• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Retargeting là gì? Sự khác nhau giữa Retargeting và Remarketing

@admiz by @admiz
02/06/2025
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Retargeting Là Gì? Sự Khác Nhau Giữa Retargeting Và Remarketing 612d1f5e4b4db.jpeg

Công nghiệp quảng cáo trực tuyến hiện đang là một ngành “hot” và ngày càng phát triển nhanh chóng trong thời đại công nghệ hiện nay, dẫn đến sự ra đời của nhiều công nghệ hỗ trợ với mục đích mô tả và hiển thị quảng cáo dựa trên hoạt động  của người dùng. Điển hình nhất là Retargeting.

Vậy, Retargeting là gì? Sự khác nhau giữa Retargeting và Remarketing ra sao? Để có được lời giải đáp, hãy lướt xuống phía dưới và cùng tìm hiểu với NQ News.

Retargeting là gì?

Retargeting là một công nghệ, chiến lược đeo bám quảng cáo trực tuyến chỉ tập trung chủ yếu vào khách hàng, những người truy cập vào trang web. Retargeting được sử dụng thường xuyên với mục đích mô tả việc đặt và hiển thị các quảng cáo trực tuyến dựa trên những hoạt động, của người dùng ngay trên trang của bạn.

Retargeting là gì

Điều khiến cho Retargeting trở nên hấp dẫn chính là khả năng thực hiện thông qua mạng lưới AdBrite và Google. Bởi giúp bạn có cơ hội nhắm tới người dùng mọi lúc mọi nơi.

NQ News Email – Giải pháp gửi Email Marketing tự động theo kịch bản có sẵn giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tối ưu

 

Các hình thức Retargeting phổ biến hiện nay

Để giúp bạn có thể hiểu hơn nữa Retargeting là gì thì những cách thức Retargeting phổ biến nhất hiện nay là những phần thông tin mà bạn không thể bỏ qua được.

Thông thường, Retargeting sẽ có hai hình thức chính là Offsite Retargeting và Onsite Retargeting. Tuy nhiên, trong thời đại Programmatic đang ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì Offsite Retargeting và

Onsite Retargeting có thể được phân định một cách chi tiết theo những hình thức sau:

  • Site Retargeting: Nhắm chọn lại theo hành vi truy cập trang web.
  • Dynamic Retargeting: Nhắm chọn lại động.
  • Social Media Retargeting: Nhắm chọn lại trên các trang mạng xã hội truyền thông.
  • Search Retargeting: Nhắm chọn lại dựa trên hành vi tìm kiếm.
  • RLFSA – Retargeting list for search ads: Nhắm chọn lại theo danh sách và kèm theo kết quả tìm kiếm.
  • Email & CRM Retargeting: Nhắm chọn lại theo thư điện tử và CRM.

Cách thức hoạt động của Retargeting

Một trong những phần kiến thức mà bạn cần nắm rõ khi tìm hiểu về Retargeting chính là cách thức hoạt động của nó. Để có thể sử dụng Retargeting một cách có hiệu quả và đúng mục đích.

Cách thức hoạt động của Retargeting

Trên mỗi landing page hay trang web của một thương hiệu, sản phẩm sẽ được gắn một đoạn mã riêng biệt với mục đích định danh người dùng và khi khách hàng truy cập vào trang thì sẽ bị dính đoạn mã này. Từ các đoạn mã này, hệ thống quảng cáo với việc sử dụng các tập tin cookies lưu trữ những thông tin khi lướt web sẽ thu thập được những thói quen sử dụng internet và phân tích các hành vi để hiển thị các quảng cáo đeo bám Retargeting trên môi trường trực tuyến.

Việc cho phép hiển thị quảng cáo có tính liên quan cao đến hành vi và siwr thích của khách hàng được xem là sức mạnh rõ ràng nhất của Retargeting. Điều này giúp các marketer có thể hiểu hơn các đối tượng khách hàng của mình để có thể cung cấp, hiển thị quảng cáo theo đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cần tiếp cận và hướng tới.

Một lần khách hàng nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp là thêm một lần khách hàng có thể nhận diện được các sản phẩm, thương hiệu và lưu trữ nó trong tâm trí. Công nghệ Retargeting tạo ra hiệu ứng “mưa dầm thấm lâu”, giúp tăng độ phủ thương hiệu và khả năng bán hàng để từ đó tăng chỉ số ROI cho doanh nghiệp.

Sự khác nhau giữa Retargeting với Remarketing

Đều cùng là các công nghệ quảng cáo hiển thị đang thịnh hành và phổ biến nhất hiện nay, Retargeting và Remarketing là hai thuật ngữ dễ dàng bị nhầm lẫn nếu bạn không thực sự hiểu Remarketing và Retargeting là gì và điểm khác biệt của chúng dưới đây.

Sự khác nhau giữa Retargeting với Remarketing

Remarketing (tiếp thị lại) tập trung chủ yếu vào giỏ hàng để đeo bám cho đến khi có chuyển đổi thành sale thì mới ngừng lại.

Retargeting (nhắm chọn lại) tập trung phủ trên nhiều kênh quảng cáo với mục đích tiếp cận và thu hút khách hàng truy cập vào trang web của doanh nghiệp thêm một lần nữa và giữ thương hiệu trong tâm trí của người đã mua sản phẩm. Việc lặp lại công việc truyền tải thông điệp sẽ giúp tạo ra một khoản đầu tư lợi nhuận tích cực ngay từ góc nhìn của cú click chuột.

Ngoài ra, giữa Remarketing và Retargeting vẫn còn tồn tại thêm một điểm khác biệt nữa đó chính là Remarketing sẽ triển khai chiến dịch bằng cách sử dụng các dữ liệu chính ngạch (first party data). Trong khi đó, Retargeting có thể sử dụng nhiều loại dữ liệu khác nhau bao bồm dữ liệu chính ngạch, dữ liệu đối tác chia sẻ (second party data) và dữ liệu bên thứ ba độc lập (third party data) để triển khai các chiến dịch quảng cáo hiển thị.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích có liên quan đến Retargeting mà NQ News muốn cung cấp đến bạn. Hy vọng, bạn đã hiểu rõ được Retargeting là gì cũng như các hình thức và cách thức hoạt động của Retargeting để có thể ứng dụng nó một cách hiệu quả và tốt nhất trong công việc của mình.

Originally posted 2021-08-06 10:06:00.

Post Views: 154
Tags: Email Marketing
Previous Post

Event là gì và tầm quan trọng của tổ chức Event trong hoạt động Marketing

Next Post

Influence Marketing là gì? 4 Tiêu chí đánh giá chiến lược IM hiệu quả

Related Posts

Thiết Kế Website Công Ty Viễn Thông, Dịch Vụ Mạng Chuyên Nghiệp, Uy Tín 612d253e4213f.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Thiết kế website công ty viễn thông, dịch vụ mạng chuyên nghiệp, uy tín

25/06/2025
Top 11 Trang Web Hẹn Hò Uy Tín, Chất Lượng Nhất Dành Cho Người độc Thân 612d2550e83dd.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top 11 trang web hẹn hò uy tín, chất lượng nhất dành cho người độc thân

25/06/2025
Top 13 Các Trang Web Dành Cho Máy Tính Pc Và Laptop Tốt Nhất Hiện Nay 612d254a46374.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top 13 các trang web dành cho máy tính PC và laptop tốt nhất hiện nay

24/06/2025
Cách Xây Dựng Fanpage Từ Con Số 0 Phục Vụ Hoạt động Kinh Doanh Online 612d238a1301b.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Cách xây dựng fanpage từ con số 0 phục vụ hoạt động kinh doanh online

24/06/2025
Sass Là Gì? Lợi ích, Các Tính Năng Cơ Bản Và Cách Cài đặt Sass 612d20d9dfb07.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Sass là gì? Lợi ích, các tính năng cơ bản và cách cài đặt Sass

23/06/2025
Kinh Doanh Gì để Hút Bạc Năm 2021: 15+ ý Tưởng Bán Hàng độc đáo 612d20ceb51e2.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Kinh doanh gì để hút bạc năm 2021: 15+ ý tưởng bán hàng độc đáo

23/06/2025
Next Post
Influence Marketing Là Gì? 4 Tiêu Chí đánh Giá Chiến Lược Im Hiệu Quả 612d162cac5d5.jpeg

Influence Marketing là gì? 4 Tiêu chí đánh giá chiến lược IM hiệu quả

Bài mới nhất

Thiết Kế Website Công Ty Viễn Thông, Dịch Vụ Mạng Chuyên Nghiệp, Uy Tín 612d253e4213f.jpeg

Thiết kế website công ty viễn thông, dịch vụ mạng chuyên nghiệp, uy tín

25/06/2025
Top 11 Trang Web Hẹn Hò Uy Tín, Chất Lượng Nhất Dành Cho Người độc Thân 612d2550e83dd.jpeg

Top 11 trang web hẹn hò uy tín, chất lượng nhất dành cho người độc thân

25/06/2025
Top 13 Các Trang Web Dành Cho Máy Tính Pc Và Laptop Tốt Nhất Hiện Nay 612d254a46374.jpeg

Top 13 các trang web dành cho máy tính PC và laptop tốt nhất hiện nay

24/06/2025
Cách Xây Dựng Fanpage Từ Con Số 0 Phục Vụ Hoạt động Kinh Doanh Online 612d238a1301b.jpeg

Cách xây dựng fanpage từ con số 0 phục vụ hoạt động kinh doanh online

24/06/2025
Sass Là Gì? Lợi ích, Các Tính Năng Cơ Bản Và Cách Cài đặt Sass 612d20d9dfb07.jpeg

Sass là gì? Lợi ích, các tính năng cơ bản và cách cài đặt Sass

23/06/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution