• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức tổng hợp

5 cách để cải thiện Conversion Rate cho Landing Page

@admiz by @admiz
01/06/2021
in Kiến thức tổng hợp
0
5 Cách để Cải Thiện Conversion Rate Cho Landing Page 60b5b5831eb71.jpeg

1. Thay đổi Ưu đãi

Trên tất cả các trang đích hiệu suất cao, chúng ta đều thấy chúng sở hữu rất nhiều ưu đãi có tính khác biệt. Các công ty thường có những ưu đãi giống hoặc rất giống với những ưu đãi mà hầu như tất cả các đối thủ đang làm. Ví dụ: luật sư cung cấp một buổi tư vấn miễn phí; các công ty phần mềm sẽ cung cấp bản dùng thử miễn phí… Các ưu đãi này không mấy thú vị và không sáng tạo.

Làm thế nào bạn có thể sáng tạo các offer thật hay ho cho riêng mình? Lấy một ví dụ cụ thể một công ty phần mềm WordStream, họ không dùng ưu đãi dùng thử miễn phí phần mềm, bởi ưu đãi này thường và kém hấp dẫn. Họ đã đưa ra một ý tưởng ưu đãi khác biệt và độc đáo; một cái gì đó hữu hình và hấp dẫn hơn là một bản dùng thử phần mềm, đó là AdWords Grader – công cụ cung cấp báo cáo đánh giá tài khoản, với các đề xuất để giúp khách hàng có thể cải thiện chiến lược Quảng cáo Google của mình. Tỷ lệ chuyển đổi của họ đã tăng lên rõ rệt.

Vậy làm thế nào để biết offer của bạn đang có vấn đề? Nếu tỷ lệ chuyển đổi bị kẹt ở mức 2% hoặc thấp hơn, đây là dấu hiệu ban đầu. Bạn có thể tìm ra điểm yếu của mình bằng cách hỏi chính khách hàng của bạn. Hãy thêm một biểu mẫu trên trang đích để khảo sát xem khách hàng muốn được giúp đỡ và muốn nhận được điều gì.

Từ đây hãy tạo ra các ưu đãi đáp ứng khách hàng và tiến hành thử nghiệm chúng xem ưu đãi nào là hiệu quả và phù hợp. 

2. Thay đổi flow

Đôi khi, bạn đang tự tạo ra các rào cản đối với chuyển đổi mà không hề nhận ra.

5 cách để cải thiện Conversion Rate cho Landing Page - Ảnh 1.

Trong ví dụ trên, bạn có thể thấy đây là landing page để khách truy cập điền thông tin trước khi họ có thể tải xuống bản dùng thử phần mềm. Rõ ràng, điều này có phần nào gây phiền phức cho người dùng khi phải khai báo quá nhiều thông tin rắc rối như vậy, gây ra tâm lý ngại thao tác vì rắc rối – người dùng không mong muốn trải nghiệm này ở landing page.

5 cách để cải thiện Conversion Rate cho Landing Page - Ảnh 2.

Còn với ví dụ này, bạn có thể thấy đây là 1 landing page có flow tối ưu hơn. Họ đã thay đổi luồng để mọi người có thể tải xuống và cài đặt tệp trước. Ở bước cuối cùng, người dùng được yêu cầu đăng ký phần mềm. Lúc này, người dùng đã dành 10 hoặc 15 phút với phần mềm rồi nên người dùng rất sẵn sàng dành thêm một chút thời gian để hoàn thành biểu mẫu thông tin.

Flow này hiệu quả đến nỗi tỉ lệ chuyển đổi tăng lên nhanh chóng. Họ tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng cách phải sau một tuần kể từ khi người dùng tải xuống, khi khách hàng đã có thời gian để sử dụng quen với phần mềm, thì họ mới khai thác thêm thông tin khách hàng bằng các câu hỏi. Thay đổi flow đã giúp họ tăng cường chuyển đổi, đồng thời quản lý chất lượng khách hàng tiềm năng theo cách hiệu quả hơn nhiều.

Một ví dụ tiếp theo, nhà quảng cáo nhận ra đề các offer trên landing page không nhất thiết phải cung cấp trực tiếp cho người tìm kiếm, thay vào đó là một người thân hoặc bạn bè của họ mới là những người đang cần tìm kiếm sự giúp đỡ.

5 cách để cải thiện Conversion Rate cho Landing Page - Ảnh 3.

Nhà quảng cáo này quyết định sẽ cho phép khách truy cập chọn flow riêng của. Điều này cực kỳ hiệu quả không chỉ cho chuyển đổi, mà còn hiệu quả trong việc remarketing và nuôi dưỡng lead.

Hãy tìm flow hoạt động tốt nhất cho khách hàng tiềm năng và sử dụng nó để tăng tỷ lệ chuyển đổi và khách hàng tiềm năng chất lượng.

3. Sử dụng Remarketing dưới dạng CRO Tool

Trung bình, 96% những người truy cập một trang web sẽ rời đi mà không bao giờ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng hoặc khách mua hàng. Remarketing giúp bạn tiếp cận những người này với các thông điệp phù hợp khi họ tham gia vào các hoạt động khác liên quan tới website, như email, xem video YouTube, sử dụng mạng xã hội hoặc tìm kiếm thông tin.

4. Thử 10 Landing Page để tìm 1 Unicorn

5 cách để cải thiện Conversion Rate cho Landing Page - Ảnh 4.

Bạn không cần phải tạo ra hàng ngàn landing page. Bạn cần tìm ra những phương án hiệu quả nhất và tập trung nỗ lực vào đó. Làm thế nào bạn có thể cải thiện hiệu suất của những phương án này? Ngừng lãng phí thời gian và nguồn lực cho những phương án kém hiệu quả, thậm chí có thể loại bỏ chúng nếu cần. Nếu bạn chỉ có một landing page hiệu quả, hãy tập trung nỗ lực vào landing page đó.

Dưới đây là bằng chứng cho thấy việc tạo ra hàng chục hoặc hàng trăm biến thể landing page không phải là cách tốt nhất:

5 cách để cải thiện Conversion Rate cho Landing Page - Ảnh 5.

Đây là biểu đồ so sánh tỷ lệ chuyển đổi giữa các thương hiệu có nhiều landing page so với các thương hiệu chỉ có 1 landing page duy nhất. Chúng ta không thấy mối tương quan mạnh mẽ giữa việc số lượng landing page tăng và chuyển đổi tăng. Số lượng không nhất thiết đi đôi với chất lượng.

Trước khi nghĩ về chuyển đổi, bạn cần phải đưa khách hàng tiềm năng đến landing page ngay từ đầu. Hãy sử dụng công cụ từ khóa để tìm các từ khóa thích hợp, sử dụng các từ khóa này trong các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm và landing page.

Kết luận

– Hầu hết các tối ưu hóa landing page sẽ là: thay đổi nhỏ = lợi nhuận nhỏ.

– Tập trung cho chiến lược tối ưu hóa landing page có tăng 3-5 lần chuyển đổi và cải thiện chất lượng khách hàng tiềm năng.

– Trong một số ngành, tỷ lệ chuyển 5% cũng chưa phải là con số lý tưởng. Nếu bạn bị mắc kẹt trong nhóm tỷ lệ chuyển đổi 2-5%, bạn cần phải thực hiện chiến lược tối ưu chuyển đổi.

– Ưu đãi phải có tính sáng tạo, hãy thử nghiệm nhiều ưu đãi khác nhau để tìm ra ưu đãi phù hợp nhất với độc giả của bạn. 

– Xác định các rào cản gây khó khăn cho chuyển đổi và xóa bỏ các rào cản này bằng cách thay đổi flow. Thử nghiệm các flow khác nhau để tìm ra flow tốt nhất.

– Sử dụng remarketing để kéo lại những khách hàng đang có ý định mua nhưng chưa chuyển đổi.

– Tiến hành kiểm tra một cách thông minh hơn. Bạn cần kiểm tra 10 biến thể của landing page trước khi tìm ra đâu là landing page lý tưởng, biến thể không chỉ đơn thuần là việc thay đổi màu hay phông chữ.

– Cắt giảm những phương án không hiệu quả. Tập trung năng lượng n vào 10% landing page hàng đầu, chiếm 80% lưu lượng truy cập.

– Luôn luôn ưu tiên cho các khách hàng tiềm năng có khả năng chuyển đổi thành doanh số cao nhất. Đừng để tỷ lệ chuyển đổi cao được ưu tiên hơn chất lượng khách hàng tiềm năng. Hãy chú ý đến chất lượng khách hàng.

Hy vọng rằng qua bài viết này NQ News Cloud đã giúp bạn đọc biết được 5 cách để cải thiện Conversion Rate cho Landing Page.

Tham khảo: https://www.wordstream.com/blog/ws/2014/03/17/what-is-a-good-conversion-rate

>> Có thể bạn quan tâm: Backlink là gì? Backlink hoạt động như thế nào?

Những nỗ lực chuyển đổi từ mô hình truyền thống sang mô hình online để ứng phó kịp thời với dịch Covid-19 có thể sẽ thất bại nếu không thể đảm bảo NHANH VÀ NGAY. Áp dụng ngay các giải pháp tự động, đồng bộ, tích hợp sẵn sàng, việc triển khai có thể chỉ tính bằng PHÚT, sử dụng vài THAO TÁC đơn giản. Các giải pháp được VCCorp khuyên dùng:

1. Giải pháp Máy chủ ảo Cloud Server lưu trữ ứng dụng, phần mềm, website… khởi tạo chỉ 45 giây, giá chỉ từ 3000đ/ngày

2. Giải pháp Tăng tốc độ website tới 16 lần, không còn tình trạng trang tải chậm khi quá tải truy cập: CDN chỉ từ 800đ/GB

3. Các giải pháp mở rộng hệ thống, tăng giảm máy chủ, băng thông tự động: Load Balancer, Auto-scaling….

4. Tích hợp sẵn sàng với các công cụ quản lý, bán hàng tự động: chatbot, CRM, botbanhang, Ticket…

>>> Tìm hiểu ngay tại đây

Post Views: 110
Previous Post

POP là gì? Ưu và nhược điểm và cách hoạt động của POP

Next Post

Tìm hiểu REST (REpresentational State Transfer) và SOAP – nền tảng phát triển của APIs RESTFul

Related Posts

Sửa Nhanh Lỗi Laptop Windows 10 Sạc Pin Không Vào 60951215e059b.png
Phần cứng

Sửa nhanh lỗi laptop Windows 10 sạc pin không vào

11/05/2022
Làm Thế Nào để Xóa Một Phân Vùng Trên ổ đĩa Cứng Windows? 60951232be65c.png
Phần cứng

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

11/05/2022
Test Pin Laptop, Cách Kiểm Tra Pin Laptop đang ở Mức Nào Mà Không Cần Cài Phần Mềm 6095123831651.png
Phần cứng

Test pin laptop, cách kiểm tra pin laptop đang ở mức nào mà không cần cài phần mềm

11/05/2022
Hướng Dẫn Xử Lý Khi Key Bàn Phím Laptop Bị Hỏng 6095121ca32df.png
Phần cứng

Hướng dẫn xử lý khi key bàn phím laptop bị hỏng

11/05/2022
Nên Dùng Súng Loại Nào Trong Chiến Dịch Huyền Thoại? 6094aaf17f1da.png
Phần Mềm

Nên dùng súng loại nào trong Chiến Dịch Huyền Thoại?

07/05/2022
Hướng Dẫn Cài đặt Wtfast để Giảm Ping Khi Chơi Game Online, Khi đứt Cáp 6094aae16ee4b.png
Phần Mềm

Hướng dẫn cài đặt WTFast để giảm ping khi chơi game online, khi đứt cáp

07/05/2022
Next Post
Tìm Hiểu Rest (representational State Transfer) Và Soap – Nền Tảng Phát Triển Của Apis Restful 60b5b5ad1a0d3.jpeg

Tìm hiểu REST (REpresentational State Transfer) và SOAP - nền tảng phát triển của APIs RESTFul

Bài mới nhất

4 Lưu ý Khi Sử Dụng Email Marketing Hiệu Quả Tránh Spam Cho Doanh Nghiệp 612d0db271290.jpeg

4 Lưu ý khi sử dụng email marketing hiệu quả tránh spam cho doanh nghiệp

07/05/2025
Tổng Hợp 10 Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Nổi Bật Nhất Hiện Nay 612d0da97658c.png

Tổng hợp 10 mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm nổi bật nhất hiện nay

07/05/2025
Dịch Vụ Thiết Kế Website Tại Hải Dương Chuyên Nghiệp, ấn Tượng Và Uy Tín 612d25752b14f.png

Dịch vụ thiết kế website tại Hải Dương chuyên nghiệp, ấn tượng và uy tín

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Biên Hòa Chuyên Nghiệp, Chuẩn Seo 612d259494e93.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Biên Hòa chuyên nghiệp, chuẩn SEO

06/05/2025
Top Công Ty Thiết Kế Website Tại Vinh – Nghệ An Uy Tín 612d259a9cae3.jpeg

Top công ty thiết kế website tại Vinh – Nghệ An uy tín

05/05/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution