• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức tổng hợp

Cách chèn Headers, Footers trong Google sheets

@admiz by @admiz
04/05/2021
in Kiến thức tổng hợp, Tin học văn phòng
0
Cách Chèn Headers, Footers Trong Google Sheets 609179e011b35.jpeg

Nếu đã từng sử dụng qua công cụ soạn thảo văn bản nổi tiếng Microsoft Word, có lẽ bạn đã không còn xa lạ gì với Headers và Footers. Đúng như tên gọi, Header là phần đầu trang. Footer là phần cuối cùng của mỗi trang (còn được gọi là chân trang). Đây đều là những phần cố định, sẽ xuất hiện ở trong trang bạn muốn tạo, và có tác dụng dùng để đánh số trang, cũng như giúp cho trang văn bản trở nên khoa học, chuyên nghiệp và thẩm mỹ hơn.

Trên công cụ bảng tính online Google sheets, Headers, Footers chỉ được hiển thị cho đến khi bạn quyết định in trang tính đó. Nếu muốn chèn Headers và Footers vào bảng tính Google sheets, bạn sẽ phải sử dụng menu cài đặt máy in. Dưới đây là cách thực hiện.

Chèn Headers, Footers trong Google sheets

Đầu tiên, hãy mở bảng tính Google sheets chứa dữ liệu cần tạo Headers, Footers. Từ thanh công cụ trên cùng, bạn điều hướng đến File > Print để truy cập menu cài đặt in ấn cho tài liệu.

Điều hướng đến File > Print” width=”458″ height=”600″  src=”https://nq.com.vn/wp-content/uploads/2021/05/cach-chen-headers-footers-trong-google-sheets1.jpg”></p><p><ins class=

Trong menu “Print Settings“, bạn có thể tùy chỉnh bố cục và thiết kế của bảng tính sao cho phù hợp mục đích in ấn của mình. Để chèn thêm Headers hoặc Footers mới, hãy nhấp vào danh mục “Headers and Footers” trong menu bên phải.

Nhấn vào “Headers and Footers”

Một danh sách các tùy chọn có sẵn cho cả Headers and Footers sẽ xuất hiện. Hãy nhấp vào hộp kiểm bên cạnh một tùy chọn có sẵn (ví dụ: “Số trang”) để bật tùy chọn đó.

Chọn một trong các tùy chọn có sẵn

Bạn có thể thêm số trang, tiêu đề sổ làm việc, tên trang tính hoặc ngày, giờ hiện tại vào bảng tính đã in của mình. Google sẽ tự động xác định xem nên đặt những thứ này vào đầu trang hay chân trang.

Ví dụ, số trang được tự động đặt ở chân trang, trong khi tiêu đề sổ làm việc sẽ được đặt trên đầu trang. Nếu bạn muốn thay đổi vị trí của một tùy chọn hoặc thêm bất kỳ văn bản tùy chỉnh nào vào Headers hoặc Footers, hãy nhấp vào “Edit Custom Fields”.

Nhấp vào “Edit Custom Fields”

Chế độ xem in ấn ở bên phải màn hình sẽ thay đổi và cho phép bạn chỉnh sửa các trường văn bản trong Headers hoặc Footers. Nhấp vào từng trường văn bản để thực hiện bất kỳ thay đổi nào mà bạn muốn.

Thực hiện các thay đổi trong trường văn bản

Khi bạn đã sẵn sàng lưu các thay đổi của mình, hãy nhấp vào nút “Confirm” ở trên cùng bên phải để quay lại menu “Print Settings”.

Nhấp vào nút “Confirm”

Khi bạn hài lòng với những thay đổi đã thực hiện đối với Headers hoặc Footers, hãy nhấp vào “Next” ở trên cùng bên phải.

Nhấp vào “Next”

Bây giờ bạn sẽ được đưa đến menu tùy chọn máy in của trình duyệt hoặc hệ điều hành. Tại đây, bạn có thể chỉ định nhiều cài đặt in ấn hơn cho bảng tính của mình, chẳng hạn như số lượng bản sao bạn muốn in.

Những thay đổi bạn đã thực hiện đối với Headers hoặc Footers sẽ tự động được lưu, và chúng cũng sẽ được áp dụng cho bất kỳ bản sao nào mà bạn in trong tương lai.

  • Cách thay đổi kích thước cột và hàng trong Google sheets
  • Gmail cập nhật tính năng chỉnh sửa file đính kèm Microsoft Office và hàng loạt thay đổi hữu ích khác
  • Google Sheet có thêm tính năng Smart Autofill mới giúp bạn tiết kiệm cực kỳ nhiều thời gian
Post Views: 115
Previous Post

Cách lưu slide Microsoft PowerPoint dưới dạng hình ảnh

Next Post

Tải PDFCreator 4.2.0: Công cụ tạo file PDF trong vòng vài giây

Related Posts

Sửa Nhanh Lỗi Laptop Windows 10 Sạc Pin Không Vào 60951215e059b.png
Phần cứng

Sửa nhanh lỗi laptop Windows 10 sạc pin không vào

11/05/2022
Làm Thế Nào để Xóa Một Phân Vùng Trên ổ đĩa Cứng Windows? 60951232be65c.png
Phần cứng

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

11/05/2022
Test Pin Laptop, Cách Kiểm Tra Pin Laptop đang ở Mức Nào Mà Không Cần Cài Phần Mềm 6095123831651.png
Phần cứng

Test pin laptop, cách kiểm tra pin laptop đang ở mức nào mà không cần cài phần mềm

11/05/2022
Hướng Dẫn Xử Lý Khi Key Bàn Phím Laptop Bị Hỏng 6095121ca32df.png
Phần cứng

Hướng dẫn xử lý khi key bàn phím laptop bị hỏng

11/05/2022
Nên Dùng Súng Loại Nào Trong Chiến Dịch Huyền Thoại? 6094aaf17f1da.png
Phần Mềm

Nên dùng súng loại nào trong Chiến Dịch Huyền Thoại?

07/05/2022
Hướng Dẫn Cài đặt Wtfast để Giảm Ping Khi Chơi Game Online, Khi đứt Cáp 6094aae16ee4b.png
Phần Mềm

Hướng dẫn cài đặt WTFast để giảm ping khi chơi game online, khi đứt cáp

07/05/2022
Next Post
Tải Pdfcreator 4.2.0: Công Cụ Tạo File Pdf Trong Vòng Vài Giây 609179e442bb2.jpeg

Tải PDFCreator 4.2.0: Công cụ tạo file PDF trong vòng vài giây

Bài mới nhất

Website Defacement Là Gì Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả Cho Website 612d235622440.png

Website Defacement là gì và cách khắc phục hiệu quả cho website

12/05/2025
8 Cách Quản Lý Data Khách Hàng Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 612d234c2b5ad.jpeg

8 cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

12/05/2025
Địa Chỉ Email Là Gì Và Cách để Tạo Lập địa Chỉ Mail Chuyên Nghiệp 612d23693d14c.jpeg

Địa chỉ email là gì và cách để tạo lập địa chỉ mail chuyên nghiệp

11/05/2025
Tự động Hóa Bán Hàng: Cách ứng Dụng Crm Vào Bán Hàng Và Marketing 612d0eb0e2b27.jpeg

Tự động hóa bán hàng: Cách ứng dụng CRM vào bán hàng và Marketing

11/05/2025
Remarketing Là Gì, Lợi ích Và Các Hiệu Quả Mà Hoạt động Này Mang Lại 612d0eb8a4bc4.jpeg

Remarketing là gì, lợi ích và các hiệu quả mà hoạt động này mang lại

10/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution