• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức tổng hợp

6 vấn đề hay gặp trong một tổng đài CSKH và cách giải quyết

@admiz by @admiz
04/05/2021
in Kiến thức tổng hợp
0
6 Vấn đề Hay Gặp Trong Một Tổng đài Cskh Và Cách Giải Quyết 60902b5716537.jpeg

Một trong những bộ phận không thể thiếu trong doanh nghiệp đó chính là bộ phận chăm sóc khách hàng. Bộ phận này đóng một vai trò không hề nhỏ trong việc phát triển cũng như chăm sóc những khách hàng của công ty. Tuy nhiên, trong quá trình chăm sóc khách hàng sẽ dễ xảy ra những mâu thuẫn cũng như những điều khiến khách hàng không hài lòng. Bởi vậy chúng tôi đã liệt kê ra 6 vấn đề hay gặp nhất trong một tổng đài CSKH và hướng giải quyết tốt nhất trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thêm: Call Center là gì? Tổng đài CSKH thông qua điện thoại

6 vấn đề hay gặp trong một tổng đài CSKH và cách giải quyết - Ảnh 1.

Nguồn nhân lực luôn thay đổi

Có thể nói vấn đề nhân lực là một trong những điều quan trọng của một tổng đài CSKH. Sẽ chẳng thể ổn định nếu doanh nghiệp đó liên tục thay đổi nhân sự, những nhân sự cũ xin nghỉ việc, đồng nghĩa với việc phải tuyển toàn bộ nguồn nhân lực mới, làm ảnh hưởng không nhỏ đến lợi ích của doanh nghiệp.

Việc tuyển một số lượng nhân viên mới cần phải mất 1 khoảng thời gian đào tạo lại và cần tạo những thói quen trong môi trường làm việc mới. Rất khó để 1 tổng đài viên CSKH có thể kiên nhẫn với một công việc khi ở trong một phòng toàn tiếng ồn 8 tiếng.

Không chỉ vậy mà tổng đài viên CSKH còn phải thường xuyên nhận được những lời phàn nàn hay những lời thiếu lịch sự từ phía khách hàng. Bởi vậy mà việc ổn định nhân sự cho nhân viên CSKH là vô cùng khó khăn.

Giải pháp đưa ra cho vấn đề về nhân lực như:

      ● Khen thưởng với những trường hợp làm tốt: Hầu hết các công ty hay doanh nghiệp nào cũng sẽ có những hình thức thưởng riêng đối với mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng tốt. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần phải đưa ra một mức lương thưởng xứng đáng để tạo động lực hơn cho các nhân viên và mang lại nguồn năng lượng tích cực khi làm việc.

      ● Số lương và quyền lợi: Đây là 2 vấn đề mà bất cứ một nhân viên CSKH nào cũng đặt lên hàng đầu khi tìm việc. Doanh nghiệp đó phải đặt ra được mức lương và quyền lợi hấp dẫn mới có thể thu hút được sự chú ý của một nhân viên tổng đài CSKH và có thể giữ nhân viên đó làm việc lâu dài được.

      ● Quản lý, đào tạo: Việc đào tạo các nhân viên CSKH là một điều khá khó đối với các nhà quản lý. Không chỉ đơn thuần từ việc đào tạo theo phương pháp thủ công. Có thể đào tạo nhân viên mang đến được cho khách hàng một mạch cảm xúc tích cực và phân tích rõ những thông tin chính cần cung cấp cho khách hàng.

Mức độ hài lòng của khách hàng kém

Theo như thống kê, hầu hết các cuộc gọi đến tổng đài đều là những cuộc gọi lại bởi những vấn đề trước đó vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Đây chính là lý do chính khiến khách hàng rời bỏ những doanh nghiệp này. Từ đó gây ra ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh thương hiệu của công ty.

6 vấn đề hay gặp trong một tổng đài CSKH và cách giải quyết - Ảnh 2.

Để cải thiện được tình trạng này và ngăn không cho nó tiếp tục xảy ra, các doanh nghiệp cần phải động viên khen thưởng và tiếp tục đào tạo thêm những kỹ năng còn thiếu sót cho nhân viên của mình, để tạo cho nhân viên ngày một phát triển tốt hơn trong công việc.

Những giải pháp đưa ra cho vấn đề mức độ hài lòng của khách hàng như sau:

       ● Tương tác thoại tự động, giúp thu thập những thông tin và nhu cầu cần thiết từ phía khách hàng đối với doanh nghiệp. Sau đó có thể chuyển đến điện thoại viên có chuyên môn hỗ trợ những chức năng cần thiết cho khách hàng. Không chỉ vậy, việc tương tác thoại tự động còn giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng giữ chân được những khách hàng VIP trong khoảng thời gian các điện thoại viên đều bận.

       ● Khảo sát khách hàng: Bạn cần phải lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng để biết được những thiếu sót về sản phẩm, dịch vụ cũng như cách chăm sóc của nhân viên để từ đó có thể giúp doanh nghiệp cải thiện tốt hơn.

Sự hài lòng của nhân viên

Một yếu tố mà nhiều doanh nghiệp không hề để ý đến chính là sự hài lòng của nhân viên. Hầu hết các doanh nghiệp đều đặt vấn đề sự hài lòng từ phía khách hàng lên hàng đầu, mà không hề để ý đến cảm nhận của nhân viên. Điều này vô hình chung gây lên sự khó chịu trong công việc và nhân viên sẽ làm việc không được năng suất, hiệu quả. Để công việc được đảm bảo và tốt, hai yếu tố sự hài lòng của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng phải được cân bằng.

Sự tập trung

Một điều chắc chắn rằng việc làm nhân viên tổng đài CSKH không thể nào tránh khỏi không gian làm việc ồn ào. Mỗi người một việc với những vấn đề tư vấn khác nhau sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự tập trung của nhân viên.

Để đảm bảo công việc được hiệu quả hơn, các doanh nghiệp nên làm các vách ngăn giữa các nhân viên để giảm được tiếng ồn hoặc có thể để mỗi người 1 buồng riêng biệt.

6 vấn đề hay gặp trong một tổng đài CSKH và cách giải quyết - Ảnh 3.

Nhân viên tổng đài CSKH chưa nắm bắt rõ thông tin

Một trong những lỗi dễ hiểu khi gặp phải của nhân viên tổng đài CSKH đó chính là việc không nhớ được hết những thông tin, cũng như tính năng của sản phẩm để có thể truyền đạt một cách tốt nhất đến với khách hàng.

Giải pháp cho vấn đề này là đối với mỗi nhân viên chưa nắm bắt được rõ thông tin về sản phẩm dịch vụ. Về phía doanh nghiệp nên thường xuyên tạo ra những hoạt động tập thể nâng cao kiến thức hay những hình thức đào tạo với phương pháp đa dạng, giúp nhân viên có thể vừa học thêm kiến thức nâng cao mà không bị nhàm chán.

Quá nhiều công cụ xử lý cồng kềnh

Khá nhiều nhân viên đã nhầm tưởng việc xử lý công việc bằng cách dùng nhiều công cụ sẽ tốt hơn so với việc dùng ít công cụ. Điều này là một vấn đề hoàn toàn sai lầm, hiện nay có khá nhiều nhân viên tổng đài CSKH sử dụng rất nhiều phần mềm CSKH cũ, lỗi thời vừa mất thời gian mà lại chỉ giải quyết được duy nhất một công việc.

Để giảm thiểu việc dùng nhiều công cụ xử lý, các doanh nghiệp nên cho nhân viên sử dụng các tổng đài ảo tích hợp trên CRM giúp xử lý nhanh công việc và có thể xử lý được nhiều nhiệm vụ trên một ứng dụng duy nhất.

Post Views: 103
Previous Post

Tổng đài cho Telesales và ứng dụng hiệu quả trong hoạt động của doanh nghiệp

Next Post

8 cách quản lý tổng đài CSKH cho doanh nghiệp hiệu quả

Related Posts

Sửa Nhanh Lỗi Laptop Windows 10 Sạc Pin Không Vào 60951215e059b.png
Phần cứng

Sửa nhanh lỗi laptop Windows 10 sạc pin không vào

11/05/2022
Làm Thế Nào để Xóa Một Phân Vùng Trên ổ đĩa Cứng Windows? 60951232be65c.png
Phần cứng

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

11/05/2022
Test Pin Laptop, Cách Kiểm Tra Pin Laptop đang ở Mức Nào Mà Không Cần Cài Phần Mềm 6095123831651.png
Phần cứng

Test pin laptop, cách kiểm tra pin laptop đang ở mức nào mà không cần cài phần mềm

11/05/2022
Hướng Dẫn Xử Lý Khi Key Bàn Phím Laptop Bị Hỏng 6095121ca32df.png
Phần cứng

Hướng dẫn xử lý khi key bàn phím laptop bị hỏng

11/05/2022
Nên Dùng Súng Loại Nào Trong Chiến Dịch Huyền Thoại? 6094aaf17f1da.png
Phần Mềm

Nên dùng súng loại nào trong Chiến Dịch Huyền Thoại?

07/05/2022
Hướng Dẫn Cài đặt Wtfast để Giảm Ping Khi Chơi Game Online, Khi đứt Cáp 6094aae16ee4b.png
Phần Mềm

Hướng dẫn cài đặt WTFast để giảm ping khi chơi game online, khi đứt cáp

07/05/2022
Next Post
8 Cách Quản Lý Tổng đài Cskh Cho Doanh Nghiệp Hiệu Quả 60902b5ce5bed.jpeg

8 cách quản lý tổng đài CSKH cho doanh nghiệp hiệu quả

Bài mới nhất

Aff Cup 2020 700 2

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan AFF CUP 19h30 26/12/2021

20/08/2025
Test Micro Online 700 2

Test mic online trên máy tính như thế nào?

19/08/2025
Tim Kiem Bang Hinh Anh Tren Iphone 640 2

Cách tìm kiếm ngược bằng hình ảnh trên iPhone

19/08/2025
Tim Iphone 640 1

Cách tìm iPhone bị mất, kể cả khi tắt nguồn

18/08/2025
Vnedu Lms Cai Tren May Tinh 700 1

Hướng dẫn cài VnEdu LMS trên máy tính

18/08/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution