• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
NQ NEWS
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
  • Kiến thức tổng hợp
    • Development
    • Deep Learning
    • Cloud Computing
    • Kiến thức bảo mật
    • Tin học văn phòng
  • Thủ thuật
    • Phần Mềm
    • Sửa lỗi máy tính
    • Bảo mật máy tính
    • Tăng tốc máy tính
    • Thủ thuật Wifi
  • Quản trị hệ thống
    • Giải pháp bảo mật
    • Mail Server
    • Mạng LAN – WAN
    • Máy chủ
    • Windows Server 2012
  • Tin tức
No Result
View All Result
NQ NEWS
No Result
View All Result
Home Kiến thức tổng hợp

4 cách giữ chân nhân viên Call Center hiệu quả nhất hiện nay

@admiz by @admiz
13/05/2021
in Kiến thức tổng hợp
0
4 Cách Giữ Chân Nhân Viên Call Center Hiệu Quả Nhất Hiện Nay 609ca7d662860.jpeg

Để giữ chân được khách hàng với doanh nghiệp lâu hơn, điều quan trọng hơn cả chính là nguồn nhân lực về Call Center đóng vai trò khá quan trọng. Chính vì vậy doanh nghiệp cần tìm cách giữ chân nhân viên Call Center, bởi vì đó là nơi phát sinh tới 70% các chi phí hoạt động của doanh nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về 4 cách giữ chân nhân viên Call Center hiệu quả qua bài viết này nhé.

4 cách giữ chân nhân viên Call Center hiệu quả nhất hiện nay - Ảnh 1.

1. Cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao nhân viên Call Center rời bỏ doanh nghiệp

Việc đầu tiên khi một nhân viên Call Center xin nghỉ doanh nghiệp đó cần phải tìm hiểu rõ lý do vì sao họ nghỉ? Tìm hiểu rõ hơn những lý do xin nghỉ từ phía nhiều nhân viên để có thể tìm ra được phương hướng giải quyết tốt nhất giữ chân được nhân viên đó và cả các nhân viên khác.

Thỉnh thoảng doanh nghiệp cũng cần phải làm phiếu khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên với công việc cũng như doanh nghiệp đó như nào? Doanh nghiệp có những thiếu sót gì cần bổ sung hay phải thay đổi thế nào để cả 2 bên cùng phát triển. Chính những phương pháp này sẽ giúp doanh nghiệp làm giảm khả năng nghỉ của nhân viên Call Center hơn và cũng giúp cho doanh nghiệp mình có được một môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp hơn.

2. Có thăng tiến trong công việc

Nghề Call Center được biết là một trong những công việc dễ dẫn đến tình trạng nhân viên nghỉ nhiều nhất. Bởi áp lực công việc mà nó mang lại như việc hàng ngày, hàng giờ phải nghe những lời phàn nàn thậm chí là khó nghe từ phía khách hàng. 

Không chỉ vậy, mà nhân viên Call Center còn phải chịu đựng một môi trường làm việc khá ồn ào từ các nhân viên khác xung quanh. Bởi vậy, nhân viên Call Center thường sẽ có ý định nghỉ việc rất cao và một lý do nữa là không thấy được sự thăng tiến trong công việc này.

Điều mà các doanh nghiệp cần làm lúc này chính là phải cho nhân viên của mình thấy rõ được có sự thăng tiến trong công việc Call Center và tiếp tục ở tại doanh nghiệp.

Thường xuyên tạo ra các cuộc đối thoại với các nhân viên trong doanh nghiệp với mục đích hiểu sâu hơn về sở thích cũng như mục tiêu nghề nghiệp của nhân viên. Từ đó điện thoại viên có thể đánh giá rõ được khả năng của mình cũng như cơ hội thăng tiến trong tương lai.

4 cách giữ chân nhân viên Call Center hiệu quả nhất hiện nay - Ảnh 2.

3. Phát triển văn hóa của doanh nghiệp

Thường trong một doanh nghiệp chúng ta thấy việc một bạn điện thoại viên nhảy việc sẽ kéo theo những thành viên khác có ý định nghỉ việc. Vậy làm sao để nâng cao văn hóa của doanh nghiệp cũng như làm giảm khả năng nghỉ việc của các nhân viên:

         ● Nói kỹ về vấn đề thăng tiến trong công việc với lộ trình nâng cao năng lực nhanh chóng. Phần lớn những vấn đề thăng tiến này chỉ tập trung vào những nhân viên mới để họ có suy nghĩ ở lại doanh nghiệp này lâu dài.

         ● Bồi dưỡng cho nhân viên thấy được một môi trường năng động, thoải mái. Tạo cho nhân viên một môi trường làm việc dễ chịu nhất.

         ● Tổ chức các buổi tiệc trao giải, khuyến mãi và nhiều ưu đãi dành riêng trong nội bộ.

         ● Khuyến khích việc thường xuyên có trao đổi vướng mắc về công việc cũng như văn hóa nội bộ của doanh nghiệp. Nhân viên có thể thoải mái trao đổi những điều chưa hài lòng với cấp trên, để từ đó tạo được một không gian thoải mái nhất khi làm việc.

         ● Tích cực làm việc nhóm vừa tạo ra được một môi trường cởi mở, hiệu quả công việc cũng từ đó được nâng lên.

         ● Phát triển mạnh mẽ các hoạt động văn nghệ tập thể, tạo ra một không gian vui chơi giúp tăng cường sức khỏe cũng như tạo một tinh thần tốt cho công việc…

4. Trân trọng nhân viên

Có thể nói công việc nhân viên Call Center là một trong những công việc phải chịu áp lực từ phía khách hàng khá lớn. Những lời phàn nàn khó nghe từ khách hàng hay việc phải ngồi hàng tiếng đồng hồ chỉ để nghe khách hàng nói trong khi họ không làm gì sai. Công việc điện thoại viên được đánh giá rất cao và họ đáng được trân trọng:

      ● Thường xuyên tổ chức các lễ trao giải của tháng, quý, năm.

      ● Phần thưởng tương ứng với khối lượng công việc nhân viên đã hoàn thành tốt. ( Ví dụ như: Nhân viên gọi được nhiều cuộc gọi và thành công nhất, nhân viên được đánh giá tích cực từ khách hàng nhiều nhất… Từ đó sẽ có những phần quà xứng đáng với công sức của một người điện thoại viên bỏ ra).

     ● Tạo cơ hội thăng tiến trong công việc bằng cách tăng lương ( 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm).

Hy vọng rằng với 4 cách giữ chân nhân viên Call Center của chúng tôi trên đây đã giúp doanh nghiệp nhìn nhận được đúng đắn phương hướng, cũng như tạo ra được một môi trường tốt nhất đối với nhân viên. Điều này không những giúp cho doanh nghiệp phát triển tốt hơn mà quan trọng hơn cả là nguồn nhân lực về nhân viên sẽ không bị suy giảm.

Theo NQ News Cloud tổng hợp

NQ News Cloud là nhà cung cấp đa dịch vụ điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp.

NQ News Cloud là một trong bốn doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ toàn bộ tiêu chí, chỉ tiêu kỹ thuật, chỉ tiêu an toàn thông tin của nền tảng điện toán đám mây phục vụ Chính phủ điện tử/chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận.

Độc giả quan tâm đến các giải pháp của NQ News Cloud có thể truy cập tại đây.

Hotline tư vấn trực tiếp: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

Post Views: 114
Previous Post

5 bí quyết vàng giúp giảm chi phí của một cuộc gọi Call Center

Next Post

Top 10 phần mềm đọc file PDF cho Win 7, 10 miễn phí tốt nhất

Related Posts

Sửa Nhanh Lỗi Laptop Windows 10 Sạc Pin Không Vào 60951215e059b.png
Phần cứng

Sửa nhanh lỗi laptop Windows 10 sạc pin không vào

11/05/2022
Làm Thế Nào để Xóa Một Phân Vùng Trên ổ đĩa Cứng Windows? 60951232be65c.png
Phần cứng

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

11/05/2022
Test Pin Laptop, Cách Kiểm Tra Pin Laptop đang ở Mức Nào Mà Không Cần Cài Phần Mềm 6095123831651.png
Phần cứng

Test pin laptop, cách kiểm tra pin laptop đang ở mức nào mà không cần cài phần mềm

11/05/2022
Hướng Dẫn Xử Lý Khi Key Bàn Phím Laptop Bị Hỏng 6095121ca32df.png
Phần cứng

Hướng dẫn xử lý khi key bàn phím laptop bị hỏng

11/05/2022
Nên Dùng Súng Loại Nào Trong Chiến Dịch Huyền Thoại? 6094aaf17f1da.png
Phần Mềm

Nên dùng súng loại nào trong Chiến Dịch Huyền Thoại?

07/05/2022
Hướng Dẫn Cài đặt Wtfast để Giảm Ping Khi Chơi Game Online, Khi đứt Cáp 6094aae16ee4b.png
Phần Mềm

Hướng dẫn cài đặt WTFast để giảm ping khi chơi game online, khi đứt cáp

07/05/2022
Next Post
Top 10 Phần Mềm đọc File Pdf Cho Win 7, 10 Miễn Phí Tốt Nhất 609ca80c3bcd0.jpeg

Top 10 phần mềm đọc file PDF cho Win 7, 10 miễn phí tốt nhất

Bài mới nhất

Top 11 Trang Web Hẹn Hò Uy Tín, Chất Lượng Nhất Dành Cho Người độc Thân 612d2550e83dd.jpeg

Top 11 trang web hẹn hò uy tín, chất lượng nhất dành cho người độc thân

25/06/2025
Top 13 Các Trang Web Dành Cho Máy Tính Pc Và Laptop Tốt Nhất Hiện Nay 612d254a46374.jpeg

Top 13 các trang web dành cho máy tính PC và laptop tốt nhất hiện nay

24/06/2025
Cách Xây Dựng Fanpage Từ Con Số 0 Phục Vụ Hoạt động Kinh Doanh Online 612d238a1301b.jpeg

Cách xây dựng fanpage từ con số 0 phục vụ hoạt động kinh doanh online

24/06/2025
Sass Là Gì? Lợi ích, Các Tính Năng Cơ Bản Và Cách Cài đặt Sass 612d20d9dfb07.jpeg

Sass là gì? Lợi ích, các tính năng cơ bản và cách cài đặt Sass

23/06/2025
Kinh Doanh Gì để Hút Bạc Năm 2021: 15+ ý Tưởng Bán Hàng độc đáo 612d20ceb51e2.jpeg

Kinh doanh gì để hút bạc năm 2021: 15+ ý tưởng bán hàng độc đáo

23/06/2025

Danh mục

  • Android
  • Bảo mật máy tính
  • Bảo mật, Antivirus
  • Chuyện công nghệ
  • Deep Learning
  • Development
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Dịch vụ nhà mạng
  • Giải pháp bảo mật
  • Hệ thống
  • Hệ thống
  • iPhone
  • Kiến thức bảo mật
  • Kiến thức cơ bản phổ thông
  • Kiến thức Marketing căn bản
  • Kiến thức tổng hợp
  • Lập trình
  • Linux
  • Linux OS
  • macOS
  • Mail Server
  • Mạng LAN – WAN
  • Máy ảo
  • Máy chủ
  • ms excel
  • ms-powerpoint
  • Nền tảng điện toán đám mây
  • Phần cứng
  • Phần Mềm
  • Quản trị hệ thống
  • Raspberry Pi
  • Sửa lỗi máy tính
  • Tăng tốc máy tính
  • Thủ thuật
  • Thủ thuật SEO
  • Thủ thuật Wifi
  • Tiện ích hệ thống
  • Tin học văn phòng
  • Tin tức
  • Uncategorized
  • Ứng dụng
  • Website
  • Windows Server 2012

Thẻ

#app #chatbot #chatbot tự động #CRM #Kiến thức cơ bản #Techblog #Thiết kế website Android apple CPU Email Marketing Google Google Drive hacker HTML hàm python hàm python có sẵn hình nền hình nền máy tính học css học python học SQL ios iphone iphone 12 iPhone X macos Microsoft mssql MS SQL Server ngôn ngữ lập trình python Raspberry Pi Samsung smartphone SQL SQL Server tham số trong C thủ thuật windows 10 tài liệu python windows windows 10 YouTube điện thoại thông minh ứng dụng
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2022 Pha Le Solution

No Result
View All Result
  • Home

© 2022 Pha Le Solution