• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức tổng hợp

Chuyển đổi tương tác khách hàng với ACD hiệu quả và chuyên nghiệp

@admiz by @admiz
04/05/2021
in Kiến thức tổng hợp
0
Chuyển đổi Tương Tác Khách Hàng Với Acd Hiệu Quả Và Chuyên Nghiệp 60902b4559251.jpeg

Tương tác hiệu quả sẽ giúp khách hàng kết nối với doanh nghiệp dễ dàng hơn. Đồng thời đây cũng là một trong những cách giúp xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Giải pháp ACD sẽ giúp doanh nghiệp chuyển đổi các tương tác với khách hàng một cách tốt nhất.

ACD được viết tắt là Automatic Call Distribution, có thể hiểu một cách đơn giản đây là phân bổ cuộc gọi một cách tự động. Có thể nói đây là một hệ thống giúp phân bổ những cuộc gọi vào từng nhóm tổng đài viên cụ thể. 

Một hệ thống ACD sẽ được tích hợp công nghệ như CTI và IVR. IVR được phép truy cập máy tính, điện thoại với con người. ACD không những giúp cho những cuộc gọi có hiệu quả tốt hơn mà nó còn giúp những cuộc gọi đó không bị gián đoạn.

Chuyển đổi tương tác khách hàng với ACD hiệu quả và chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Định tuyến cuộc gọi với ACD

Nhiệm vụ của ACD giúp định tuyến các cuộc gọi đến trong hàng đợi của tổng đài Call Center dựa trên bộ quy tắc đã được xác định. Nó sử dụng những thuật toán để giúp xác định được một tổng đài viên phù hợp nhất giúp hỗ trợ cho khách hàng hiệu quả.

Một ví dụ cụ thể là khi một Contact Center mang đến những dịch vụ bán hàng và sau bán hàng có thể sử dụng cho ACD. Nếu khách hàng gọi với mục đích hỗ trợ sau khi bán hàng thì cuộc gọi đấy sẽ được chuyển đến nhân viên bên hỗ trợ sau bán hàng nhằm mục đích nâng cấp cũng như hỗ trợ các thông tin một cách tốt hơn.

Hồ sơ ưu tiên

Những cuộc gọi nhỡ từ khách hàng thân thiết có thể sẽ được chuyển đến những đại lý phù hợp nhất trong trường hợp tất cả các đại lý khác đang bận rộn. Cuộc gọi này sẽ được cho vào cuộc gọi ưu tiên. Người gọi đó sẽ được định nghĩa là ” Hồ sơ ưu tiên” và dựa vào mức hài lòng của khách hàng đó với công ty.

Nhiều hàng đợi

Sử dụng một ACD sẽ giúp doanh nghiệp có khả năng tạo nhiều hơn một hàng đợi, dựa vào kỹ năng chuyên môn của những tổng đài viên sẽ phân bổ những cuộc gọi nhỡ phù hợp. Không chỉ vậy, người quản lý có thể dễ dàng chỉnh sửa hàng đợi đến tổng đài viên sao cho phù hợp nhất.

Chuyển đổi tương tác khách hàng với ACD hiệu quả và chuyên nghiệp - Ảnh 2.

Quản lý được sự quá tải của lưu lượng các cuộc gọi

Hầu hết các tổng tài viên đang bận nên sẽ dẫn đến tình trạng quá tải. Trong trường hợp này, các cuộc gọi đến sẽ được chuyển hướng đến phần thư thoại nhờ sử dụng ACD. Nhờ vào tính năng ưu việt này việc xử lý các lưu lượng của cuộc gọi sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp việc xử lý lưu lượng cuộc gọi ở giờ cao điểm tốt hơn.

Liên kết với nhiều địa điểm

ACD giúp định tuyến các cuộc gọi và phân bổ đến từng tổng đài viên làm việc ở một địa điểm khác nhau hay những vị trí địa lý khác. Chính vì vậy, các tổng đài viên có thể thoải mái làm việc cho dù họ đang ở bất cứ nơi nào.

Phản hồi nhanh chóng

Cuộc gọi đến sẽ nhanh chóng được chuyển đến điện thoại viên phù hợp nhất dựa vào những thuật toán hay những quy tắc cụ thể. Chính vì vậy sẽ làm tiết kiệm được thời gian của khách hàng hơn, tránh trường hợp mất thời gian của khách hàng và từ đó làm mất lòng khách hàng.

Tính năng gọi lại ưu việt

Với tính năng gọi lại ưu việt của ACD đã làm hài lòng khá nhiều khách hàng hiện nay như: tính năng tự động gọi lại khi đã phải chờ quá lâu trong hàng đợi. Điều này vừa mất thời gian của khách hàng vừa khiến khách hàng khó chịu vì phải chờ đợi quá lâu.

Giám sát báo cáo chi tiết

ACD tổng hợp thông tin với mục đích phục vụ cho việc giám sát và báo cáo chi tiết chất lượng. Có thể dựa vào những dữ liệu như:

        ● Tổng cuộc gọi đến và đi.

        ● Số thời gian của tổng đài viên gọi đến cho khách hàng trên mỗi cuộc gọi.

        ● Tổng cuộc gọi chờ ở mỗi hàng đợi.

        ● Thời gian chờ trước khi cuộc gọi được trả lời.

Dựa vào đây các nhà quản lý có thể có một cái nhìn rõ hơn về chất lượng cũng như kế hoạch phát triển cho những dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Chuyển đổi tương tác khách hàng với ACD hiệu quả và chuyên nghiệp - Ảnh 3.

Tích hợp cho Computer Telephony Integration – CTI

Tổng đài viên sẽ thuận lợi có những thông tin chi tiết về khách hàng trước khi trả lời mỗi cuộc gọi, bởi sự tích hợp hoàn hảo của ACD và sự định tuyến tự động. Không chỉ vậy, sự kết hợp của CTI với ACD cũng giúp hiệu suất của Contact Center tăng lên đáng kể, bởi sự cung cấp quyền kiểm soát những tính năng cuộc gọi như chuyển tiếp, không làm phiền, quay số tự động…

Kết nối máy trực tiếp

Trường hợp khách hàng đã từng được một tổng đài viên nào đó hỗ trợ từ trước và khách hàng muốn chính tổng đài viên đó giải quyết vấn đề mình đang mắc phải. Tính năng ACD lúc này sẽ giúp cho việc kết nối của khách hàng đó đến trực tiếp tổng đài viên này.

Phân bổ cuộc gọi hợp lý

Việc phân bổ đồng đều các cuộc gọi đến cho các tổng đài viên cũng là một trong những điều quan trọng đối với doanh nghiệp. Để đạt được điều này, ACD sử dụng những tính năng như:

        ● Định tuyến cuộc gọi dựa vào những kỹ năng của điện thoại viên.

        ● Phân bổ bằng thời gian rảnh rỗi của nhân viên.

        ● Dựa trên lưu lượng các cuộc gọi phía cá nhân.

        ● Mức độ kỹ năng của nhân viên cũng là một trong những tính năng cần thiết.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được rõ tính năng của ACD. Đây được xem là giải pháp mang đến lợi ích cũng như tiết kiệm chi phí cho tổng đài doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.

>>> Xem thêm: Làm sao để phân bổ cuộc gọi tự động ACD hợp lý nhất?

Theo NQ Computing

NQ Computing là nhà cung cấp đa dịch vụ điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp.

NQ Computing là một trong bốn doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận.

Post Views: 111
Previous Post

Giao thức ICMP, các loại ICMP messenger thường thấy, các lệnh cơ bản

Next Post

Làm sao để giảm cơn giận của khách hàng trong dịch vụ số hóa hiệu quả nhất

Related Posts

Sửa Nhanh Lỗi Laptop Windows 10 Sạc Pin Không Vào 60951215e059b.png
Phần cứng

Sửa nhanh lỗi laptop Windows 10 sạc pin không vào

11/05/2022
Làm Thế Nào để Xóa Một Phân Vùng Trên ổ đĩa Cứng Windows? 60951232be65c.png
Phần cứng

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

11/05/2022
Test Pin Laptop, Cách Kiểm Tra Pin Laptop đang ở Mức Nào Mà Không Cần Cài Phần Mềm 6095123831651.png
Phần cứng

Test pin laptop, cách kiểm tra pin laptop đang ở mức nào mà không cần cài phần mềm

11/05/2022
Hướng Dẫn Xử Lý Khi Key Bàn Phím Laptop Bị Hỏng 6095121ca32df.png
Phần cứng

Hướng dẫn xử lý khi key bàn phím laptop bị hỏng

11/05/2022
Nên Dùng Súng Loại Nào Trong Chiến Dịch Huyền Thoại? 6094aaf17f1da.png
Phần Mềm

Nên dùng súng loại nào trong Chiến Dịch Huyền Thoại?

07/05/2022
Hướng Dẫn Cài đặt Wtfast để Giảm Ping Khi Chơi Game Online, Khi đứt Cáp 6094aae16ee4b.png
Phần Mềm

Hướng dẫn cài đặt WTFast để giảm ping khi chơi game online, khi đứt cáp

07/05/2022
Next Post
Làm Sao để Giảm Cơn Giận Của Khách Hàng Trong Dịch Vụ Số Hóa Hiệu Quả Nhất 60902b496804c.jpeg

Làm sao để giảm cơn giận của khách hàng trong dịch vụ số hóa hiệu quả nhất

Bài mới nhất

Ki Tu Facebook 650 2

1002 kí tự đặc biệt Facebook: mặt cười, icon độc lạ 2021 (✿◠‿◠)

15/08/2025
Word To Pdf 650 2

Cách chuyển file Word sang PDF đẹp mỹ mãn

14/08/2025
Cai Microsoft Teams Tren Windows 10 4

Cách cài đặt Microsoft Teams trên máy tính

14/08/2025
Cai Google Meet Tren May Tinh 6

Cách cài Google Meet trên PC nhanh chóng, đơn giản

13/08/2025
Tao Logo Online Logo640 1

20 website tạo logo online, thiết kế logo online miễn phí

13/08/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution