• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
  • Đời sống thường thức
    • Tất cả
    • Bí ẩn - Chuyện lạ
    • Câu chuyện Khoa học
    • Chăm sóc Nhà cửa
    • Chăm sóc Sức khỏe
    • Chụp ảnh - Quay phim
    • Cưới hỏi
    • Dịch vụ ngân hàng
    • Game - Trò chơi
    • Kỹ năng
    • Là gì?
    • Mẹo hay
    Ielts La Gi 640 1

    IELTS là gì? Những điều cần biết về IELTS

    Cài font chữ

    Kẻ ô ly vuông trong Word và in ô ly Word

    Vivo Y33s

    3 cách chụp ảnh đẹp trên Vivo Y33s với nhiều hiệu ứng, filter độc đáo

    cách xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên điện thoại

    Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

    Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng

    Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

    cách nhập code Play Together

    Nhập Full Code Play Together MỚI NHẤT hôm nay nhận quà khủng 2022

    • Bí ẩn – Chuyện lạ
    • Câu chuyện Khoa học
    • Chăm sóc Nhà cửa
    • Chăm sóc Sức khỏe
    • Chụp ảnh – Quay phim
    • Cưới hỏi
    • Dịch vụ ngân hàng
    • Game – Trò chơi
    • Kỹ năng
  • Nhịp sống công nghệ
    • Tất cả
    • Ảnh đẹp Khoa học
    • Anh tài công nghệ
    • Ảnh, đồ họa
    • Bình luận công nghệ
    • Chuyện công nghệ
    • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Dịch vụ công trực tuyến
    • Dịch vụ nhà mạng
    Cuoc Thi Bao Mat 700 1

    Hai chuyên gia bảo mật Việt Nam giành giải thưởng 40.000 USD trong cuộc thi tấn công mạng Pwn2Own 2021

    He Tri Thuc Viet So Hoa 650 1

    Trải nghiệm sử dụng itrithuc.vn – dự án hệ tri thức Việt được số hóa đầu tiên

    Viettel Kiem Tra Thong Tin Thue Bao 700 1

    Kiểm tra thông tin thuê bao Viettel như thế nào?

    Hang Dien Thoai Lon Nhat 640 1

    Danh sách những hãng smartphone lớn nhất thế giới (cập nhật liên tục)

    Ai Gpt 3 Cua Elon Musk Vua Viet Ca Mot Bai Xa Luan Gay Chan Dong Tren Bao Anh 640 1

    AI viết bài xã luận gây chấn động trên báo Anh, tuyên bố sẽ không hủy diệt loài người

    V120 Viettel Dang Ky 640 1

    Cách đăng ký gói V120 Viettel

    Youtube Da Ra Doi Nhu The Nao Doi Net Ve De Che Youtube640 1

    YouTube đã ra đời như thế nào? Đôi nét về ‘đề chế’ YouTube

    Apple Ung Dung Nhan Dien Airtag Tren Android700 1

    Apple phát hành ứng dụng nhận diện AirTag trên Android

    He Dieu Hanh Se Khong Con Co The Su Dung Whatsapp640 1

    Đây là những hệ điều hành không thể tải WhatsApp trong thời gian tới

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
  • Đời sống thường thức
    • Tất cả
    • Bí ẩn - Chuyện lạ
    • Câu chuyện Khoa học
    • Chăm sóc Nhà cửa
    • Chăm sóc Sức khỏe
    • Chụp ảnh - Quay phim
    • Cưới hỏi
    • Dịch vụ ngân hàng
    • Game - Trò chơi
    • Kỹ năng
    • Là gì?
    • Mẹo hay
    Ielts La Gi 640 1

    IELTS là gì? Những điều cần biết về IELTS

    Cài font chữ

    Kẻ ô ly vuông trong Word và in ô ly Word

    Vivo Y33s

    3 cách chụp ảnh đẹp trên Vivo Y33s với nhiều hiệu ứng, filter độc đáo

    cách xem tin nhắn đã thu hồi trên messenger trên điện thoại

    Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

    Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng

    Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

    cách nhập code Play Together

    Nhập Full Code Play Together MỚI NHẤT hôm nay nhận quà khủng 2022

    • Bí ẩn – Chuyện lạ
    • Câu chuyện Khoa học
    • Chăm sóc Nhà cửa
    • Chăm sóc Sức khỏe
    • Chụp ảnh – Quay phim
    • Cưới hỏi
    • Dịch vụ ngân hàng
    • Game – Trò chơi
    • Kỹ năng
  • Nhịp sống công nghệ
    • Tất cả
    • Ảnh đẹp Khoa học
    • Anh tài công nghệ
    • Ảnh, đồ họa
    • Bình luận công nghệ
    • Chuyện công nghệ
    • Công nghệ
    • Công nghệ mới
    • Dịch vụ công trực tuyến
    • Dịch vụ nhà mạng
    Cuoc Thi Bao Mat 700 1

    Hai chuyên gia bảo mật Việt Nam giành giải thưởng 40.000 USD trong cuộc thi tấn công mạng Pwn2Own 2021

    He Tri Thuc Viet So Hoa 650 1

    Trải nghiệm sử dụng itrithuc.vn – dự án hệ tri thức Việt được số hóa đầu tiên

    Viettel Kiem Tra Thong Tin Thue Bao 700 1

    Kiểm tra thông tin thuê bao Viettel như thế nào?

    Hang Dien Thoai Lon Nhat 640 1

    Danh sách những hãng smartphone lớn nhất thế giới (cập nhật liên tục)

    Ai Gpt 3 Cua Elon Musk Vua Viet Ca Mot Bai Xa Luan Gay Chan Dong Tren Bao Anh 640 1

    AI viết bài xã luận gây chấn động trên báo Anh, tuyên bố sẽ không hủy diệt loài người

    V120 Viettel Dang Ky 640 1

    Cách đăng ký gói V120 Viettel

    Youtube Da Ra Doi Nhu The Nao Doi Net Ve De Che Youtube640 1

    YouTube đã ra đời như thế nào? Đôi nét về ‘đề chế’ YouTube

    Apple Ung Dung Nhan Dien Airtag Tren Android700 1

    Apple phát hành ứng dụng nhận diện AirTag trên Android

    He Dieu Hanh Se Khong Con Co The Su Dung Whatsapp640 1

    Đây là những hệ điều hành không thể tải WhatsApp trong thời gian tới

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
NQ NEWS
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Trang chủ Kiến thức căn bản

Bảo vệ hệ thống CRM như thế nào để cải thiện trải nghiệm của khách hàng?

@admiz bởi @admiz
22/01/2023
trong Kiến thức căn bản
0
Bảo Vệ Hệ Thống Crm Như Thế Nào để Cải Thiện Trải Nghiệm Của Khách Hàng? 612d006a436ee.jpeg

Theo nhu cầu của cuộc sống, nhiều khách hàng thường xuyên thay đổi những dữ liệu cá nhân của họ, đặc biệt là dữ liệu liên lạc. Các doanh nghiệp nếu muốn tiếp tục giữ liên lạc với khách hàng và đảm bảo truyền tải thông điệp đến đúng người cần sử dụng hệ thống lưu trữ CRM để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. 

Tìm hiểu những cách để bảo vệ hệ thống CRM, khai thác để tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng của bạn cùng NQ News trong bài viết phía dưới.

Nội dung

  • 1 Back end – chìa khóa để bảo vệ hệ thống CRM và Call Center 
  • 2 Back- end 1: Làm sạch hệ thống CRM để tăng cường quan hệ giữa doanh nghiệp – khách hàng.
  • 3 Phá bỏ nhanh chóng dữ liệu không phù hợp trên CRM
  • 4 Thường xuyên làm sạch dữ liệu CRM để có dữ liệu tốt hơn.
  • 5 Back-end 2: Ngăn chặn việc lừa đảo đến tổng đài chăm sóc khách hàng mà không làm khách hàng khó chịu
  • 6 Cân bằng giữa bảo mật mà vẫn dễ sử dụng
  • 7 Các lựa chọn thay thế cho KBA
  • 8 Điều chỉnh sự tác động của quá trình xác thực khách hàng 

Back end – chìa khóa để bảo vệ hệ thống CRM và Call Center 

Ngành bán lẻ luôn hiểu rằng việc cung cấp những dịch vụ tuyệt vời sẽ giúp thúc đẩy doanh số và nâng cao sự trung thành với thương hiệu của khách hàng. Các cửa hàng cung cấp trải nghiệm khách hàng càng tốt thì càng có lợi thế cạnh tranh hơn.

bảo vệ hệ thống CRM

Thông thường, khi nghĩ đến “trải nghiệm khách hàng” họ sẽ nghĩ về những dịch vụ khách hàng trực tiếp nhìn thấy như đội ngũ bán hàng thân thiện, website chuyên nghiệp, tốc độ tải cao. Nhưng nó không chỉ dừng lại ở những phương pháp front-end này.

Công nghệ back-end giống như các công nghệ để bảo trì và bảo mật CRM và rất quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng. 

Có 2 chức năng back-end là CRM và Tổng đài chăm sóc khách hàng Inbound. Đây được coi là hệ thống huyết mạch của dữ liệu khách hàng. Đảm bảo những dữ liệu ấy là chính xác, dễ tiếp cận, bảo mật là nền tảng của quá trình cải thiện tương tác khách hàng.

Các nhà bán lẻ ngày nay hiểu rằng phải đảm bảo tất cả các khía cạnh để tạo ra một hành trình khách hàng liền mạch. Khi những doanh nghiệp này không tận dụng CRM và hệ thống địa chỉ liên lạc, họ sẽ bỏ lỡ những cơ hội quan trọng để tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng.

Back- end 1: Làm sạch hệ thống CRM để tăng cường quan hệ giữa doanh nghiệp – khách hàng.

Hầu hết các doanh nghiệp đều có một hệ thống quản lý mối quan hệ với khách hàng – CRM. Trên thực tế, có đến 91% công ty có nhiều hơn 11 nhân viên làm việc trên nền tảng CRM (Theo “Năm lý do tại sao CRM không thực sự thúc đẩy doanh số” – Haase, Shaun).

Hệ thống CRM có thể cải thiện bán hàng, tăng năng suất và giữ chân khách hàng bằng cách thu thập, phân tích dữ liệu khách hàng. Nó giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách cá nhân hơn, tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng hơn.

76% khách hàng cho biết họ muốn các công ty nhớ được họ là ai, bao gồm cả việc biết trước họ đã từng tương tác, chào họ bằng tên riêng, nắm được lịch sử mua hàng của họ. Các nghiên cứu cho thấy khi khách hàng tin tưởng thương hiệu, họ sẽ mua sản phẩm nhiều hơn, thường xuyên mua hàng và chia sẻ những trải nghiệm tích cực của họ cho người khác.

“Garbage in, garbage out” – Chất lượng đầu vào quyết định chất lượng đầu ra. Những dữ liệu không chính xác hoặc đã quá hạn sẽ khiến hệ thống CRM phá hỏng sự kết nối với khách hàng.

Khi hệ thống lưu trữ sai tên, thông tin khách hàng, bỏ lỡ những thông báo quan trọng vì dữ liệu không được cập nhật sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình chăm sóc khách hàng.  Sau mỗi sự cố như vậy, chỉ có 26% doanh nghiệp chuyển hướng để cải thiện tốt hơn.

bảo vệ hệ thống CRM

Phá bỏ nhanh chóng dữ liệu không phù hợp trên CRM

Dave Krasinski – Giám đốc kinh doanh cấp cao tại Neustar chia sẻ: “Nếu dữ liệu CRM được làm sạch 100%, hai năm sau sẽ có khoảng 60% dữ liệu đó đã thay đổi”.

Mỗi năm có hàng triệu số thuê bao, địa chỉ email, tên người dùng thay đổi, thuê bao cố định bị xóa bỏ, đây chính là thách thức cho các doanh nghiệp trong việc thu thập, cập nhật data trên CRM.

Khi doanh nghiệp cần gửi đi những thông báo khẩn cấp (ví dụ như lỗi tài khoản, cảnh báo thẻ thanh toán có dấu hiệu gian lận,…) họ sẽ không thể tiếp cận khách hàng trên một hệ thống đã lỗi thời, dữ liệu sai lệch.

Để giữ cho phần mềm CRM sạch sẽ, các nhà bán lẻ không chỉ phải đảm bảo xác thực dữ liệu hiện tại, mà còn phải đảm bảo mỗi thông tin liên lạc phải phù hợp, liên kết trên mỗi tài khoản khách hàng. Bởi vì trên mỗi điểm chạm, khách hàng có thể chỉ để lại một phần thông tin (để lại số điện thoại trên fanpage, để lại email trên website,…). 

Những mảnh ghép này cần được hợp nhất, kiểm tra trùng lặp để xây dựng hồ sơ khách hàng hoàn thiện nhất. Nếu không kiểm tra, doanh nghiệp có thể gửi đến 3-4 email, 3-4 cuộc gọi cho cùng một người. Nó không chỉ lãng phí nhân lực, thời gian mà còn khiến khách hàng cảm thấy phiền, mất thiện cảm với doanh nghiệp.

“Dữ liệu rác trong CRM cũng ảnh hưởng đến đội ngũ Marketing” – Omer Minkara, phó chủ tịch, nhà phân tích chính tại Aberdeen chia sẻ.

Một khảo sát gần đây của Aberdeen cho thấy đến 78% công ty không hài lòng với khả năng khai thác dữ liệu nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đội ngũ Marketing cần phải tìm hiểu có vấn đề gì xảy ra với các dữ liệu cá nhân hóa khiến các chiến dịch tiếp thị của họ không thành công, không thể đến đúng đối tượng.

bảo vệ hệ thống CRM

Thường xuyên làm sạch dữ liệu CRM để có dữ liệu tốt hơn.

Không chỉ phải làm sạch dữ liệu CRM mà còn cần thường xuyên làm sạch nó. Nhiều công ty chưa đề cao mức độ thường xuyên này, thường họ sẽ trải qua quá trình mỗi năm làm sạch dữ liệu một lần.

Tuy nhiên, 15% dữ liệu khách hàng thay đổi mỗi tháng. Với tốc độ này, doanh nghiệp có thể làm việc cùng các đơn vị chuyên môn để duy trì việc sàng lọc CRM, thay đổi dữ liệu CRM dựa trên thời gian thực để gắn chính xác thông tin mới vào hồ sơ khách hàng.

Công việc này giúp đảm bảo dữ liệu liên tục được cập nhật, độ chính xác cao để đội ngũ marketing nâng cao khả năng xây dựng, thiết kế trải nghiệm cá nhân hóa khách hàng.

Back-end 2: Ngăn chặn việc lừa đảo đến tổng đài chăm sóc khách hàng mà không làm khách hàng khó chịu

Rất nhiều kẻ lừa đảo có thể tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi bảo mật dựa trên kiến thức (KBA) và xâm nhập vào tài khoản của khách hàng. Chúng sẽ nhắm đến các trung tâm liên lạc, giả vờ là khách hàng để lừa lấy thông tin hoặc mua thông tin từ hacker và thay đổi mật khẩu để chiếm đoạt tài sản, trục lợi. 

Để bảo vệ hệ thống CRM và dữ liệu này, các trung tâm liên lạc xác minh khách hàng bằng cách yêu cầu họ trả lời một câu hỏi cá nhân, tuy nhiên KBA cũng không phải là một cách chắc chắn 100% vì kẻ lừa đảo có thể tấn công từ những thông tin cơ bản công khai trên mạng xã hội như tên, địa chỉ, số điện thoại.

bảo vệ hệ thống CRM

Cân bằng giữa bảo mật mà vẫn dễ sử dụng

Nếu khách hàng khi gọi đến hotline khi có vấn đề, họ không hài lòng với một sản phẩm/dịch vụ và phải trả lời nhiều câu hỏi xác nhận danh tính khác nhau sẽ khiến họ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là bực bội.

Theo nghiên cứu Neustar, 3% cuộc gọi được đánh dấu có dấu hiệu lừa đảo, 10% là danh tính giả.

Các nhà bán lẻ cần có những cách đáng tin cậy để vừa bảo vệ khách hàng, vừa đảm bảo trải nghiệm cho khách hàng thật diễn ra trơn tru, bảo mật thông tin cho họ trước những kẻ lừa đảo.

Các lựa chọn thay thế cho KBA

Xác thực khách hàng có thể dựa trên 3 tiêu chí: Họ là ai, Họ biết những gì, Họ có những gì.

Ví dụ: dấu vân tay/sinh trắc học sẽ xác nhận danh tính của một người; các câu hỏi KBA, mã số pin là những gì khách hàng biết; một mã code, mã OTP được gửi một lần vào điện thoại là những gì họ có. 

Một phần mềm CRM tốt – như NQ News CRM – sẽ cung cấp xác thực để biết được khách hàng liên hệ là ai trước khi cả họ xưng tên, đọc thông tin.

Điều đó có nghĩa người tiêu dùng có thể tiếp cận đúng kênh chăm sóc quyền lợi của mình được nhanh nhất, vấn đề được xử lý nhanh hơn. Một phần mềm CRM tốt sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chi phí tiết kiệm, rút ngắn thời gian cho các câu hỏi thông tin để tập trung vào vấn đề trọng điểm.

bảo vệ hệ thống CRM

Điều chỉnh sự tác động của quá trình xác thực khách hàng 

Khi các doanh nghiệp xem xét các cách để xác thực khách hàng phải tuân thủ các quy định pháp luật về tính riêng tư của người tiêu dùng, các đạo luật về bảo mật thông tin cá nhân. 

Mục tiêu của các doanh nghiệp là đạt đến mức cá nhân hóa nâng cao, đem lại trải nghiệm mượt mà cho khách và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng khi bảo vệ thông tin của họ. 

Nói tóm lại, dữ liệu khách hàng là thứ thường xuyên thay đổi và là mục tiêu tấn công của nhiều kẻ trục lợi. Vì vậy, việc duy trì sàng lọc dữ liệu từ CRM và có các biện pháp bảo vệ hệ thống CRM trước sự xâm phạm của kẻ xấu là rất quan trọng. Đây là những yếu tố giúp đội ngũ marketing có thể triển khai các chiến dịch tiếp thị đến đúng đối tượng, đem đến sự tin tưởng, hài lòng cho khách hàng. 

Originally posted 2020-09-05 16:05:00.

Post Views: 73
Tags: #CRM

Có thể bạn quan tâm bài viết

Kích Thước ảnh đại Diện Facebook Chuẩn Nhất Năm 2020 612d0424a3475.jpeg
Kiến thức căn bản

Kích thước ảnh đại diện facebook chuẩn nhất năm 2020

29/01/2023
Top 12 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay 612cfef8d98cf.jpeg
Kiến thức căn bản

Top 12 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

28/01/2023
Bạn Có Biết Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Gồm Những Gì? 612d043067116.jpeg
Kiến thức căn bản

Bạn có biết bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

28/01/2023
Tại Sao Landing Page Bán Hàng Hiệu Quả Hơn Website Thông Thường? 612d035564a6c.jpeg
Kiến thức căn bản

Tại sao landing page bán hàng hiệu quả hơn website thông thường?

27/01/2023
Ajax Là Gì? Tại Sao Nên Dùng Và Cách Hoạt động Của Ajax Trong Website 612d035c6ea9e.jpeg
Kiến thức căn bản

Ajax là gì? Tại sao nên dùng và cách hoạt động của Ajax trong Website

27/01/2023
Hướng Dẫn Các Bước Gửi Mail Hàng Loạt Trong Outlook, Mail Merge 2021 612d026fa9be9.jpeg
Kiến thức căn bản

Hướng dẫn các bước gửi mail hàng loạt trong outlook, mail merge 2021

26/01/2023

Bài mới nhất

Kích Thước ảnh đại Diện Facebook Chuẩn Nhất Năm 2020 612d0424a3475.jpeg

Kích thước ảnh đại diện facebook chuẩn nhất năm 2020

29/01/2023
Top 12 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay 612cfef8d98cf.jpeg

Top 12 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

28/01/2023
Bạn Có Biết Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Gồm Những Gì? 612d043067116.jpeg

Bạn có biết bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

28/01/2023
Tại Sao Landing Page Bán Hàng Hiệu Quả Hơn Website Thông Thường? 612d035564a6c.jpeg

Tại sao landing page bán hàng hiệu quả hơn website thông thường?

27/01/2023
Ajax Là Gì? Tại Sao Nên Dùng Và Cách Hoạt động Của Ajax Trong Website 612d035c6ea9e.jpeg

Ajax là gì? Tại sao nên dùng và cách hoạt động của Ajax trong Website

27/01/2023

Categories

  • Android
  • Ảnh đẹp Khoa học
  • Anh tài công nghệ
  • Ảnh, đồ họa
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Bí ẩn – Chuyện lạ
  • Bình luận công nghệ
  • Câu chuyện Khoa học
  • Chăm sóc Nhà cửa
  • Chăm sóc Sức khỏe
  • Chụp ảnh – Quay phim
  • Chuyện công nghệ
  • Công nghệ
  • Công nghệ mới
  • Cưới hỏi
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ ngân hàng
  • Dịch vụ nhà mạng
  • DIY – Handmade
  • Đời sống thường thức
  • Game – Trò chơi
  • Giải pháp bảo mật
  • Giải trí
  • Giáng sinh – Noel
  • Giao tiếp, liên lạc, hẹn hò
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • Hỗ trợ học tập
  • Họp, học trực tuyến
  • Internet
  • iPhone
  • Khám phá khoa học
  • Khám phá thiên nhiên
  • Khoa học công nghệ
  • Khoa học Vũ trụ
  • Khoa học vui
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức căn bản
  • Kiến thức cơ bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Kinh nghiệm Du lịch
  • Kỹ năng
  • Là gì?
  • Làm đẹp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • Lưu trữ đám mây
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • Máy công cụ
  • Máy hút mùi
  • Mẹo hay
  • Mẹo vặt
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Nhà thông minh
  • Phần cứng
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Phân phối
  • Quà tặng
  • Quản trị hệ thống
  • Quạt các loại
  • Quiz công nghệ
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tải game
  • Tấn công mạng
  • Tăng tốc máy tính
  • Tết 2022
  • Tết Trung thu
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Tivi
  • Trí tuệ nhân tạo (AI)
  • Tủ lạnh
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Ứng dụng văn phòng
  • Video Khoa học
  • Video, phim, nhạc
  • Website
  • Windows Server 2012

Tags

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Email Marketing #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple cách chơi Pokémon Go Gmail Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 Microsoft minecraft mssql MS SQL Server Pokémon Go PUBG Mobile python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL Server thiết bị số tivi tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại di động điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Home

© 2022 Pha Le Solution

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?