Bên cạnh các giải pháp tổng đài hiện đại, hiện nay, tổng đài điện thoại cố định vẫn là lựa chọn của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Nhanh chóng bắt kịp sự phát triển công nghệ, tổng đài điện thoại cố định cũng được nâng cấp với các tính năng ưu việt, mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp sử dụng.
Nếu bạn đang dự định lắp đặt tổng đài điện thoại, đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé! Hãy cùng tìm hiểu về tổng đài điện thoại cố định là gì? Cũng như những lợi ích mà tổ chức nhận được khi sử dụng dịch vụ này!
Tổng đài điện thoại cố định được nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt, sử dụng.
Tổng quan về tổng đài điện thoại cố định
Tổng đài điện thoại cố định là cụm từ quen thuộc nhưng không phải ai cũng nắm rõ khái niệm này. Theo đó, đây là hệ thống mạng điện thoại riêng trong tổ chức, doanh nghiệp.
Tổ chức sử dụng tổng đài điện thoại cố định có thể thực hiện các cuộc gọi giữa những người dùng nội bộ thông qua đường dây nội hạt, đồng thời gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của nhà cung cấp.
Để tổng đài điện thoại cố định đi vào hoạt động đòi hỏi sử dụng các thiết bị nhất định. Các thiết bị này khác nhau tùy thuộc vào mức độ phức tạp của hệ thống. Nhìn chung, một hệ thống tổng đài sẽ bao gồm các bộ phận sau:
Thiết bị đầu vào: Bao gồm tổng đài điện thoại, bộ nguồn và hệ thống quản lý cuộc gọi.
Thiết bị trung gian: Thiết bị trung gian trong tổng đài điện thoại cố định là hộp phân phối cáp.
Thiết bị đầu ra: Bao gồm các máy điện thoại bàn nhánh, bàn lập trình và máy Fax.
Tổng đài điện thoại cố định là hệ thống mạng điện thoại riêng trong tổ chức, doanh nghiệp.
Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại cố định
- Tổng đài điện thoại cố định đang được triển khai trong nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Hệ thống không chỉ phát huy vai trò là kênh liên lạc thuận tiện, nhanh chóng giữa nhân viên trong nội bộ, nhân viên với khách hàng mà còn nâng cao tính chuyên nghiệp của đơn vị kinh doanh.
- Đặc biệt với các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ hay dịch vụ Booking: tàu xe, vé máy bay,… Cần thực hiện số lượng cuộc gọi nhiều với tần suất thường xuyên, hệ thống này sẽ có đường truyền ổn định, vận hành thông suốt chắc chắn sẽ góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng giải pháp tổng đài này còn giúp nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Tổng đài điện thoại cố định là kênh liên lạc nhanh chóng và thuận tiện cho nhân viên trong nội bộ, nhân viên với khách hàng, đối tác.
- Bên cạnh các lợi ích trên, tổng đài điện thoại này cũng đang ngày càng được nâng cấp với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp đồng thời chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- Hỗ trợ tính năng bảo mật cuộc gọi trong nội bộ tổ chức.
- Cung cấp tính năng chặn cuộc gọi không mong muốn. Cho phép chuyển cuộc gọi cho nhân viên khác mà không cần di chuyển. Bằng cách này khách hàng có thể liên hệ nhanh nhất tới bộ phận cần hỗ trợ.
- Tích hợp VoIP: Với những công ty có nhiều chi nhánh, hệ thống tích hợp VoIP giúp việc liên lạc giữa các chi nhánh thuận tiện hơn, không mất cước phí.
- Cho phép quản lý chi phí cuộc gọi của từng nhân viên và giám sát chi tiết thông tin các cuộc gọi. Từ đó doanh nghiệp có thể cải thiện chất lượng các cuộc gọi, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ tính năng đặt lời chào khi có khách hàng gọi đến, đồng thời trả lời tự động khi không có nhân viên trực.
- Sử dụng tổng đài điện thoại cố định, doanh nghiệp không tốn chi phí mua điện thoại riêng lẻ cho từng nhân viên trong công ty. Liên lạc nội bộ không mất cước. Với những doanh nghiệp có đông nhân viên, giải pháp này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện thoại hàng tháng.
Sử dụng giải pháp tổng đài điện thoại giúp nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Kết luận
Với những tính năng và lợi ích nổi bật trên, tổng đài điện thoại cố định vẫn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài của nhiều thương hiệu khác nhau như Panasonic, LG, Samsung, NEC – Nitsuko,…
Các tính năng cung cấp và giá thành vì thế cũng rất khác nhau. Vậy nên, để lựa chọn được dòng sản phẩm, dịch vụ phù hợp, doanh nghiệp nên căn cứ vào quy mô tổ chức, nhu cầu và cả định hướng phát triển.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến tên tuổi của nhà cung cấp. Bởi danh tiếng đơn vị này đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các tính năng, dịch vụ cũng như khả năng mở rộng về sau.
Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp tổng đài điện thoại hiện nay, ODS là đơn vị bạn có thể cân nhắc. Trải qua nhiều năm hoạt động, ODS trở thành tên tuổi dẫn đầu thị trường tổng đài số. Giải pháp tổng đài của chúng tôi được tin tưởng lựa chọn bởi các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực như bán lẻ, bất động sản, du lịch, y tế, vận chuyển, tư vấn tài chính,…
Nếu bạn đang nhu cầu sử dụng tổng đài số cho doanh nghiệp, ODS luôn sẵn sàng hỗ trợ. Liên hệ ngay để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết!