• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức tổng hợp

6 vị trí đóng vai trò quan trọng trong Call Center bạn nên biết

@admiz by @admiz
04/05/2021
in Kiến thức tổng hợp
0
6 Vị Trí đóng Vai Trò Quan Trọng Trong Call Center Bạn Nên Biết 60902b6a42a2c.jpeg

Khi nhắc đến thuật ngữ Call Center có 2 chức năng chính đó là Inbound và Outbound. Những cuộc gọi mà xuất phát từ phía khách hàng gọi tổng đài thì được gọi là Inbound và ngược lại đối với những cuộc gọi từ phía tổng đài gọi đến khách hàng thì được gọi là Outbound. Những vị trí quan trọng cần thiết có trong Call Center như:

• Điện thoại viên

• Giám sát viên

• Quản lý Call Center

• Chuyên viên phân tích nguồn nhân lực

• Nhân viên quản lý chất lượng

• Nhân viên huấn luyện, đào tạo

Mỗi một vị trí sẽ đóng những vai trò cũng như những chức năng riêng biệt khác nhau.

Đối với mỗi một vị trí trên thì tùy thuộc vào quy mô to hay nhỏ mà cần số lượng nhân sự sao cho phù hợp. Cũng có thể một người có thể đảm đương được nhiều vị trí cùng một lúc.

Nhiệm vụ chính của những vị trí trong Call Center

1. Điện thoại viên

Tổng tài viên có trách nhiệm tiếp nhận tất cả những cuộc gọi đến từ phía khách hàng, giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại. Với cuộc sống hiện đại như bây giờ, tổng đài viên có thể kết nối với khách hàng qua nhiều hình thức khác như: Gửi email, web chat hay là những mạng xã hội khác phổ biến hiện nay. Ngoài ra, Call Center còn có những tên gọi khác như tư vấn viên hay nhân viên chăm sóc khách hàng…

6 vị trí đóng vai trò quan trọng trong Call Center - Ảnh 1.

Nhiệm vụ chính của điện thoại viên:

• Giúp giải quyết được tốt những nhu cầu thiết yếu của khách hàng một cách nhanh chóng.

• Giải đáp một cách kỹ càng những thắc mắc mà khách hàng đưa ra.

• Tư vấn về thông tin và sản phẩm dịch vụ đó một cách chi tiết.

• Ghi nhận tất cả những phản hồi tốt, cũng như xấu từ phía khách hàng.

Những kỹ năng cần có ở một điện thoại viên:

• Giao tiếp một cách rõ ràng, mạch lạc để khách hàng dễ dàng tiếp nhận được các thông tin từ phía tổng đài viên.

• Giải quyết những tình huống khéo léo, nhanh chóng.

• Lắng nghe ý kiến khách quan nhất, đồng cảm với khách hàng.

• Xây dựng thật tốt những mối quan hệ với khách hàng.

• Khả năng thích nghi với công việc nhanh , đáp ứng được công việc cao.

2. Giám sát viên

Giám sát viên là người quản lý công việc hay giám sát các công việc của tổng đài viên. Giám sát viên còn đào tạo nghiệp vụ cho các tổng đài viên, báo cáo tình trạng công việc và làm việc trực tiếp với các ban lãnh đạo cấp trên.

Nhiệm vụ của giám sát:

• Một trong những công việc không thể thiếu của người giám sát đó là phải lập kế hoạch cụ thể của cá nhân, nhóm làm việc của mình.

• Đánh giá năng lực cũng như mức độ làm việc của từng thành viên cụ thể trong nhóm.

• Hỗ trợ công việc của tư vấn viên khi cần thiết.

• Tối ưu hiệu quả nhất các hoạt động của Call Center.

• Tạo tinh thần làm việc tốt cho nhân viên.

• Luôn cập nhật và báo cáo kết quả công việc đã đặt ra.

Những kỹ năng cần thiết của giám sát:

• Những người giám sát giỏi chắc chắn phải có kinh nghiệm dày dặn từ việc chăm sóc khách hàng trước đó.

• Am hiểu kỹ về những sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp đó.

• Kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy.

• Có khả năng giải quyết và tổ chức các công việc cùng lúc.

• Khả năng lãnh đạo, cách làm việc nhóm tốt.

Một số công ty cũng yêu cần những kỹ năng cần thiết nữa ở giám sát như: Thường xuyên cập nhật những kiến thức và phần mềm, công nghệ mới nhất. Khả năng giao tiếp có ngoại cũng là một điểm cộng đối với giám sát viên.

3. Quản lý Call Center

Người quản lý Call Center là người đưa ra những chiến lược cho Call Center ở trong môi trường với nhiều thách thức. Người quản lý Call Center luôn luôn đổi mới và thường xuyên chịu nhiều thách thức, thay đổi phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Lập báo cáo trực tiếp với ban giám đốc.

Vị trí quản lý call center

Vị trí quản lý call center

Nhiệm vụ chính của người quản lý Call Center:

• Xây dựng được một quy trình hiệu quả nhất, giám sát chặt chẽ trong hệ thống Call Center.

• Đưa ra các quyết định về lượng nhân sự cần thiết, lập chiến lược hoạt động cho Call Center.

• Phối hợp cùng các bộ phận cập nhật các phần mềm, ứng dụng mới giúp tăng khả năng hiệu quả hoạt động của Call Center.

• Tạo cho nhân viên một môi trường hòa đồng, gắn kết, có trách nhiệm và luôn tạo động lực cho nhân viên.

• Luôn đảm bảo KPI đã được đề ra.

• Phối hợp và làm việc được với các đội ngũ quản lý các cấp.

• Quản lý tốt được ngân sách hoạt động Call Center.

Những kỹ năng cần thiết của người quản lý Call Center:

• Có kỹ năng tốt trong việc quản lý tài chính và nhân sự.

• Tổ chức và giao tiếp tốt.

• Khả năng phân tích tốt các tình hình hoạt động từ các thông số báo cáo.

• Giải quyết tốt và nhanh chóng các tình huống.

• Có kỹ năng lãnh đạo.

• Quản lý tốt được chất lượng dịch vụ, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.

4. Chuyên viên phân tích nguồn nhân lực

Nhiệm vụ chính của chuyên viên phân tích nguồn nhân lực chính là vạch ra được định hướng, cũng như kế hoạch về nhân sự cụ thể trong ngày, trong tháng, trong năm.

Những nhiệm vụ của chuyên viên phân tích nguồn nhân lực:

• Sắp xếp chi tiết ca làm việc cho đội ngũ nhân viên, giám sát và phát triển đội ngũ phân tích cụ thể.

• Phân tích và đo lường hiệu suất công việc, khối lượng công việc được giao.

• Dự báo và lập ngân sách chính sách cho toàn bộ nhân sự vận hành trong hệ thống có trong Call Center.

• Đề xuất những phần mềm quản lý và tham gia công tác tuyển dụng sao cho hợp lý.

Những kỹ năng cần thiết của chuyên viên phân tích nguồn nhân lực:

• Có khả năng phân tích các số liệu và dự báo.

• Quản lý và điều phối nhân sự hiệu quả.

• Áp dụng được những công nghệ vào công việc.

5. Bộ phận đào tạo

Bộ phận đào tạo giúp đào tạo những nhân viên mới và cũ để có thể đảm bảo công việc của nhân viên đạt hiệu quả, chất lượng nhất cho doanh nghiệp. Ngoài ra, bộ phận đào tạo còn có trách nhiệm giúp nhân viên hiểu được các thông tin trong và ngoài doanh nghiệp để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Nhiệm vụ chính của bộ phận đào tạo:

• Đào tạo những kỹ năng cũng như những thông tin khách quan cho nhân viên mới.

• Huấn luyện và nâng cao những kỹ năng bổ sung cho nhân viên cũ.

• Hỗ trợ những thông tin cần thiết cho nhân viên.

• Thúc đẩy tinh thần làm việc cho nhân viên.

• Luôn luôn cập nhật những thông tin mới nhất để gửi đến toàn bộ nhân viên.

Kỹ năng cần thiết của bộ phận đào tạo:

• Đã có kinh nghiệm tốt trong việc chăm sóc khách hàng.

• Am hiểu sâu về dịch vụ cũng như sản phẩm của doanh nghiệp.

• Khả năng giao tiếp tốt.

• Tổ chức và giải quyết được nhiều công việc một lúc.

6. Chuyên viên quản lý chất lượng

Người có trách nhiệm đánh giá quá trình làm việc của điện thoại viên, đảm bảo những tương tác. Thái độ hay cách thức với khách hàng đúng chất lượng, cư xử văn minh, lịch sự và tuân thủ những quy định của công ty đề ra.

Nhiệm vụ chính của chuyên viên quản lý chất lượng:

• Đánh giá kết quả công việc của nhân viên thông qua các cuộc gọi ghi âm hay ghi màn hình làm việc.

• Đưa ra những mục tiêu cần thiết, đạt được những KPI đã đề ra.

• Tìm những thiếu sót của nhân viên để từ đó tìm ra những hướng làm việc tốt hơn.

• Đảm bảo tốt những dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Những kỹ năng cần thiết ở chuyên viên quản lý chất lượng:

• Kinh nghiệm quản lý tốt.

• Đã từng có kinh nghiệm làm tổng đài viên.

• Có am hiểu sâu rộng về công nghệ.

• Là những người cẩn thận và chi tiết trong công việc.

Ngoài ra, với những kinh nghiệm đào tạo, đàm phán cũng như ngoại ngữ tốt cũng là một yếu tốt cần thiết của một chuyên viên quản lý chất lượng.

Post Views: 111
Previous Post

Những kỹ năng của tổng đài viên trong Call Center không thể thiếu

Next Post

Machine Learning là gì? Ứng dụng trong những lĩnh vực nào?

Related Posts

Sửa Nhanh Lỗi Laptop Windows 10 Sạc Pin Không Vào 60951215e059b.png
Phần cứng

Sửa nhanh lỗi laptop Windows 10 sạc pin không vào

11/05/2022
Làm Thế Nào để Xóa Một Phân Vùng Trên ổ đĩa Cứng Windows? 60951232be65c.png
Phần cứng

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

11/05/2022
Test Pin Laptop, Cách Kiểm Tra Pin Laptop đang ở Mức Nào Mà Không Cần Cài Phần Mềm 6095123831651.png
Phần cứng

Test pin laptop, cách kiểm tra pin laptop đang ở mức nào mà không cần cài phần mềm

11/05/2022
Hướng Dẫn Xử Lý Khi Key Bàn Phím Laptop Bị Hỏng 6095121ca32df.png
Phần cứng

Hướng dẫn xử lý khi key bàn phím laptop bị hỏng

11/05/2022
Nên Dùng Súng Loại Nào Trong Chiến Dịch Huyền Thoại? 6094aaf17f1da.png
Phần Mềm

Nên dùng súng loại nào trong Chiến Dịch Huyền Thoại?

07/05/2022
Hướng Dẫn Cài đặt Wtfast để Giảm Ping Khi Chơi Game Online, Khi đứt Cáp 6094aae16ee4b.png
Phần Mềm

Hướng dẫn cài đặt WTFast để giảm ping khi chơi game online, khi đứt cáp

07/05/2022
Next Post
Machine Learning Là Gì? Ứng Dụng Trong Những Lĩnh Vực Nào? 60902b6f104a2.png

Machine Learning là gì? Ứng dụng trong những lĩnh vực nào?

Bài mới nhất

Giao Thuc Tcp Ip 640 2

TCP/IP là gì? Kiến thức về giao thức mạng TCP/IP

15/08/2025
Ki Tu Facebook 650 2

1002 kí tự đặc biệt Facebook: mặt cười, icon độc lạ 2021 (✿◠‿◠)

15/08/2025
Word To Pdf 650 2

Cách chuyển file Word sang PDF đẹp mỹ mãn

14/08/2025
Cai Microsoft Teams Tren Windows 10 4

Cách cài đặt Microsoft Teams trên máy tính

14/08/2025
Cai Google Meet Tren May Tinh 6

Cách cài Google Meet trên PC nhanh chóng, đơn giản

13/08/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution