• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing căn bản

Phần mềm CRM có tính năng ghi lại lịch sử cuộc gọi không?

@admiz by @admiz
23/05/2022
in Kiến thức Marketing căn bản
0
Phần Mềm Crm Có Tính Năng Ghi Lại Lịch Sử Cuộc Gọi Không? 612cfa1e8ff78.jpeg

Không chỉ là nơi thu thập thông tin khách hàng, CRM còn có chức năng lưu trữ chi tiết đến từng tương tác, từng cuộc gọi của khách. Chức năng này được xây dựng với mục đích giúp bạn quản lý, thống kê và phân tích cuộc gọi, từ đó giúp cải thiện chất lượng dịch vụ.

Vậy những tính năng CRM ghi nhận được trong lịch sử cuộc gọi gồm những gì? Những phần mềm CRM nào cho phép ghi lại cuộc gọi? Cùng NQ News tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Những tính năng của CRM record lịch sử cuộc gọi

Ghi nhận và lưu trữ lịch sử cuộc gọi

Ghi nhận cuộc gọi là một trong những tính năng cơ bản trong CRM. Ghi nhận cuộc gọi trong CRM có thể giúp bạn phân loại được khách hàng thông qua một số đặc điểm sau:

  • Xác nhận khách hàng qua số điện thoại, giúp loại bỏ các data rác, số điện thoại bị sai, không tồn tại.
  • Khách hàng có quan tâm đến sản phẩm thông qua việc xác nhận số điện thoại qua các kênh truyền thông (popup trên website, chat tư vấn…)
  • Khách hàng tiềm năng thông qua tần suất các cuộc gọi đến – đi giữa nhân viên telesale và khách hàng.

Phần mềm CRM có tính năng ghi lại lịch sử cuộc gọi

Tính năng ghi nhận cuộc gọi còn là cơ sở đánh giá nhân viên telesale, nhân viên sale một cách trực quan qua việc báo cáo, thống kê cuộc gọi trên CRM.

=> Bài viết nổi bật: Tôi cần đội telesales sản phẩm Dược có thể gọi và nhận điện thoại trực tiếp trên CRM để dễ quản lý lịch sử và thống kê chỉ số cuộc gọi

Quản lý, truy xuất thông tin cuộc gọi

Với CRM, việc quản lý và truy xuất thông tin cuộc gọi sẽ trở lên dễ dàng hơn rất nhiều bởi thông tin được tập trung vào một nơi.

Về mặt quản lý, bạn có thể:

  • Quản lý danh sách số điện thoại khách hàng
  • Quản lý nhân viên telesale
  • Quản lý số cuộc gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ

Về truy xuất thông tin, bạn có thể:

  • Truy xuất được thời gian gọi, thời lượng cuộc gọi
  • Truy xuất thông tin khách hàng thông qua số điện thoại
  • Truy xuất nội dung cuộc gọi để tìm sản phẩm quan tâm qua các tag nhân viên telesale đã gán

Quản lý dễ dàng, khoa học sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và công sức quản lý. Việc truy xuất thông tin chính xác, nhanh chóng giúp bạn thống kê dễ dàng.

Kiểm tra file ghi âm trong thông tin khách hàng 

Một trong những yêu cầu cơ bản trong chăm sóc khách hàng là nghe lại cuộc gọi điện thoại để xác định lại thông tin, cải thiện chất lượng cuộc gọi.

Hầu hết các tổng đài tại các công ty cần mua một phần mềm riêng để thực hiện việc ghi âm và lưu trữ cuộc gọi của khách hàng. Nhưng khi sử dụng CRM, bạn có thể nghe ngay cuộc gọi trên phần mềm này.

Phần mềm CRM có tính năng ghi lại lịch sử cuộc gọi

Việc nghe lại cuộc gọi ngay trên CRM cho phép bạn note luôn các ý chính trong nội dung trao đổi với khách hàng, giúp cho việc phân loại khách hàng được dễ dàng hơn.

Những phần mềm CRM cho phép ghi lại cuộc gọi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm CRM, nhưng không phải phần mềm nào cũng có tính năng ghi lại cuộc gọi. Cùng điểm qua một số phần mềm cho phép record lịch sử cuộc gọi với khách hàng dưới đây nhé!

NQ News CRM

Không chỉ hỗ trợ quản lý hiệu quả sale, hỗ trợ công cụ quảng cáo, tích hợp các ứng dụng và tiện ích marketing (như email marketing, SMS, push web, chatbot, ticket, popup…), NQ News CRM còn rất mạnh trong các tính năng thống kê, lưu trữ thông tin khách hàng trong đó có chức năng ghi lại cuộc gọi.

Phần mềm CRM có tính năng ghi lại lịch sử cuộc gọi

Bạn có thể nghe lại cuộc gọi của khách hàng thông qua nhiều phương thức như:

  • Vào tiện ích, mục lịch sử cuộc gọi, ấn vào xem chi tiết.
  • Vào chi tiết khách hàng, mục Call để biết chính xác cuộc gọi được gọi lúc nào, do telesale gọi đến khách hàng nào, thời lượng bao lâu và tất nhiên, bạn có thể dễ dàng nghe lại lịch sử cuộc gọi. Với cách này, bạn còn có thể xem chính xác các tương tác của khách hàng trên CRM.

Ưu điểm của NQ News CRM là thông tin được tập trung, giúp đánh giá tổng quan và toàn diện về tình hình của khách hàng, kết nối các bộ phận trong công ty. Có thể nói NQ News CRM đang là phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay, không có nhược điểm đáng kể.

#modal1630337559612cfa17951c8″

id=”modal1630337559612cfa17951c8″

&frame_id=modal1630337559612cfa17951c8″

Nice CRM 

  • Nice CRM cũng có nhiều tiện ích đi kèm trong hệ thống của mình trong đó có ghi âm lịch sử cuộc gọi.
  • Ưu điểm của Nice CRM là có đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống tổng đài VoIP, nhất là trong lĩnh vực cung cấp các đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng như 1800, 1900.
  • Nhược điểm của phần mềm này là chưa tích hợp nhiều công cụ auto marketing. Ngoài Email, SMS, Ticket ra thì các tiện ích và ứng dụng phục vụ cho Sale và Marketing còn nghèo nàn.

Gen CRM

  • Trên Gen CRM không có chức năng ghi âm cuộc gọi, nhưng được tích hợp với phần mềm VoIP – tổng đài ghi âm cuộc gọi giúp bạn có thể nghe lại được lịch sử cuộc gọi với khách hàng.
  • Ưu điểm của Gen CRM là giúp telesale ghi âm cuộc gọi ngay cả trên điện thoại thông qua App trên Google Play và App Store.
  • Nhược điểm là không tập trung được tất cả dữ liệu của khách hàng do tích hợp với tổng đài ghi âm cuộc gọi riêng.

Bạn muốn việc quản lý lịch sử cuộc gọi được dễ dàng, tích hợp với nhiều tiện ích để phân tích khách hàng chính xác nhất? Vậy còn chần chừ gì mà không sử dụng ngay phần mềm CRM có tích hợp ghi âm cuộc gọị.

Originally posted 2020-01-01 10:01:00.

Post Views: 361
Tags: #CRM
Previous Post

Thiết kế website chuẩn SEO là gì? Các tiêu chí đánh giá web chuẩn SEO

Next Post

Phần mềm CRM hỗ trợ quản lý sale hiệu quả cho doanh nghiệp

Related Posts

Giải Pháp Tích Hợp Crm Vào Website Cho Chiến Dịch Marketing Hiệu Quả 612d0ebecbfca.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Giải pháp tích hợp CRM vào website cho chiến dịch Marketing hiệu quả

08/05/2025
4 Lưu ý Khi Sử Dụng Email Marketing Hiệu Quả Tránh Spam Cho Doanh Nghiệp 612d0db271290.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

4 Lưu ý khi sử dụng email marketing hiệu quả tránh spam cho doanh nghiệp

07/05/2025
Tổng Hợp 10 Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Nổi Bật Nhất Hiện Nay 612d0da97658c.png
Kiến thức Marketing căn bản

Tổng hợp 10 mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

07/05/2025
Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png
Kiến thức Marketing căn bản

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg
Kiến thức Marketing căn bản

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025
Next Post
Phần Mềm Crm Hỗ Trợ Quản Lý Sale Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 612cfa36211d9.jpeg

Phần mềm CRM hỗ trợ quản lý sale hiệu quả cho doanh nghiệp

Bài mới nhất

Giải Pháp Tích Hợp Crm Vào Website Cho Chiến Dịch Marketing Hiệu Quả 612d0ebecbfca.jpeg

Giải pháp tích hợp CRM vào website cho chiến dịch Marketing hiệu quả

08/05/2025
4 Lưu ý Khi Sử Dụng Email Marketing Hiệu Quả Tránh Spam Cho Doanh Nghiệp 612d0db271290.jpeg

4 Lưu ý khi sử dụng email marketing hiệu quả tránh spam cho doanh nghiệp

07/05/2025
Tổng Hợp 10 Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Nổi Bật Nhất Hiện Nay 612d0da97658c.png

Tổng hợp 10 mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

07/05/2025
Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution