• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Cách tạo chatbot cho fanpage nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả

@admiz by @admiz
31/08/2021
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Cách Tạo Chatbot Cho Fanpage Nhanh Chóng, đơn Giản Và Hiệu Quả 612d0c748ab1c.jpeg

Chatbot hiện chính là công cụ vô cùng đắc lực giúp cá nhân, doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng hiệu quả từ đó gia tăng tỷ lệ chốt đơn hàng và đem lại hiệu quả cao cho doanh thu. Vì vậy, việc tạo chatbot cho fanpage hiệu quả chính là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay.

Cùng NQ News xem ngay hướng dẫn chi tiết về cách tạo chatbot đơn giản, dễ dàng trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tạo chatbot cho fanpage hiệu quả trên máy tính

NQ News sẽ bắt đầu bằng hướng dẫn tạo chatbot cho fanpage trên máy tính. Thao tác cài đặt công cụ này trên máy tính không hề khó, bạn chỉ cần tuân thủ theo trình tự 9 bước như sau:

Hướng dẫn tạo chatbot cho fanpage hiệu quả trên máy tính

Hướng dẫn tạo chatbot cho fanpage hiệu quả trên máy tính

  • Bước 1: Đăng nhập Facebook -> Tạo Page
  • Bước 2: Truy cập đường dẫn https://developers.facebook.com/ -> Chọn ‘Ứng dụng của tôi’ -> Tại giao diện Facebook Developer, click  ‘Tạo ứng dụng’ -> Giao diện mới hiển thị
  • Bước 3: Nhập tên theo ý muốn – >chọn ‘Tạo ID ứng dụng’ -> Xác nhận lại mã ‘captcha’ -> Chọn ‘Gửi’ -> Một giao diện mới hiển thị
  • Bước 4: Vào mục ‘Messenger’ -> Chọn ‘Thiết lập’ -> Vào ‘Mã truy cập’ -> Chọn ‘Thêm hoặc gỡ trang’ -> Một hộp thoại mới hiện ra -> Chọn ‘Tiếp tục với tư cách…’ -> Nhập chuột, chọn một trang, trỏ fanpage cần tạo chatbot -> chọn ‘Tiếp’ -> Một vài thông tin về điều khoản hiện ra -> Chọn ‘Xong’ -> click ‘.
  • Bước 5: Mở trình duyệt mới -> truy cập https://botsify.com/ -> Chọn ‘SIGN UP’ -> Tạo tài khoản miễn phí -> chọn ‘Tiếp tục với tư cách…’ -> chọn ‘OK’ -> Giao diện mới hiển thị -> Chọn ‘Basic Bot’ -> Đặt tên bot theo ý thích -> Chọn ‘Create’
  • Bước 6: Danh sách các trang bạn quản lý xuất hiện -> Chọn ‘Connect’ tại các trang cần tạo chatbot -> Chọn ‘Let’s Start’ -> Giao diện mới xuất hiện -> Chọn biểu tượng tam giác phía bên trái -> Chọn ‘New Story’
  • Bước 7: Chọn ‘User says’ hoặc ‘Bot says’ tùy theo nhu cầu sử dụng. Trong đó ‘Use says là cụm keyword của người dùng; Bot says là cụm từ mà bot dùng để tự động trả lời. Sau khi chọn xong, nhấp vào ‘Save’
  • Bước 8: Vào ‘Basic Messenges’, thiết lập phần giới thiệu chatbot; tin nhắn đầu tiên hiển thị khi người dùng nói chuyện với chatbot và tin nhắn hiển thị khi bot không hiểu câu hỏi của khách hàng -> Chọn ‘Save’ (Các thiết lập này lần lượt là ‘Greeting message introduce your chatbot’; ‘Get started button Send first message as a chatbot’ và ‘Default message’)
  • Bước 9: Chọn ‘Settings’ -> chọn ‘Connect with your Facebook Application’ -> Click ‘Yes’ -> Một đường link kèm theo mã xác nhận xuất hiện
  • Bước 10: Về trang web bạn đã truy cập tại bước 2 -> Vào ‘Webhoocks’ -> Chọn ‘Thiết lập Webhoocks’ -> Giao diện mới xuất hiện -> Dán đường link, mã xác minh ở bước 9 vào từng ô tương ứng -> Đánh dấu tích vào tất cả các ô vuông -> Chọn ‘Xác minh và lưu’.
  • Bước 11: Thông báo hoàn thành hiển thị -> Dùng tài khoản Facebook khác chat với fanpage để kiểm tra kết quả.

NQ News Chat – Phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực ngành nghề giúp doanh nghiệp tăng 200% doanh thu, tiết kiệm 50% chi phí.

Một vài lưu ý khi tạo chatbot cho fanpage

Khi tạo chatbot cho fanpage, để phòng ngừa những sự cố, sai lầm có thể xuất hiện, bạn cần lưu ý một vài vấn đề. Ví dụ như mục tiêu sử dụng, nền tảng, content, các nút lệnh có vai trò dẫn dắt, định hướng hành động,…

Một vài lưu ý khi tạo chatbot cho fanpage

Một vài lưu ý khi tạo chatbot cho fanpage hiệu quả

  • Xác định mục tiêu sử dụng chatbot : Điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi tạo chatbot là xác định mục tiêu sử dụng. Thao tác này mang tính chất định hướng trong việc xây dựng chatbot. Chatbot của quảng bá sản phẩm sẽ khác hoàn toàn chatbot dùng để chăm sóc khách hàng hay chuyển đổi khách hàng. Xác định được mục tiêu sẽ giúp bạn lên kế hoạch xây dựng nội dung cho chatbot tốt hơn, tối ưu hơn. Nhớ tham khảo ý kiến của bộ phận truyền thông, chăm sóc khách hàng trước khi tạo chatbot cho fanpage.
  • Lựa chọn nền tảng: Điều thứ hai bạn cần chú ý khi tạo chatbot cho fanpage là chọn nền tảng thích hợp. Hãy dựa theo nhu cầu người dùng và hình thức của mạng xã hội để chọn nền tảng phù hợp nhất. 3 nền tảng thường cần đến chatbot là trang web doanh nghiệp, Facebook Messenger và tin nhắn trên Twitter. Tùy vào nền tảng mà người dùng cũng cần điều chỉnh, thiết lập bot sao cho phù hợp.
  • Xây dựng chiến lược về nội dung: Yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công của một chatbot là nội dung. Khi đã chọn được nền tảng thích hợp, bạn cần xây dựng một chiến lược về nội dung chi tiết nhất có thể. Nội dung này sẽ được bot vận dụng trong quá trình tương tác với khách hàng.
  • Dẫn dắt khách hàng thực hiện hành động: Lưu ý kế tiếp trong tạo chatbot cho fanpage là nút kêu gọi hành động. Nhiệm vụ của nút call-to-action là kêu gọi hành động. Nó sẽ đưa khách hàng đến danh mục sản phẩm cụ thể, kêu gọi họ mua hàng hay chia sẻ feedback,…để hoàn thành mục tiêu đã nhắc đến ở phần đầu tiên.
  • Kiểm tra lại các đoạn hội thoại: Để tránh những sai sót trong quá trình tương tác, bạn có thể kiểm tra lại các đoạn hội thoại giữa bot và khách hàng. Phần lớn đều hỗ trợ chức năng xem trước nên bạn có thể thực hiện việc này dễ dàng.
  • Theo dõi hoạt động của chatbot: Cuối cùng, khi tạo chatbot cho fanpage, hãy nhớ theo dõi hoạt động của nó. Đảm bảo rằng bot tương tác với khách hàng 24/7 sẽ giúp tăng hiệu suất làm việc của fanpage, đồng thời mang lại cho khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp.

Nếu như doanh nghiệp của bạn có quy mô nhỏ, việc tự tạo chatbot cho fanpage rất đơn giản. Song với những fanpage lớn hay có mục tiêu lâu dài, dùng trong kinh doanh của doanh nghiệp,… bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của các đơn vị cung cấp giải pháp tạo chatbot chuyên nghiệp để tối ưu hóa chức năng của công cụ.

NQ News – Đơn vị cung cấp giải pháp tạo chatbot gửi tin nhắn tự động và bán hàng hiệu quả nhất hiện nay với khả năng lưu trữ dữ liệu lên đến 10.000 user, tự động phản hồi bình luận, tin nhắn của khách hàng, tích hợp hệ sinh thái các công cụ phục vụ chuyển đổi số như Website, CRM hay Email Marketing…

Liên hệ ngay hotline 0931 288 233 hoặc để các chuyên gia tư vấn rõ hơn về công cụ này.

NQ News Chat – Phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực

  • Địa chỉ: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.
  • Hotline: 0931 288 233
  • Website: https://NQ%20News.vn/giai-phap/chat-bot-ai.html
Post Views: 107
Tags: #chatbot
Previous Post

Kịch bản gửi email marketing giới thiệu về doanh nghiệp theo quy trình 4 bước

Next Post

Remarketing là gì, lợi ích và các hiệu quả mà hoạt động này mang lại

Related Posts

Tổng Hợp 10 Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Nổi Bật Nhất Hiện Nay 612d0da97658c.png
Kiến thức Marketing căn bản

Tổng hợp 10 mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

07/05/2025
Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png
Kiến thức Marketing căn bản

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025
Các Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất 612d0a91e63af.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Các dịch vụ thiết kế website tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp, uy tín nhất

04/05/2025
Next Post
Remarketing Là Gì, Lợi ích Và Các Hiệu Quả Mà Hoạt động Này Mang Lại 612d0eb8a4bc4.jpeg

Remarketing là gì, lợi ích và các hiệu quả mà hoạt động này mang lại

Bài mới nhất

Tổng Hợp 10 Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Nổi Bật Nhất Hiện Nay 612d0da97658c.png

Tổng hợp 10 mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

07/05/2025
Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution