu Từ Khách Hàng Chứ Không Phải Công Nghệ 606fe047a05fb.jpeg

Trong thời đại mà các quy tắc công nghệ và chiến lược kỹ thuật số là thành phần trọng yếu, một điều có thể làm bạn ngạc nhiên là nền móng cho sự chuyển đổi số thành công thực tế không phải là công nghệ. Thay vào đó, các doanh nghiệp nên tập trung vào việc phát hiện ra nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Ở đó, họ sẽ tìm thấy những câu trả lời mà họ rất mong muốn tìm ra và thúc đẩy một dự án chuyển đổi kỹ thuật số hiệu quả.

Như Nathan Furr và Andrew Shipilov đã giải thích một cách tường tận trong bài báo của họ, đã vạch ra những đồn đại phổ biến về sự gián đoạn chuyển đổi số trong bài báo của Tạp chí Harvard Business Review: “Các nhà quản lý thường nghĩ rằng chuyển đổi số chủ yếu là về thay đổi công nghệ. Việc thay đổi về công nghệ là hiển nhiên – Nhưng các công ty nhạy bén sẽ hiểu rằng, sau mọi nỗ lực thì cuối cùng là để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, cho dù qua việc vận hành hiệu quả hơn, tùy chỉnh quy mô lớn hay tạo ra các sản phẩm dịch vụ mới”.

Rất thường xuyên, các doanh nghiệp cố gắng nhồi nhét công nghệ vào chủ đề bàn luận, nghĩ rằng nó sẽ giải quyết mọi thứ. Sự thật phũ phàng và lạnh lùng là công nghệ dành cho các lợi ích về mặt công nghệ không đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng. Có một khía cạnh về mặt con người đối với chuyển đổi số không chỉ cần được tính đến, mà còn phải được xử lý một cách cẩn thận.

Ngoài ra, các công ty nên xem xét lý do tại sao họ muốn theo đuổi một dự án chuyển đổi kỹ thuật số ngay từ đầu. Các chuyển đổi kỹ thuật số thành công rực rỡ là những thứ được khuyến khích bởi vì chúng thêm giá trị cho khách hàng, cả bên trong lẫn bên ngoài. Như Thales S. Teixeira đã nhấn mạnh trong bài viết của mình về sự gián đoạn kỹ thuật số trong Tạp chí Harvard Business Review, gián đoạn là một hiện tượng hướng đến khách hàng. Công nghệ mới đến và đi. Những cái mà xung quanh là những người tiêu dùng chọn để áp dụng.

Trong nhiều trường hợp, các doanh nghiệp sẽ dành vô số thời gian và tiền bạc cho các ý tưởng chỉ để… xem chúng thất bại vì chúng không thực sự là những gì khách hàng muốn. Không phải lúc nào cũng là thời gian, tiền bạc hay thậm chí là công nghệ làm cho một ý tưởng trở nên tuyệt vời; thay vào đó, cần đảm bảo rằng ý tưởng đang giải quyết được vấn đề và hơn nữa, đảm bảo rằng chúng đang giải quyết đúng vấn đề.

Giả sử một doanh nghiệp cần tập trung vào nhu cầu mà mong muốn của khách hàng, nhưng liệu có thể bắt đầu từ đâu? Nếu bạn không có khách hàng đã được xác định, đó là một nơi quan trọng để bắt đầu. Sau đó, lập bản đồ hành trình khách hàng của bạn. Lập bản đồ từng bước của hành trình khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn vì hiện tại là rất quan trọng để khám phá những có vấn đề và cơ hội để phát triển. Nó cho phép bạn nhìn không chỉ vào sự hiểu biết sâu sắc về chuỗi giá trị, mà còn vào tổng quan về hành trình khách hàng của bạn để bạn có thể cải thiện trải nghiệm của họ. Thông qua những hiểu biết về hành trình mua hàng, khách hàng có thể lái các ưu tiên cho tổ chức của bạn và chỉ cho bạn nơi để làm hài lòng họ.

Khi bạn bắt đầu xác định các cơ hội trong hành trình của khách hàng, hãy tìm hiểu sâu một lần và khám phá cách công nghệ có thể đóng vai trò trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng, do đó thúc đẩy sự chuyển đổi kỹ thuật số của tổ chức của bạn về phía trước. Nhưng hãy cẩn thận – đừng cố ép công nghệ vào nơi mà nó không phù hợp; nó chỉ nên được sử dụng để thêm giá trị và sự hiệu quả.

Cải thiện trải nghiệm của khách hàng và đưa chuyển đổi số vào ứng dụng không phải lúc nào cũng là việc “phát minh lại cái bánh xe”. Đôi khi, tất cả chỉ là đánh giá các tài nguyên mà doanh nghiệp của bạn đã có với một tầm nhìn mới. Có dữ liệu nào đã được thu thập có thể được sử dụng theo những cách mới, hữu ích không? Các tài nguyên như các công cụ xử lý ngôn ngữ tự nhiên phân tích sự phong phú của dữ liệu có thể đi một chặng đường dài để xác định cảm xúc của một cuộc gọi điện thoại và trải nghiệm khách hàng, mà không yêu cầu bất kỳ công việc bổ sung nào từ nhân viên ở call-center. Đây chỉ là một ví dụ về cơ hội cho công nghệ đóng vai trò thiết yếu trong hành trình của khách hàng.

Đôi khi, bước quan trọng nhất trong việc ảnh hưởng đến sự thay đổi là điều thường bị lãng quên nhất: kết thúc vòng lặp. Nó cũng rất quan trọng để nói với khách hàng rằng bạn đã thực hiện một cải tiến (thông qua công nghệ hay nói cách khác) vì nó thực sự tạo ra sự cải thiện nói trên. Cung cấp cho họ cơ hội để nhận ra sự thay đổi và được gây ngạc nhiên bởi sự chú ý của bạn đến chi tiết đó. Hãy để họ chú ý rằng bạn đang lắng nghe họ. Rốt cuộc, nó tương tác với khách hàng – không phải công nghệ – và thúc đẩy sự thay đổi.

Theo Forbes

Previous Post

FreeNAS phát hành phiên bản update – FreeNAS 11.3

Next Post

Các dự đoán hàng đầu trong lĩnh vực IT tại khu vực Châu Á năm 2020

Related Posts

Iot: Số Hóa Hôm Nay Vì Một Tương Lai “vạn Vật Kết Nối” 606fe502539ac.jpeg
Tin tức

IoT: Số hóa hôm nay vì một tương lai “vạn vật kết nối”

04/01/2024
Private Cloud: Đánh Giá Hai Phương án Hosted Và On Premise 606fe52520409.png
Tin tức

Private Cloud: Đánh giá hai phương án Hosted và On-Premise

03/01/2024
Raid Là Gì? Hướng Dẫn Lựa Chọn Cấu Hình Raid 606fe5291593c.jpeg
Tin tức

RAID là gì? Hướng dẫn lựa chọn cấu hình RAID

03/01/2024
Giới Thiệu Bộ Nhớ Intel Optane Persistent Memory 200 Series Mới 60712c5d88d68.png
Tin tức

Giới thiệu bộ nhớ Intel Optane Persistent Memory 200 Series mới

02/01/2024
Thế Hệ Xe điện Mới được Tăng Sức Mạnh Với Nvidia Drive 60751fe08b045.jpeg
Tin tức

Thế hệ xe điện mới được tăng sức mạnh với NVIDIA DRIVE

02/01/2024
Nvidia Và Các Nhà Sản Xuất Máy Tính Toàn Cầu Cho Ra Mắt Nền Tảng Máy Chủ Doanh Nghiệp Tối ưu Cho Công Nghiệp Ai 60751fd306406.png
Tin tức

NVIDIA và các nhà sản xuất máy tính toàn cầu cho ra mắt nền tảng máy chủ doanh nghiệp tối ưu cho công nghiệp AI

01/01/2024
Next Post
Các Dự đoán Hàng đầu Trong Lĩnh Vực It Tại Khu Vực Châu Á Năm 2020 606fe04d05b5c.jpeg

Các dự đoán hàng đầu trong lĩnh vực IT tại khu vực Châu Á năm 2020

Bài mới nhất

Thiết Kế Website Công Ty Viễn Thông, Dịch Vụ Mạng Chuyên Nghiệp, Uy Tín 612d253e4213f.jpeg

Thiết kế website công ty viễn thông, dịch vụ mạng chuyên nghiệp, uy tín

25/06/2025
Top 11 Trang Web Hẹn Hò Uy Tín, Chất Lượng Nhất Dành Cho Người độc Thân 612d2550e83dd.jpeg

Top 11 trang web hẹn hò uy tín, chất lượng nhất dành cho người độc thân

25/06/2025
Top 13 Các Trang Web Dành Cho Máy Tính Pc Và Laptop Tốt Nhất Hiện Nay 612d254a46374.jpeg

Top 13 các trang web dành cho máy tính PC và laptop tốt nhất hiện nay

24/06/2025
Cách Xây Dựng Fanpage Từ Con Số 0 Phục Vụ Hoạt động Kinh Doanh Online 612d238a1301b.jpeg

Cách xây dựng fanpage từ con số 0 phục vụ hoạt động kinh doanh online

24/06/2025
Sass Là Gì? Lợi ích, Các Tính Năng Cơ Bản Và Cách Cài đặt Sass 612d20d9dfb07.jpeg

Sass là gì? Lợi ích, các tính năng cơ bản và cách cài đặt Sass

23/06/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution