• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức tổng hợp

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với phần mềm gọi lại tự động

@admiz by @admiz
06/05/2021
in Kiến thức tổng hợp
0
Nâng Cao Mức độ Hài Lòng Của Khách Hàng Với Phần Mềm Gọi Lại Tự động 60941fc615ea2.jpeg

Phần lớn khách hàng không đủ kiên nhẫn để đợi một cuộc gọi đến tổng đài mà phải chờ quá lâu. Có thể thấy rằng hầu hết các khách hàng sẽ tắt cuộc gọi ngay khi phải chờ từ 3 – 5 hồi chuông mà không nhận được phản hồi nào từ phía doanh nghiệp. 

Có nhiều lý do khiến khách hàng tắt máy có thể là do khách hàng không đủ kiên nhẫn, do vấn đề này không quá quan trọng hoặc đơn giản chỉ vì nó mất phí nên khách hàng tắt đi. Điều này sẽ làm doanh nghiệp mất khá nhiều khách hàng chỉ vì những cuộc gọi nhỡ này. Chính vì vậy, để nâng cao sự hài lòng của khách hàng bạn có thể sử dụng đến phần mềm gọi lại tự động.

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với phần mềm gọi lại tự động - Ảnh 1.

Thời gian khách hàng có thể chờ đợi trong khoảng bao lâu?

7 yếu tố dưới đây sẽ tác động đến khoảng thời gian chờ đợi của khách hàng đối với doanh nghiệp:

      ● Dựa vào mức độ cần thiết: Đầu tiên là mức độ quan trọng của cuộc gọi này đối với khách hàng ra sao? Họ đang muốn mua một sản phẩm hay có đang cần gấp những thông tin mà doanh nghiệp cần cung cấp?

      ● Những phương thức sẵn có: Thay vì gọi điện cho tổng đài viên tư vấn liệu rằng khách hàng có thể tự tìm đến các Website để mua hàng online. Hoặc họ có thể tự đi đến của hàng để xem sản phẩm rồi mua luôn không?

      ● Đối thủ: Sản phẩm của doanh nghiệp bạn có đang thật sự độc quyền không? Trong trường hợp bên doanh nghiệp bạn chưa tư vấn được cho khách hàng liệu rằng khách hàng có thể mua được sản phẩm tương tự từ phía công ty đối thủ.

      ● Sự kỳ vọng: Đây cũng là một yếu tố khá quan trọng khiến khách hàng suy nghĩ có nên đợi doanh nghiệp này không. Có thể sự trải nghiệm tốt với Call Center lần trước hay những quảng cáo cũng như chất lượng của dịch vụ cũng làm khách hàng chờ đợi doanh nghiệp của bạn lâu hơn.

      ● Thời gian cho phép chính là cuộc gọi này với khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất trong khoảng thời gian bao lâu? Có cần gấp hay không?

      ● Ai là người chịu phí? Khách hàng sẽ là người chờ đợi lâu hơn khi họ không phải thanh toán bất kỳ khoản phí gì cho mỗi cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn.

      ● Cảm tính: Đây là một yếu tố khách quan tác động đến khách hàng như vấn đề về thời tiết, tâm trạng cũng sẽ làm ảnh hưởng đến việc chờ đợi của khách hàng.

Việc thiết lập quy trình gọi lại từ phía tổng đài viên đến khách hàng thường khoảng từ 30 phút, 60 phút hoặc thậm chí lâu hơn. Điều này sẽ gây phẫn nộ đến với khách hàng, bởi thời gian họ hẹn không hoàn toàn chính xác. 

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với phần mềm gọi lại tự động - Ảnh 2.

Sẽ có một vài khách hàng lên tiếng khi phải đợi quá lâu và vượt quá số thời gian mà tổng đài viên đó đã hẹn. Để việc gọi lại chuẩn xác nhất thì dùng phần mềm gọi lại là giải pháp vô cùng cần thiết. Chính phần mềm sẽ tự gọi lại cho khách mà không cần đến yếu tố tác động của con người.

Lợi ích mang lại cho khách hàng, doanh nghiệp, nhân viên

Việc sử dụng phần mềm gọi lại cho khách hàng đã làm quản lý không phải đau đầu khi sắp xếp nhân viên sao cho hợp lý trong mỗi giờ cao điểm. Có thể thấy rằng sau khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm tự động chăm sóc khách hàng đã khiến cho khách hàng hài lòng hơi rất nhiều. Vì khoảng thời gian chờ đợi được rút ngắn, làm cho những người chăm sóc khách hàng có cảm giác thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu và vui vẻ hơn trong mỗi cuộc nói chuyện với khách hàng.

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với phần mềm gọi lại tự động - Ảnh 3.

Một ưu điểm vượt trội của phần mềm tự động gọi lại này chính là khách hàng hoàn toàn không cần bấm số gọi lại. Điện thoại viên cũng không cần phải làm thao tác này. Hệ thống lúc này sẽ tự động liên hệ với khách hàng theo đúng thời gian đã dự đoán và sau đó hệ thống sẽ tự động phân bổ những cuộc gọi này đến đúng tổng đài viên tư vấn.

Không chỉ vậy, phần mềm tự động gọi lại còn giúp thời gian khách hàng liên hệ với doanh nghiệp nhiều hơn. Từ đó hiệu quả công việc cũng được tăng lên, khiến doanh nghiệp thu được nhiều lợi nhuận hơn. Có thể nói phần mềm gọi lại tự động giúp ích được cho cả 3 đối tượng trên một cách hoàn hảo nhất.

>>> Xem thêm: 6 vấn đề hay gặp trong một tổng đài CSKH và cách giải quyết

Theo NQ Computing tổng hợp

NQ Computing là nhà cung cấp đa dịch vụ điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp.

NQ Computing là một trong bốn doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, chỉ tiêu an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận.

Hotline tư vấn trực tiếp: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

Post Views: 102
Previous Post

Thông tin cần biết về phần mềm tương tác thoại tự động (IVR) của một Call Center

Next Post

reCAPTCHA và những tranh cãi về reCAPTCHA

Related Posts

Sửa Nhanh Lỗi Laptop Windows 10 Sạc Pin Không Vào 60951215e059b.png
Phần cứng

Sửa nhanh lỗi laptop Windows 10 sạc pin không vào

11/05/2022
Làm Thế Nào để Xóa Một Phân Vùng Trên ổ đĩa Cứng Windows? 60951232be65c.png
Phần cứng

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

11/05/2022
Test Pin Laptop, Cách Kiểm Tra Pin Laptop đang ở Mức Nào Mà Không Cần Cài Phần Mềm 6095123831651.png
Phần cứng

Test pin laptop, cách kiểm tra pin laptop đang ở mức nào mà không cần cài phần mềm

11/05/2022
Hướng Dẫn Xử Lý Khi Key Bàn Phím Laptop Bị Hỏng 6095121ca32df.png
Phần cứng

Hướng dẫn xử lý khi key bàn phím laptop bị hỏng

11/05/2022
Nên Dùng Súng Loại Nào Trong Chiến Dịch Huyền Thoại? 6094aaf17f1da.png
Phần Mềm

Nên dùng súng loại nào trong Chiến Dịch Huyền Thoại?

07/05/2022
Hướng Dẫn Cài đặt Wtfast để Giảm Ping Khi Chơi Game Online, Khi đứt Cáp 6094aae16ee4b.png
Phần Mềm

Hướng dẫn cài đặt WTFast để giảm ping khi chơi game online, khi đứt cáp

07/05/2022
Next Post
Recaptcha Và Những Tranh Cãi Về Recaptcha 60941fe929a45.png

reCAPTCHA và những tranh cãi về reCAPTCHA

Bài mới nhất

Tổng Hợp 10 Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Nổi Bật Nhất Hiện Nay 612d0da97658c.png

Tổng hợp 10 mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

07/05/2025
Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Top 10 Công Ty Thiết Kế Website Tại Nha Trang Chuyên Nghiệp 612d0a9ad018b.jpeg

Top 10 công ty thiết kế website tại Nha Trang chuyên nghiệp

05/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution